Ngày 11 Tháng 10, 2019 | 04:31 PM

Phạt tiền hành khách tát nhân viên hàng không vì phải xếp hàng làm thủ tục

GiadinhNet – Nam hành khách tát nhân viên làm thủ tục của Vietjet đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam xử phạt.

Theo đó, nam hành khách Nguyễn Minh Hoàng (thường trú TP.HCM) đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam phạt 8,5 triệu đồng với hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Nam hành khách này dự kiến đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hải Phòng) ngày 9/10. Do đến quầy làm thủ tục quá muộn, trước giờ bay có 30 phút, hành khách này liên tục yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, là chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet làm thủ tục hàng không.

Phạt tiền hành khách tát nhân viên hàng không vì phải xếp hàng làm thủ tục - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, do thái độ của ông Hoàng không đúng mực, nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục và hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục như hành khách bình thường. Nhân viên này cũng hướng dẫn ông Hoàng liên hệ nhân viên phòng vé của Vietjet chuyển chuyến bay đến trễ chuyến. Không đồng ý với quyết định này, nam hành khách đã dùng tay tát mạnh vào má bên trái của nhân viên hàng không Vietjet.

Liên quan đến những vụ nhân viên hàng không bị hành khách lăng mạ, cũng tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Lê Thị Hiền (Hà Nội) có hành vi mạt sát, đánh nhân viên an ninh hàng không đã bị Đồn công an Tân Sơn Nhất xử phạt phạt 200.000 đồng vì gây rối trật tự công cộng và bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay 1 năm.

Nhật Tân

Báo Gia đìnhXã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC