Ngày 14 Tháng 10, 2016 | 02:03 PM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Khép lại hiểu lầm với bệnh nhân bằng nụ cười chia sẻ

GiadinhNet - Những ngày qua, sự hiểu lầm đáng tiếc khiến cuộc sống của bệnh nhân bị xáo trộn, ảnh hưởng nặng nề.

Thời gian qua, một số báo phản ánh bức xúc của bệnh nhân Trần Thị Thanh Hà với Phóng khám Đa khoa Hoàn Cầu khi chị Thanh Hà đăng tải ý kiến của mình trên Facebook. Tuy nhiên, bản chất đây chỉ là chuyện hiểu lầm đáng tiếc.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Trở lại sự việc, chị Hà (SN 1999) đến phòng khám vào ngày 25/08/2016 để khám tổng quát và thực hiện một số dịch vụ y tế. Mọi hoạt động nghiệp vụ đều được cán bộ, bác sĩ phòng khám thực hiện đúng quy trình. Tuy nhiên sau đó, một số thông tin phản hồi chưa chuẩn xác của nhân viên tư vấn phòng khám đã khiến bệnh nhân không hài lòng. Chị Hà đã đăng tải một số bức xúc lên trang Facebook cá nhân.

Ngay khi nắm bắt sự việc, đại diện phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu đã lập tức liên hệ với bệnh nhân Trần Thị Thanh Hà. Qua cuộc làm việc cởi mở, chị Hà đã hoàn toàn thấu hiểu, chia sẻ với phòng khám. Đồng thời, bệnh nhân cũng bày tỏ sự lấy làm tiếc, do bản thân quá nóng nảy đã dẫn đến hiểu lầm.

Các bác sĩ luôn tận tình, và chia sẻ với người bệnh
Các bác sĩ luôn tận tình, và chia sẻ với người bệnh

Trao đổi với phóng viên, chị Hà cũng cho biết: Chuyện xảy ra chỉ là hiểu lầm. Chị rất ấn tượng với cách làm việc vì quyền lợi khách hàng, minh bạch của phòng khám. Những thông tin đăng tải trên mạng xã hội chị đã gỡ, đồng thời kiến nghị một số trang báo không tiếp tục đăng tải thông tin sự việc. Bởi những ngày qua, sự hiểu lầm đáng tiếc này cũng khiến cuộc sống của chị bị xáo trộn, ảnh hưởng nặng nề.

Qua trao đổi, bà Nguyễn Thị Oanh – Người đại diện Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu – chia sẻ: “Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu rất cảm ơn sự thấu hiểu, chia sẻ của bệnh nhân Trần Thị Thanh Hà. Chuyện xảy ra ngoài mong muốn, nhưng cũng chính là cơ hội để đội ngũ cán bộ, y bác sĩ phòng khám rút kinh nghiệm sâu sắc.

Chúng tôi ý thức, phòng khám cần phải tiếp tục hoàn thiện hơn nữa quy trình phục vụ; tuyệt đối minh bạch và nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Qua đó, thiết thực đảm bảo quyền lợi tối ưu cho bệnh nhân tin tưởng tìm đến với phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu”.

Bệnh nhân đợi tới lượt khám bệnh
Bệnh nhân đợi tới lượt khám bệnh

Cũng theo bà Oanh thì trong những ngày qua, mặc dù mọi hiểu lầm giữa phòng khám và chị Hà đã được giải quyết, đại diện phòng khám vẫn thường xuyên thăm hỏi, hỗ trợ bệnh nhân theo dõi sức khỏe. “Chúng tôi mong muốn mỗi người tìm đến với phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu sẽ luôn cảm thấy yên tâm, coi đây như mái nhà thứ hai. Với người thầy thuốc, nhìn thấy bệnh nhân khỏe mạnh, nhìn thấy bệnh nhân nở nụ cười hài lòng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất”.

P.V

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC