Hà Nội
23°C / 22-25°C

Công an xã "tống tình" nữ sinh: Lời trần tình của nạn nhân

Thứ sáu, 09:27 11/04/2008 | Pháp luật

Giadinh.net - Sau rất nhiều lần động viên, thuyết phục, sáng ngày 9/4, phóng viên báo GĐ&XH đã có cuộc tiếp xúc với với nữ sinh viên T (nữ sinh trong vụ công an xã “tống tình”) để tiếp tục tìm hiểu sự việc.

Theo thông tin mới nhất mà Toà soạn nhận được từ Công an huyện Từ Liêm, ông Điền Ngọc Năm đã viết đơn xin thôi việc và được chấp thuận.

Cuộc “điều tra” online

Đúng một ngày sau khi Báo GĐ&XH thông tin về vụ việc “Công an xã “tống tình” nữ sinh”, rất nhiều ý kiến được đưa ra, đồng tình có, phản đối cũng có. Để tiếp tục tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm nữ nhân vật chính trong cuốn băng ghi âm. Một vài số điện thoại được cho là của T thì luôn trong tình trạng tắt máy.

Từ nguồn thông tin cô sinh viên này thường cùng bạn bè lên mạng, tham gia vào các diễn đàn trao đổi thông tin, tình cảm... Tối ngày 8/4, một cư dân mạng đã giúp chúng tôi tìm được Yahoo ID (tên đăng nhập của mạng nói chuyện trực tuyến Yahoo) của T. Ngay lập tức, nhóm phóng viên đã tiếp cận nickname này và cũng nhận được phản hồi. Người nói chuyện bên kia nhận mình là anh trai của T, tuy nhiên, khi nói chuyện với chúng tôi, T cũng đang ngồi cạnh anh mình. Không mấy ngạc nhiên, anh trai T cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc qua báo chí, nhưng cũng không lo lắng gì. Qua người này, T đồng ý gặp phóng viên sáng hôm sau để nói chuyện và hẹn sẽ đến đúng giờ.

Trần tình...

Đúng hẹn, 9h sáng ngày 9/4, T - nữ nhân vật chính của cuốn băng xuất hiện. Cô cho biết: “Tôi quê ở Thanh Hoá, đang học năm thứ 3, Học viện Tài chính - Kế toán. Tôi ở một mình tại căn phòng trọ ở xóm 6, Đông Ngạc, Từ Liêm. Thỉnh thoảng anh trai tôi, tên là Hà, sinh viên trường ĐH Bách Khoa qua thăm nom tôi. Bạn trai tôi cũng thuê trọ ở Đông Ngạc.

Tin bài liên quan
>> Công an xã "tống tình" nữ sinh
>> Công an xã "tống tình" nữ sinh: Thi hành "công vụ" trong... nhà nghỉ
Vào tối ngày 27/3, tôi nằm trò chuyện với bạn trai tại nhà trọ, thì ông Điền Ngọc Năm bước vào, cùng với một cán bộ mà tôi không biết tên. Lúc này, trong phòng còn có một bạn trai khác đang ngồi chơi. Ông Năm đề nghị kiểm tra giấy tờ tuỳ thân và giấy tạm trú của tôi. Sau khi thấy giấy tạm trú đã hết hạn, ông Năm liền thu giữ chứng minh thư, thẻ sinh viên và hẹn hôm sau lên trụ sở giải quyết. Ông Năm nhắc nhở chúng tôi về việc trai gái ở chung phòng và có nói về việc sẽ gửi văn bản cho nhà trường về những sai phạm liên quan. Rất lo lắng về chuyện đó, ngày hôm sau tôi có gửi 200 nghìn đồng cho ông Lan, chủ nhà trọ để làm quà cho ông Năm, ông Năm không nhận nhưng vẫn hứa sẽ giải quyết việc tạm trú cho tôi.

