Ngày 9 Tháng 1, 2020 | 11:30 AM

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) xây dựng chuỗi kinh doanh dành cho phái đẹp từ niềm đam mê

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) mở đầu câu chuyện với câu nói : "Tôi muốn mọi phụ nữ đều phải tự tin và xinh đẹp" và thành công khi biến sở thích của mình thành một chuỗi kinh doanh: shop thời trang, salon hair, mỹ phẩm, café, pink pub…

Nữ CEO sinh năm 1989 bắt đầu kinh doanh từ khi 22 tuổi khi mở một tiệm photocopy và hùn vốn mở một trường dạy tiếng Anh với người anh họ. Tuy nhiên, với niềm đam mê thời trang từ nhỏ, Thúy Vân chia sẻ: " Tôi là người cực kỳ kỹ tính và khó tính trong việc chọn đồ. Áo, quần chỉ cần dư một sợi chỉ cũng không được. Bởi vậy, khi bắt tay vào xây dựng shop, việc tìm được nguồn hàng tốt theo tiêu chí tôi đưa ra 100% cực khó khăn. Tôi quyết định đặt xưởng may gia công để có thể đáp ứng đúng yêu cầu của mình nhưng cũng không ưng ý. Cuối cùng, tôi đã "liều" mở xưởng may của riêng mình để có thể toàn quyền kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm và chủ động mẫu mã. Rất may mắn, sự liều lĩnh này lại là quyết định sáng suốt nhất trong kinh doanh của tôi tính đến thời điểm này."

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) xây dựng chuỗi kinh doanh dành cho phái đẹp từ niềm đam mê - Ảnh 1.

Mỗi một ý tưởng kinh doanh , Thúy Vân chỉ đơn giản lắng nghe nhu cầu của chính bản thân và của những người phụ nữ quanh mình với mong muốn truyền cảm hứng đến với tất cả phụ nữ, mong muốn họ phải tự tin, xinh đẹp và làm chủ cuộc sống chính mình. Vì vậy, mô hình kinh doanh Yoona hầu như tập trung vào mảng làm đẹp, dịch vụ dành cho chị em phụ nữ.

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) xây dựng chuỗi kinh doanh dành cho phái đẹp từ niềm đam mê - Ảnh 2.

Hiện nay, chuỗi có 2 shop thời trang kinh doanh quần áo cho phái đẹp và một thương hiệu thời trang thể thao riêng BlackUp, một salon tóc, hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Yoona Shop, một quán cà phê và một pink pub. Để đáp ứng đủ đơn hàng cho khách sỉ và lẻ, năm nay, tôi mới nâng cấp xưởng may riêng. Hiện 120 công nhân của xưởng hoạt động hết công suất để có thể cung cấp kịp đơn hàng mùa xuân hè 2020.

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) xây dựng chuỗi kinh doanh dành cho phái đẹp từ niềm đam mê - Ảnh 3.

Ngoài thị trường chính là TP.HCM, kênh bán hàng online của Yoona Shop cũng đang hoạt động tốt. Thúy Vân vui vì sản phẩm đã được khách hàng cả nước đón nhận. Đây là động lực lớn để tôi tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và độ phong phú của mẫu mã.

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) xây dựng chuỗi kinh doanh dành cho phái đẹp từ niềm đam mê - Ảnh 4.

Theo chia sẻ thuận lợi lớn nhất của Thúy Vân là luôn có chồng và em gái tham gia quản lý tất cả hoạt động kinh doanh nên không cảm thấy đơn độc. Sự hậu thuẫn lớn này là động lực để cô nàng cố gắng mỗi ngày.

Nữ CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) xây dựng chuỗi kinh doanh dành cho phái đẹp từ niềm đam mê - Ảnh 5.

Mô hình kinh doanh trong hệ thống của Yoona Shop chắc chắn là thời trang và làm đẹp, đây là lĩnh vực luôn có sự thay đổi và dễ bị đào thải nhất nếu không cập nhật xu hướng mỗi ngày. Đặc biệt, Thúy Vân luôn muốn các khách hàng của Yoona shop sẽ luôn là nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhất với giá phải chăng.

Chuỗi kinh doanh Yoona bao gồm: Yoona shop, Yoona Hair, Yoona cà phê, Yoona Pink Pub… dành cho phái đẹp tại 58 Lê Thị Riêng, quận 1, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua Facebook Yoona F & C Sỉ và Lẻ SLL

hoặc hotline: 0938 420 840.

PV

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC