Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh đưa du lịch Việt Nam lên các kênh truyền thông CNN, BBC, Fox

Cụ thể, chiều ngày 28/7/2020 Tổng cục Du lịch, Bộ VH,TT&DL và Công ty của siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh đã ký Thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại nước ngoài, Jessica Minh Anh bắt tay làm chương trình thực tế "Jessica Minh Anh: Coming Home" nhằm quảng bá du lịch Việt Nam.

Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh đưa du lịch Việt Nam lên các kênh truyền thông CNN, BBC, Fox - Ảnh 1.

Theo siêu mẫu 8X, thời gian qua giữa đại dịch COVID-19, Việt Nam đã khiến thế giới kiêng nể trước công tác phòng chống tốt hơn nhiều nước. Vì thế cô muốn góp sức một phần nhỏ của mình để xúc tiến du lịch nội địa, cũng như quảng bá danh lam thắng cảnh của Việt Nam cho bạn bè quốc tế, để mọi người thấy rằng Việt Nam không chỉ đẹp, con người hiếu khách mà còn an toàn, sáng tạo và chất lượng không kém các nước trong khu vực và thế giới.

Cũng theo siêu mẫu gốc Việt, chương trình truyền hình thực tế của cô sẽ ghi hình từ Bắc vào Nam, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá văn hóa truyền thống của một số địa phương. Trong đó, Jessica Minh Anh sẽ là người dẫn dắt người xem tìm hiểu nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với bảo vệ môi trường.

Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh đưa du lịch Việt Nam lên các kênh truyền thông CNN, BBC, Fox - Ảnh 2.

Chương trình gồm 12 tập được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020 và phát hành xuyên suốt 2020 - 2021. Dự kiến mỗi tuần một tập với thời lượng từ 30 - 45 phút.

Đặc biệt, Jessica Minh Anh với vị trí là một siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các kênh truyền thông uy tín, nổi tiếng toàn cầu như CNN, BBC, Fox, ABC, CBS, Telemundo, … hay tạp chí quốc tế như The Wall Street Journal, Vogue, ELLE, Harper Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan, Conde Nast Traveller, Travel + Leisure, và International Business Times… sẽ giúp hình ảnh du lịch Việt Nam phủ sóng rộng rãi tới các đối tượng du khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao.

Trong buổi lễ ký kết giữa phía Jessica Minh Anh với Tổng cục Du lịch để ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam vừa qua, ông Michael Croft - Giám đốc UNESCO Việt Nam đã đánh giá đây là sáng kiến mới và thú vị.

"Sản phẩm sẽ được khán giả quốc tế theo dõi, và Việt Nam sẽ được quảng bá theo một cách hoàn toàn mới. Hình ảnh độc đáo, văn hóa và di sản... là những yếu tố quan trọng để thu hút khách du lịch", ông Croft chia sẻ.

Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh đưa du lịch Việt Nam lên các kênh truyền thông CNN, BBC, Fox - Ảnh 3.

Jessica Minh Anh sinh năm 1983, là người mẫu gốc Việt, tên tuổi cô phổ biến trên các sàn diễn quốc tế như Anh, Pháp, Malaysia, Ả Rập, và Mỹ. Cô được truyền thông quốc tế mệnh danh là "Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới" bởi thành công trong công cuộc cách mạng hoá sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác đặc biệt, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ.

Trong những năm qua, Jessica Minh Anh liên tục gây ấn tượng khi tổ chức những chương trình thời trang trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới bao gồm Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center, London Tower Bridge, và Tháp đôi PETRONAS, và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK (New York – Mỹ) vào tháng 02/2020.

An Khánh