Tiếp đó, tôi nhận được một cú điện thoại của ông Năm mời ra quán nhậu. Khi tôi đến còn có một thanh niên tên Hải, tự xưng làm việc tại một công ty nước ngoài, đang ngồi uống rượu với ông Năm. Chúng tôi ngồi ăn uống một lúc lâu rồi ông Năm rủ cùng đi hát karaoke. Đồng ý với lời mời trên, tôi lên xe cùng ông Năm rời khỏi quán. Nhưng đi được một đoạn, ông Năm rủ tôi vào nhà nghỉ với lý do say rượu, mệt mỏi. Ông ta nói đã làm xong giấy tạm trú mới cho tôi và cho biết mình rất tò mò về cuộc sống sinh viên. Trên đường đi, ông Năm luôn nói rằng phải tin ông ấy và không có chuyện gì “quá đáng” nếu vào cùng nhà nghỉ cả. Tin lời ông Năm, tôi đã theo vào một nhà nghỉ trên đường Cầu Diễn…”.

... Và hậu quả

“... Sau khi về, tôi rất lo lắng nên đã kể chuyện này cho bạn trai và anh ruột tôi nghe để tìm giải pháp tháo gỡ. Sau khi bàn bạc, khoảng 8h tối chúng tôi dùng điện thoại của anh trai tôi để liên lạc, vì loại máy này có ghi âm. Trước khi gọi điện, chúng tôi đã tính toán xem cách ăn nói như thế nào để đạt mục đích. Tiếp đó, tôi chủ động mời ông Năm ra một quán cà phê để nói chuyện về việc giấy tờ của tôi bị thu giữ. Như bàn bạc, 3 người bạn cùng anh trai tôi xuất hiện và đưa cho ông Năm đĩa CD ghi âm cuộc điện thoại trước đó. Chúng tôi yêu cầu ông Năm phải trả lại giấy tờ. Ông Năm đồng ý và tỏ ra không hài lòng với cách làm của chúng tôi. Sau đó, anh tôi đã tung lên mạng toàn bộ cuộc đàm trên...”

Khi phóng viên hỏi việc ông Năm có ép buộc, doạ nạt gì trước khi đi vào nhà nghỉ không? thì T không trả lời thẳng vào câu hỏi, mà lấp lửng rằng do lo lắng về việc bị gửi văn bản đến trường, nhưng bên cạnh đó cũng tin lời ông công an xã không “xâm hại”.

Nữ sinh viên này cho biết thêm: “Bạn trai của tôi không nghi ngờ ghen tuông gì về việc tôi vào nhà nghỉ với ông Năm cả, vì anh ấy tin và yêu tôi”(?)

Chiều ngày 8/4, đại diện của Công an huyện Từ Liêm đã đến Học viện Tài chính - Kế toán làm việc với nữ sinh viên T về vụ việc trên. Tại đây, các cán bộ công an đã đề nghị nữ sinh viên này viết tường trình toàn bộ sự việc xảy ra. Vụ việc đang dần khép lại theo hướng giải quyết khá nhanh chóng của các cơ quan liên quan.

Ông Năm giờ đã được cho thôi việc, đó là hậu quả tất yếu. Kết quả cuộc gặp của phóng viên với sinh viên tên T cho thấy, đây là một bài học không nhỏ với những người làm công vụ, cũng như các nữ sinh xa nhà. “Chiếc dây thòng lọng tình ái” được giăng ra và trong trường hợp này ông Năm là người mắc bẫy, cho dù “cái bẫy” đó lại do chính ông tạo ra trước...    

Nhóm PVĐT

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thủ đoạn 'gọi vốn' bất động sản của siêu lừa đất Cảng

Thủ đoạn 'gọi vốn' bất động sản của siêu lừa đất Cảng

Pháp luật - 13 giờ trước

GĐXH - Để lừa các nhà đầu tư chuyển tiền, Hòa đã đưa các thông tin gian dối về việc Công ty TNHH Pros Land có hợp tác với các chủ dự án lớn, mua được các suất bất động sản với giá ưu đãi, suất đối ngoại. Đây chính là cái bẫy khiến gần 40 nạn nhân bị lừa.

Chiêu trò 'hút' hàng nghìn tỷ đồng của Công ty Tâm Lộc Phát

Chiêu trò 'hút' hàng nghìn tỷ đồng của Công ty Tâm Lộc Phát

Pháp luật - 15 giờ trước

GĐXH - Chỉ trong một thời gian ngắn, Tâm Lộc Phát từ một công ty "bé xíu" bỗng nhiên "nổi đình, nổi đám" trên khắp các trang mạng xã hội bởi khả năng thu hút các nhà đầu tư trong việc huy động vốn...

Án mạng đau thương ở Lai Châu: Dùng dao sát hại mẹ con của người tình

Án mạng đau thương ở Lai Châu: Dùng dao sát hại mẹ con của người tình

Pháp luật - 15 giờ trước

GĐXH - Cho rằng mẹ người tình ngăn cấm chuyện tình cảm, Hồ đã dùng dao sát hại người phụ nữ này. Trong cơn say máu, Hồ sát luôn người yêu rồi dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Nhiều nạn nhân sập bẫy lừa đảo của kẻ môi giới bất động sản

Nhiều nạn nhân sập bẫy lừa đảo của kẻ môi giới bất động sản

Pháp luật - 15 giờ trước

GĐXH - Với thủ đoạn đưa thông tin gian dối cho rằng, bản thân đang đầu tư đất thuộc các dự án tại tỉnh Quảng Ninh và Thanh Hóa, đối tượng đề nghị các cá nhân góp vốn chung tiền mua đất. Tiếp đó, Hà yêu cầu các nạn nhân đưa tiền để chi phí tách thửa, sang tên...

Phát hiện vật thể nghi là người trong đám cháy nhà xưởng, nơi 2 phóng viên tố bị hành hung

Phát hiện vật thể nghi là người trong đám cháy nhà xưởng, nơi 2 phóng viên tố bị hành hung

Pháp luật - 17 giờ trước

GĐXH - Theo lãnh đạo xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà xưởng, lực lượng chức năng phát hiện một vật thể đã than hoá, nghi là người. Hiện địa phương đang chờ thông tin kết luận từ cơ quan pháp y.

Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Pháp luật - 18 giờ trước

GĐXH - Liên quan đến vụ cựu tiếp viên Vietnam Airlines môi giới bán dâm giá nghìn đô, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra.

Nghe mẹ nói chuyện trong phòng kín, con gái kịp thời ngăn một vụ lừa đảo

Nghe mẹ nói chuyện trong phòng kín, con gái kịp thời ngăn một vụ lừa đảo

Pháp luật - 19 giờ trước

Kẻ lạ mặt yêu cầu bà T. đóng kín cửa, ở trong phòng và không được đi ra ngoài. Phát hiện sự việc, cô con gái khuyên mẹ nên tắt điện thoại ngay và đi báo công an.

Chiêu lừa qua mạng khiến nhiều phụ nữ đơn thân sập bẫy

Chiêu lừa qua mạng khiến nhiều phụ nữ đơn thân sập bẫy

Pháp luật - 22 giờ trước

GĐXH - Các đối tượng lừa đảo đóng giả là doanh nhân thành đạt, có cuộc sống giàu có, thường xuyên gọi điện, nhắn tin quan tâm đến các bị hại là những phụ nữ đơn thân.

Lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh tại Hà Nội

Lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh tại Hà Nội

Pháp luật - 1 ngày trước

Công an Hà Nội tìm bị hại đã nộp tiền để được tham gia thi và được cấp chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh mang tên tổ chức Cambridge International.

Thanh niên mang súng đi đòi nợ, bắn lên trời 3 phát thị uy

Thanh niên mang súng đi đòi nợ, bắn lên trời 3 phát thị uy

Pháp luật - 1 ngày trước

Đến nhà đòi nợ và xảy ra xô xát với anh N., Tiến đã dùng súng ngắn dạng súng Colt bắn lên trời 3 phát để thị uy.

Top