Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bán dâm trong nhà vệ sinh

Chủ nhật, 11:33 04/05/2008 | Pháp luật

"Hôm nay ế quá, hai anh vào trong massage ủng hộ tụi em nhé? Làm bằng tay 50.000 đồng, còn bằng miệng 70.000 đồng. Đảm bảo hai anh sẽ được vui vẻ và sờ mó thoải mái", một tiếp viên quán cà phê kích dục mồi chài khách.

Đường ĐT 743, đoạn từ ngã ba Bình Thung đến ngã ba Đông Tân thuộc xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương thời gian gần đây mọc lên rất nhiều quán cà phê nhưng phần nhiều là hoạt động mại dâm trá hình.

Tại một quán nằm ở ấp Đông Tác, cô gái khoảng 20 tuổi vừa pha cà phê vừa mồi chài: "... đi khách sạn chơi không, em gọi "đào" cho?". Cô ta giới thiệu 25 tuổi, từng làm công nhân trong Khu công nghiệp Sóng Thần. Lợi dụng mối quan hệ với một số công nhân nữ làm cùng trước đây, cô rủ rê họ "đi khách". Mỗi "phi vụ", cô được 80.000 đồng tiền nước và tiền dẫn mối, gái bán dâm hưởng 120.000 đồng. Khách chủ yếu là cánh tài xế xe tải. Khoảng 10 giờ đêm, cô bắt đầu dọn bàn ghế và bật điện sáng bình thường để tránh sự nghi ngờ. Thực chất đây mới là lúc quán đông khách nhất. Cánh tài xế xe tải đến đây muốn "vui vẻ" chỉ cần vào gọi là có người tới "phục vụ".

Tại một quán khác, tiếp khách là cô gái trông rất tiều tụy dù đã trét một lớp phấn dày lên mặt. Như thường lệ, sau khi pha cà phê khách, cô ta kéo ghế ngồi và rủ rê: “... đi khách sạn chơi nhé, giá 150.000 đồng, bao tiền phòng và tiền nước”. Thấy không phản ứng gì, cô gái giảm giá một cách đột ngột: “Hay vào trong chơi, giá chỉ 70.000 đồng thôi”. Khách hỏi địa điểm, cô chỉ tay vào nhà vệ sinh nằm phía trong quán nói: “Là trong nhà vệ sinh kia kìa. Nhìn vậy thôi chứ thoáng mát, sạch sẽ lắm. Hai anh sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái”.

Đoạn đường ĐT 743 từ ngã ba Bình Thung đến ngã ba Đông Tân chỉ dài khoảng 3 km nhưng có gần 30 quán cà phê mại dâm và massage kích dục. Các quán này khá giống nhau, chỉ rộng hơn chục mét vuông và có gác lửng, phía trong kê từ hai đến ba bộ bàn ghế nhựa, đằng trước đặt những chậu cây cảnh rẻ tiền để che mắt thiên hạ, ban đêm điện sáng tù mù. Để đối phó với công an, các quán này phân công một người ngồi trước quán để cảnh báo, nếu thấy bóng công an đi kiểm tra là ngay lập tức cánh cửa sắt trước quán được kéo lại, điện tắt tối om và bảng hiệu được đem giấu nơi khác. Người ngoài nhìn vào cứ tưởng đó chỉ là một ki-ốt bình thường nên không để ý.

20h tại một quán rộng chừng 24 m2, phía trước đặt những chậu cây cảnh cành lá xum xuê ánh điện mờ ảo, sau khi pha cà phê cho khách, chủ quán ra phia trước ngồi canh chừng công an đi kiểm tra. 15 phút sau, tấm ri-đô phía sau quầy nước được vén lên. Một người đàn ông khoảng 40 tuổi bước ra, theo sau là cô gái khoảng hơn 20 tuổi quần áo xộc xệch. Cô ta sửa lại trang phục rồi kéo ghế sà vào bàn hai vị khách vừa tới: “Vào trong massage đi”. Vừa nói cô này vừa nháy mắt rất tình tứ. Cô ta giới thiệu 25 tuổi, làm ở quán được hơn ba tháng. “Ở đây, tụi em làm không lương, không hợp đồng lao động, chỉ sống nhờ vào tiền bo của khách”, tiếp viên này cho biết. Mỗi suất massage kích dục 70.000 đồng, cô hưởng 40.000 đồng, chủ quán 30.000 đồng.

Tại một quán khác, thấy khách chạy xe chậm chầm, hai chạy cô gái mặc áo dây và váy ngắn ngồi trước quán vẫy gọi “vào quán em đi”. Quán này rộng hơn quán trước nhưng phía trước chỉ kê hai bộ bàn ghế nhựa. Vừa pha cà phê, một cô gái vừa tỉ tê với khách: “Hôm nay ế quá vào trong massage ủng hộ tụi em nhé? Làm bằng tay 50.000 đồng, còn bằng miệng 70.000 đồng, đảm bảo hai anh sẽ được vui vẻ và sờ mó thoải mái”.

