Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xuân Bắc: "Tôi là người biết điều"

Thứ tư, 09:34 21/03/2007 | Giải trí

"Có được một gia đình hạnh phúc chính là thành công của một người đàn ông. Nó sẽ là chỗ dựa vững chắc để người đàn ông thành công trong những lĩnh vực khác.", nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự.

- Sau một anh Núi trong "Sóng ở đáy sông" được khán giả đánh giá cao, anh bỗng "lặn mất tích". Vì sao vậy?

- Phim Sóng ở đáy sông là vai diễn trong năm tôi vừa tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Thực ra, vai Núi chỉ là một trong số gần 40 phim mà tôi từng tham gia. Chỉ có điều, kịch bản Sóng ở đáy sông rất hay, đạo diễn chuyên nghiệp và rất cầu toàn trong công việc, một kíp làm việc rất hợp, chính vì vậy phim đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Có người bảo đó là vai để đời của tôi. Thực ra, đối với một người nghệ sĩ, dù anh ta (chị ta) nổi tiếng đến đâu thì cũng chỉ được nhắc đến nhiều nhất trong một phim nào đấy mà thôi.

- Vậy anh có tự thấy Núi là vai để đời của mình?

- Không phải, chỉ khi anh kết thúc cuộc đời biểu diễn của anh thì mới biết đâu là vai để đời. Núi không hẳn là vai hay nhất trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của tôi.

- Nhưng sau phim "Sóng ở đáy sông", anh có xuất hiện trong một số phim khác nhưng cũng không vượt qua nổi cái bóng của Núi, anh nói sao về điều này?

- Đúng là tôi cũng có tham gia một vài phim sau đó, nhưng kịch bản kém, nhân vật, kinh phí, ê kíp làm việc không bằng Sóng ở đáy sông, và đương nhiên không thể để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nói chung. Khi tôi vào vai thằng Quân, thằng Minh nào đó, thì mọi người lại bảo: Ê, lên xem thằng Núi nó diễn kìa! Đấy, đời nó lại đau thế cơ!

Diễn viên Xuân Bắc.

Nghệ sĩ Xuân Bắc

- Năm Tuất đã qua, anh thấy mình đã làm được điều gì có ý nghĩa nhất?

- Năm Tuất vừa qua tôi cũng làm được khá nhiều việc đấy, nhưng những việc tôi tính trong đầu thì lại chưa làm được. Nhưng cũng được vài việc cảm thấy hài lòng như tổ chức được vài chục buổi biểu diễn hoành tráng và có nhiều ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Ngoài ra, tôi đã hoàn thành vai diễn trong 10 tập phim truyền hình Con đường sáng của đạo diễn Phạm Việt Thanh. Tôi cho rằng tôi đã cố gắng tới mức căng người ra để làm việc. Khi thực hiện xong bộ phim thì phải tự kêu lên rằng: Ôi tôi phục tôi quá! (cười lớn).

- Anh có thể bật mí về "Con đường sáng"?

- Phim quay từ tháng 6 đến 11/2006, vẫn đang trong quá trình làm hậu kỳ. Phim dựa trên nhân vật có thật là người anh hùng tình báo Đào Phúc Lộc - một trong những nhà hoạt động tình báo đầu tiên của Việt Nam. Hiếm có phim truyền hình nào được quay tạo nhiều nơi đến thế từ Vàm Cỏ Đông, rừng Sác, rừng Đước, địa chỉ Củ Chi, khám Chí Hòa, nhà tù Phú Lợi đến Móng Cái (Quảng Ninh)... Trong phim, tôi là diễn viên trung tâm, tức là hơn cả diễn viên chính. Tất cả mọi tập phim đều xoay quanh nhân vật trung tâm.

- Thế việc nào quan trọng nhất anh làm được trong năm 2006?

- Việc quan trọng nhất trong năm là việc của tôi - một gã đàn ông đã lấy được vợ. Lấy được người mình yêu thương đó mới là điều lớn nhất.

- Năm con lợn vàng (như người ta kháo thế), tuổi anh thì có hợp cho con đường "tiền - tài"?

- Năm nay lại ác ở chỗ như thế này, nhiều người bảo cố gắng sinh quý tử vào năm Đinh Hợi. Tôi nghĩ, nếu ai sinh con trong năm nay cũng tốt thì có lẽ 20 năm nữa sẽ có rất nhiều tổng giám đốc, doanh nhân, nhà phát minh, vậy trong tương lai sẽ phát triển như vũ bão trong 20 năm tới? Tôi không mê tín, nhưng tôi tin vào kinh nghiệm của ông cha, và tôi cũng tin vào cái sự "có kiêng thì có lành". Chúng tôi là nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật, nếu quan tâm đến "tiền - tài" nhiều quá thì chắc sẽ thui chột về khả năng sáng tạo.

- Công việc chính của anh hiện nay là gì?

- Làm diễn viên, thỉnh thoảng đứng ra làm tổ chức sự kiện, hoặc đạo diễn một vài chương trình truyền hình do các công ty tổ chức, dựng kịch cho thiếu nhi, và vẫn dẫn chương trình Đuổi hình bắt chữ trên Đài truyền hình Hà Nội.

- Bận rộn thế, anh có lúc nào là thời gian dành cho riêng mình?

- Không phải lúc nào cũng bận rộn nhưng có rất nhiều việc cần đến tôi. Đó là một điều hạnh phúc và cũng là những khó khăn. Đạo diễn Lê Hùng từng bảo: "Có nhiều kiểu bận rộn, thằng thì bị trời hành, thằng thì bị trời đày, thằng thì trời thương". Tôi chỉ muốn được trời thương, nhưng trời thương mà cho nhiều công việc quá thì gián tiếp trời lại đang... đày mình! Vấn đề công ăn việc làm là điều đang được cả thế giới lo lắng quan tâm, thế mà mình có công việc lại còn kêu, đúng là dở hơi phải không? (cười). Nhưng tôi lại tham việc, việc nào cũng muốn phải thực hiện chỉn chu.

- Một ngày của anh thường diễn ra như thế nào?

- Một ngày của tôi không ổn định mà phụ thuộc rất nhiều vào công việc. Bản thân tôi cũng không phải là một công chức với 8h vàng ngọc, lúc người ta giải trí thì mình lại phải dẫn chương trình trên sân khấu. Hầu như ngày nào tôi cũng phải làm việc, luôn có một công việc cụ thể cần làm.

- Đầu tiên là diễn viên đóng phim truyền thống, rồi thành diễn viên hài, nay lại là một MC. Vậy chính thức phải gọi anh là gì?

- Gọi tôi là nghệ sĩ là chính xác nhất. Đối với tôi, diễn viên là một nghề, còn MC là một công việc. Tuy nhiên, khi làm MC, tôi cũng cố gắng hết mình để được người ta đánh giá rằng: Xuân Bắc làm rất hiệu quả. Tôi rất sợ cái kiểu một chân đi giày da, một chân đi ủng (cười).

- Anh đã khẳng định cái riêng của mình như thế nào?

- Nếu anh làm việc bằng sự đam mê, sự yêu thích và nhiệt huyết thì anh sẽ được công chúng ghi nhận. Cái riêng của Xuân Bắc ư? Có lẽ câu hỏi này phải để khán giả trả lời vậy. Đặc biệt trong thời buổi công nghệ lăng xê, sự khẳng định phong cách, khẳng định cái riêng theo tôi là rất đáng trân trọng. Tôi chỉ tâm niệm, cứ làm việc hết mình, thể hiện mình từ lối sống, từ lời ăn tiếng nói... điều đó sẽ từ từ tạo nên một phong cách của một người nghệ sĩ.

- Anh là một người nổi tiếng. Vậy anh cư xử với công chúng như thế nào?

- Tôi cho rằng hãy luôn đối xử với mọi người một cách chân thành nhất. Người nghệ sĩ nổi tiếng tất nhiên sẽ có những sức ép riêng. Điều này có thể làm mình hoàn thiện hơn, nhưng cũng có thể khiến mình bị phiền phức. Nhưng kể cả khi gặp phiền phức thì cũng nên giải quyết nó bằng sự chân thành.

- Nhiều người nổi tiếng thỉnh thoảng vô tình (hay cũng có thể cố ý) gây ra một scandal nhè nhẹ để hâm nóng sự quan tâm của công chúng. Anh thấy thế nào?

- Biết đâu họ vướng vào scandal thật thì sao? Nhưng theo tôi, nếu cố tình thì cũng không bền. Chỉ ầm ĩ lên một thời gian rồi lại chìm vào lãng quên. Còn nếu họ vướng vào điều tiếng thật thì cũng nên đánh giá họ nhẹ nhàng hơn đi, hãy thông cảm cho họ và đừng cố nghĩ tạo scandal.

- Chưa thấy anh dính vào một scandal nào, anh có bí quyết gì vậy?

- Có đấy, nhưng báo chí thương không nói. Thực ra, trong cuộc sống ai cũng có những lỗi lầm, mà tôi thì lại là người bình thường nhất trong số những người bình thường, bình thường trong cả suy nghĩ, trong cả ăn mặc. Tôi có những nguyên tắc riêng, để cố gắng làm cho con người mình tốt hơn. Thí dụ, tôi không bao giờ để người khác thấy mình say rượu, mặc dù với những người bạn thân thì không thể từ chối. Dù thế, nhưng tôi không cào bằng đâu nhé. Tôi cũng là một thằng đàn ông. Quan trọng nhất là phải giữ mình và tuân thủ những nguyên tắc sống - đặc biệt khi mình là người được nhiều người biết đến.

- Khi nhận xét về anh, Công Lý cũng nói rằng anh là một người rất nhiệt tình với bạn bè, anh thấy ý kiến này thế nào?

- Chính xác. Tôi là người nhiệt tình và chân thành với bạn bè!

- Anh xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng không có quá nhiều lời khen?

- Mọi người đánh giá chính xác đấy. Tôi làm việc đâu phải chỉ để lấy những lời khen.

- Những dự định lớn trong năm nay của anh là gì?

- Có rất nhiều việc. Có thể là có em bé, rồi thành lập một CLB biểu diễn dành cho thiếu nhi. Tôi sẽ cố gắng thực hiện việc này bằng cách biểu diễn 1 tháng hay 1 tuần/buổi, để giúp các em xả stress sau những giờ học tập căng thẳng. Đó là một lỗ hổng mà còn nhiều người lớn hiện nay chưa quan tâm.

- Đồng nghiệp của anh nói rằng anh có tài và rất có duyên trong diễn hài. Có cuộc thi anh ẵm từ 5 đến 7 giải thưởng. Đó là những giải gì?

- Thực ra, đó là những giải thưởng trong khuôn khổ của một chương trình Gala. Nhưng giải thưởng lớn nhất đối với tôi chính là những tràng pháo tay của khán giả đến xem thằng Xuân Bắc nó diễn như thế nào.

- Người đồng nghiệp nào được anh quý trọng nhất?

- Hơi khó trả lời, vì nếu nói về người này thì lại không nhắc tới người kia, nhưng chị "Bo béo" Minh Vượng - một người chị sống rất tình cảm, có cảm giác như chị ấy luôn muốn mở lòng với tất cả mọi người.

- Quan niệm của anh về "người đàn ông hoàn hảo"?

- Nói thể nào nhỉ? Hãy cộng tất cả những vẻ đẹp cường tráng, tính cách tốt đẹp sự ga lăng giỏi giang của tất cả những người đàn ông trong các bộ phim từ xưa đến nay để thành "một người đàn ông hoàn hảo". Một chút lãng tử, quyết đoán của Bố già, sức mạnh của Võ sĩ giác đấu, sự mộc mạc của người da đỏ... Tức là bạn cộng tất cả những ưu điểm đó vào để cho ra "người đàn ông hoàn hảo" (cười).

- Quan niệm của anh về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình?

- Tình yêu là tình cảm thiêng liêng cao cả. Nhiều người nói hôn nhân là kết thúc của tình yêu cao đẹp. Nhưng theo tôi, từ tình yêu đến hôn nhân và duy trì tình yêu trong hôn nhân là điều không phải ai cũng làm được dù ai cũng muốn làm được.

Hạnh phúc gia đình có lẽ là sản phẩm được sinh ra từ tình yêu trong hôn nhân. Tôi nhớ mang máng một câu thế này: Hạnh phúc là được nâng niu khi còn thơ, được yêu đương và làm việc khi trưởng thành, được chăm sóc khi tuổi già và... có tiền ở mọi lứa tuổi (cười).

- Anh vừa mới lập gia đình, liệu cuộc sống của một "cánh chim tự do" nay phải "đi vào khuôn khổ nề nếp" bị ảnh hưởng những gì?

- Tôi sống có nguyên tắc, có thể nói là lành mạnh. Nghề của tôi tiếp xúc với nhiều người, trong đó có cả những cô gái đẹp, nhưng tôi là người biết điều. Vì vậy, lập gia đình rồi nhưng tôi không bị quá gò bó. Hơn nữa, chúng tôi yêu nhau khá lâu trước khi kết hôn nên hiểu và thông cảm rất nhiều cho nhau.

- Có bao giờ anh nói dối người phụ nữ của mình?

- Nói dối nhiều chứ! Trong một lần trả lời phỏng vấn của một tờ báo, tôi nói là tôi nói dối liên tục, nhưng nói dối vì mục đích tốt đẹp thì nên duy trì.

- Hình mẫu người phụ nữ của anh trước khi kết hôn có gì khác so với thực tế cuộc sống gia đình hiện tại?

- Tôi không có hình mẫu. Ngày xưa tôi chỉ quan điểm rằng tôi phải yêu người phụ nữ của tôi và cô ấy cũng yêu tôi, biết thông cảm cho tôi.

- Gia đình có ý nghĩa như thế nào đối với anh?

- Có được một gia đình hạnh phúc chính là thành công của một người đàn ông. Nó sẽ là chỗ dựa vững chắc để người đàn ông thành công trong những lĩnh vực khác.

- Anh và bà xã đã quen và yêu nhau như thế nào?

- Cũng không hài hước đâu, nhưng quả thật rất ấn tượng. Sau một thời gian... liếc nhau, cô ấy hỏi tôi: "Ơ thế anh thích em à?" Tôi mới hỏi: "Thích thì sao mà không thích thì sao?", "Ừ... thích thì tiếp tục, không thích thì thôi!". Thế là bây giờ thành vợ thành chồng.

- Sau khi kết hôn, bà xã của anh có hay căn vặn về những người phụ nữ khác mà cô ấy cho rằng từng là đối tượng của anh?

- Không bao giờ! Cô ấy rất hiểu tôi.

- Khi có xích mích, ai là người làm lành trước?

- Tôi vốn là thằng lỳ. Với tôi, ai làm lành trước cũng không quan trọng. Hồi yêu nhau, có lần cãi nhau, tôi bảo: "Thôi, không ai nói thêm gì nữa nhé, ai nhớ trước thì điện thoại". Ấy thế nhưng ngày nào tôi cũng "lượn" qua cửa nhà nàng.

- Bây giờ sắp làm "bố thằng cu", anh có biết nấu nướng hay làm việc nhà giúp bà xã?

- À, cái này chắc phải thử mới biết!

- Món gì anh thường hay ăn nhất?

- Các món canh đều ngon. Vì răng tôi rất yếu (cười).

- Trên sân khấu với vai trò MC, anh rất "lòe loẹt". Đấy là anh cố tình tạo phong cách cho mình?

- Tôi tạo ra phong cách riêng cho một chương trình. Như thế cũng tốt chứ sao? Ở nhà tôi vớ được cái gì thì mặc thế, nói chung rất đơn giản.

- Thời sinh viên anh quậy ra trò, thậm chí còn có cả "hội của Xuân Bắc". Những người bạn được coi là "nối khố" của anh gồm những ai?

- Hồi sinh viên, Tự Long là một gương mặt không thể thiếu trong những trò nghịch ngợm. Các bạn cùng lớp có Thu Hạnh, Thu Hường (hiện làm việc ở nhà hát kịch Hà Nội), Dung "mập" (đoàn Tổng cục chính trị)... Nói về những trò nghịch ngợm, tôi chỉ sợ Ban Giám hiệu nhà trường lại gọi về tịch thu bằng tốt nghiệp thì gay. Thực ra cũng chỉ là nghịch ngợm chứ không bao giờ hỗn láo. Nào là sắm dây thừng để trèo tường ra ngoài xem bóng đá vì trong trường không có TV, đốt lửa trong sân trường sưởi ấm với nhau...

Vợ chồng Xuân Bắc trong ngày cưới.

Vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung trong ngày cưới.

- Anh và Tự Long thân thiết với nhau từ lúc nào?

- Tự Long là bậc sư phụ của tôi về độ nhiệt tình với bạn bè. Tự Long rất chăm chỉ, sáng tạo và nặng nề tình cảm. Không hiểu sao chúng tôi rất hiểu nhau, nắm bắt ý nghĩ của nhau rất nhanh, nhiều khi "trúng ngôn đồng từ" cùng nói ra một câu mà chẳng ai bảo ai cả. Trong công việc, Tự Long rất hay "thỏa hiệp" với tôi. Mặc dù Tự Long hơn tuổi, nhưng tôi vẫn hay quyết định nhiều hơn. Có thể tôi đáng tuổi em nên Tự Long... không thèm chấp (cười). Nhưng cũng rất may là chúng tôi vẫn luôn rất ăn ý.

Nói về kỷ niệm giữa Tự Long và Xuân Bắc thì ôi thôi... không thể kể hết. Câu chuyện nhớ nhất có lẽ là kế hoạch "tác chiến" giữa tôi và một người bạn nữa để giúp Tự Long... lấy được cô vợ bây giờ. Chúng tôi tìm cách tách 2 cô bạn thân của cô ấy để Tự Long có điều kiện tán tỉnh. Một tối, Tự Long hổn hển chạy đến phòng tôi tay xoa xoa, mồ hôi vã như tắm, miệng lắp bắp: "Xong... xong rồi... Bắc ơi! Cầm tay rồi! Tỏ tình rồi, nhận lời rồi... ". Bây giờ lũ bạn thân vẫn lôi chuyện đó ra kể làm vợ chồng Tự Long kêu oai oái.

- Tình bạn giữa anh với cặp vợ chồng Công Lý - Thảo Vân có gì đặc biệt?

- Bọn tôi vẫn thường nói đùa với nhau: "Anh Công Lý, chị Thảo Vân là hai công nhân làm chung một nhà máy". Công Lý và Thảo Vân bây giờ đã có một nhóc, gia đình họ thật hạnh phúc.

Ở ngoài đời, Công Lý sống rất đàn anh, mọi người biết đến anh Công Lý ngày hôm nay cũng chính là thành quả lao động và nỗ lực của anh ấy trong nhiều năm lành nghề. Công Lý có những chất riêng, diễn thông minh, bịa lời giỏi. Nghe đâu ngày xưa anh ấy từng học boxing nữa. Chị Thảo Vân thì đúng là một MC thông minh được mọi người đánh giá cao. Lúc nào cũng thấy chị ấy kè kè quyển sách, chị ấy ham học lắm.

- Vậy những ngôi sao ca nhạc, người mẫu mà anh chơi thân là ai?

- Nhiều chứ, Lưu Hương Giang, Mỹ Dung, chị Thùy Dung, Mỹ Linh... Lưu Hương Giang hát rock hợp. Tôi thấy cô ấy đã chọn đúng sở trường. Mỹ Dung thì quyến rũ và giọng hát cũng được nhiều khán giả mến mộ. Cả hai đều hát rất hay và xinh đẹp. Tôi thường đi xem các buổi diễn trực tiếp của các bạn ấy, còn muốn có cái CD mới đem về nhà nghe đều phải "đòi tặng" đấy!

Mỹ Linh là một trong những ca sĩ thông minh. Nếu không làm ca sĩ thì chắc chắn cũng làm lãnh đạo. Tôi thấy ở cô ấy có khả năng và tố chất làm lãnh đạo. Tôi biết cô ấy cũng khá nhiều năm rồi, về chuyên môn thì tôi chẳng dám nhận xét gì thêm bởi cô ấy hát quá hay rồi. Nhưng tôi cứ nghĩ, những người phụ nữ thông minh quá sẽ khiến đàn ông cảm thấy "ngại"...

- Còn Vân Dung thì sao?

Cô ấy là một người rất cầu tiến. Cái gì không biết là bảo không biết. Cô ấy cũng là một người rất nhiệt tình và quan tâm đến bạn bè. Cô ấy ham công việc tới mức anh em đồng nghiệp phải choáng!

Vân Dung diễn rất thông minh, không chỉ tôi mà nhiều đồng nghiệp vẫn đánh giá về cô ấy như vậy. Trông vậy thôi, trừ lúc diễn trên sân khấu, cô ấy rất hay bị run khi phải nói trước một đám đông, thế mới lạ chứ! Nhưng đó là một nét đáng yêu của cô ấy. Cũng phải nói là nhờ chương trình Gặp nhau cuối tuần, chúng tôi trở thành những người bạn thân thiết. Điểm yếu của Vân Dung có lẽ là... quá gày và thường bị công việc cuốn đi một cách quá đáng!

Theo Đàn Ông

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

Giải trí - 1 giờ trước

“Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

Thế giới showbiz - 12 giờ trước

Mới đây, đoạn clip về nam diễn viên B Trần cự cãi qua lại với một nam nhân viên bảo vệ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Giải trí - 14 giờ trước

Mẹ Bảo Anh tỏ ra rất hào hứng, thích thú khi khoe cháu cưng với mọi người.

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Giải trí - 17 giờ trước

Dương Triệu Vũ khẳng định việc Bảo Anh sinh con ở giai đoạn này là quyết định đúng đắn, anh cũng ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải đại gia.

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Lý Hải khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu đã thẳng thắn cho biết, làm phim vất vả nên nếu chỉ nghĩ đến doanh thu thì anh sẽ căng thẳng và sẽ "mất ăn mất ngủ".

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Giải trí - 21 giờ trước

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - Chồng Midu mới đây đã được chính cô dâu hé mở trong loạt ảnh ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 23 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Top