Theo Công An TP HCM

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ bị xử lý thế nào?

Xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ bị xử lý thế nào?

Pháp luật - 9 phút trước

GĐXH - Theo chuyên gia, hành vi xây nhà trên đất nông nghiệp là một hành vi vi phạm pháp luật và sẽ phải chịu chế tài xử lý nghiêm khắc.

Thủ đoạn 'gọi vốn' bất động sản của siêu lừa đất Cảng

Thủ đoạn 'gọi vốn' bất động sản của siêu lừa đất Cảng

Pháp luật - 14 giờ trước

GĐXH - Để lừa các nhà đầu tư chuyển tiền, Hòa đã đưa các thông tin gian dối về việc Công ty TNHH Pros Land có hợp tác với các chủ dự án lớn, mua được các suất bất động sản với giá ưu đãi, suất đối ngoại. Đây chính là cái bẫy khiến gần 40 nạn nhân bị lừa.

Chiêu trò 'hút' hàng nghìn tỷ đồng của Công ty Tâm Lộc Phát

Chiêu trò 'hút' hàng nghìn tỷ đồng của Công ty Tâm Lộc Phát

Pháp luật - 16 giờ trước

GĐXH - Chỉ trong một thời gian ngắn, Tâm Lộc Phát từ một công ty "bé xíu" bỗng nhiên "nổi đình, nổi đám" trên khắp các trang mạng xã hội bởi khả năng thu hút các nhà đầu tư trong việc huy động vốn...

Án mạng đau thương ở Lai Châu: Dùng dao sát hại mẹ con của người tình

Án mạng đau thương ở Lai Châu: Dùng dao sát hại mẹ con của người tình

Pháp luật - 16 giờ trước

GĐXH - Cho rằng mẹ người tình ngăn cấm chuyện tình cảm, Hồ đã dùng dao sát hại người phụ nữ này. Trong cơn say máu, Hồ sát luôn người yêu rồi dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Nhiều nạn nhân sập bẫy lừa đảo của kẻ môi giới bất động sản

Nhiều nạn nhân sập bẫy lừa đảo của kẻ môi giới bất động sản

Pháp luật - 16 giờ trước

GĐXH - Với thủ đoạn đưa thông tin gian dối cho rằng, bản thân đang đầu tư đất thuộc các dự án tại tỉnh Quảng Ninh và Thanh Hóa, đối tượng đề nghị các cá nhân góp vốn chung tiền mua đất. Tiếp đó, Hà yêu cầu các nạn nhân đưa tiền để chi phí tách thửa, sang tên...

Phát hiện vật thể nghi là người trong đám cháy nhà xưởng, nơi 2 phóng viên tố bị hành hung

Phát hiện vật thể nghi là người trong đám cháy nhà xưởng, nơi 2 phóng viên tố bị hành hung

Pháp luật - 18 giờ trước

GĐXH - Theo lãnh đạo xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà xưởng, lực lượng chức năng phát hiện một vật thể đã than hoá, nghi là người. Hiện địa phương đang chờ thông tin kết luận từ cơ quan pháp y.

Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Pháp luật - 19 giờ trước

GĐXH - Liên quan đến vụ cựu tiếp viên Vietnam Airlines môi giới bán dâm giá nghìn đô, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra.

Nghe mẹ nói chuyện trong phòng kín, con gái kịp thời ngăn một vụ lừa đảo

Nghe mẹ nói chuyện trong phòng kín, con gái kịp thời ngăn một vụ lừa đảo

Pháp luật - 20 giờ trước

Kẻ lạ mặt yêu cầu bà T. đóng kín cửa, ở trong phòng và không được đi ra ngoài. Phát hiện sự việc, cô con gái khuyên mẹ nên tắt điện thoại ngay và đi báo công an.

Chiêu lừa qua mạng khiến nhiều phụ nữ đơn thân sập bẫy

Chiêu lừa qua mạng khiến nhiều phụ nữ đơn thân sập bẫy

Pháp luật - 23 giờ trước

GĐXH - Các đối tượng lừa đảo đóng giả là doanh nhân thành đạt, có cuộc sống giàu có, thường xuyên gọi điện, nhắn tin quan tâm đến các bị hại là những phụ nữ đơn thân.

Lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh tại Hà Nội

Lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh tại Hà Nội

Pháp luật - 1 ngày trước

Công an Hà Nội tìm bị hại đã nộp tiền để được tham gia thi và được cấp chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh mang tên tổ chức Cambridge International.

Top