Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tăng Thanh Hà: Không tránh được thị phi

Thứ bảy, 22:37 17/11/2007 | Giải trí

Sớm nổi danh trên con đường nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà cũng không thoát khỏi những lời đồn thổi và điều tiếng. Tuy nhiên, cô gái mạnh mẽ này luôn không ngừng khẳng định mình với nhiều thành công trong sự nghiệp.

>> Tăng Thanh Hà và những "bật mí" thú vị
>> Tăng Thanh Hà - Tay lái lụa?
>> Tăng Thanh Hà: "Đừng hỏi tôi về tình yêu"
>> Đức Trí - Tăng Thanh Hà: Tình trong như đã...
>> Tăng Thanh Hà và "Bỗng dưng muốn khóc"


- Từ vai diễn đầu tiên trong phim "Dốc tình" đến vai diễn trong phim "Hương phù sa" là một khoảng cách khá lớn. Điều gì đã khiến một "chú vịt" trở thành "thiên nga" vậy?

- Khi đóng phim Dốc tình, tôi mới chỉ 16 tuổi và cũng là vai diễn đầu tiên nên chưa có kinh nghiệm. Còn với bộ phim Hương phù sa, lúc đó tôi đã có một chút kinh nghiệm sống và diễn nên có thể diễn ngọt hơn chăng.

- Cuộc sống của chị sau khi du học ở Singapore về như thế nào?

- Hiện tại, tôi rất bận rộn với những kế hoạch đóng phim, làm quảng cáo, rồi công việc học tập của một sinh viên đã choán hết quỹ thời gian của tôi. Tôi thường thức dậy vào lúc 6h và bao giờ đi ngủ cũng là 1h sáng.

- Chị đã có một tuổi thơ hết sức vất vả. Trở thành người nổi tiếng đã khiến cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

- Tôi rất may mắn được sống trong môi trường nghệ thuật. Cuộc sống của tôi cũng không thay đổi gì nhiều. Tình cảm bạn bè, người thân dành cho tôi không thay đổi. Chỉ có điều, bận rộn nên tôi ít có thời gian dành cho bạn bè.

- Giới nghệ sĩ thường gắn với những tin đồn, chị cũng không ngoại lệ. Chị đối xử thế nào với những tin đồn về mình?

- Tôi ít giao du, ngay trong giới cũng chỉ giới hạn trong công việc, sau giờ làm việc là về nhà, nhưng cũng không tránh khỏi những chuyện nọ chuyện kia. Lúc đầu, tôi cũng bị tổn thương ghê lắm bởi những lời đồn thổi không tốt về mình. Nhưng về sau tôi nhận ra, đã là những người của công chúng, không thể tránh được những lời thị phi, nếu cứ đắm trong những nỗi buồn đó cũng chẳng có ích gì.

- Chị từng nói rất hạnh phúc khi ở bên người yêu của mình, một người nổi tiếng đất Sài thành. Còn bây giờ thì mối quan hệ đó thế nào rồi?

- Điều tôi quan tâm nhiều nhất hiện nay là công việc. Tôi cố dồn sức vào những vai diễn mới của mình. Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này.

- Người ta nói rằng tình cảm giữa hai người hiện không còn như xưa nữa. Và có một nhạc sĩ nổi tiếng đang tấn công chị. Điều này thì sao?

- Những chuyện riêng tư về tình cảm, Hà không muốn chia sẻ lúc này. Xin cho tôi giữ bí mật này.

- Những lúc buồn, chị thường làm gì?

- Tôi thường rất dễ khóc, nhưng tôi cũng có những người bạn để thỉnh thoảng la cà cùng họ những lúc vui, buồn. Tôi cũng thích đọc sách, những lúc đó, tôi quên hết mọi việc xung quanh.

- Điều gì chị không hài lòng nhất ở mình?

- Tính hay quên. Trước khi ra khỏi nhà, bao giờ tôi cũng quên một thứ gì đó. Chỉ trong một tháng, tôi mất đến 4 chiếc kính mát. Ngồi ở đâu đó hoặc đi trên taxi không ai nhắc nhở, thế nào tôi cũng bỏ quên.

- Một số người mẫu đều lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc, còn chị thì sao?

- Cuộc sống quanh tôi đang thay đổi nhiều, những thứ thân thiết nhất cũng đang thay đổi nhưng hầu hết đều theo hướng tích cực. Tôi cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc với công việc hiện tại.

 Tôi làm MC cho tạp chí văn nghệ, phát sóng trên HTV7. Hồi còn đi học tôi đã rất thích môn văn và có lúc nghĩ mình trở thành nhà báo, nên khi có cơ hội là thu xếp thời gian bắt đầu ngay.

Hơn nữa, trở thành MC cũng giúp tôi sự tự tin hơn, dạn dĩ và chín chắn hơn trong giao tiếp, vì khi làm diễn viên, có lỡ chưa đạt thì còn được diễn nhiều lần chứ làm MC thì khó có cơ hội như vậy.

- Trên sâu khấu, chị rực rỡ tươi trẻ trong các bộ trang phục đắt tiền. Còn ngoài đời thì sao?

- Mọi người nói ngoài đời tôi ăn mặc giản dị, tôi thích mặc quần jeans, áo phông, nói chung là mặc cái gì càng thuận tiện càng tốt.

- Người đàn ông trong tương lai của chị sẽ là người thế nào?

- Tôi thích một người đàn ông chân thật và thẳng thắn.

Theo Đàn Ông

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

Thế giới showbiz - 2 giờ trước

Mới đây, đoạn clip về nam diễn viên B Trần cự cãi qua lại với một nam nhân viên bảo vệ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Giải trí - 4 giờ trước

Mẹ Bảo Anh tỏ ra rất hào hứng, thích thú khi khoe cháu cưng với mọi người.

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Giải trí - 7 giờ trước

Dương Triệu Vũ khẳng định việc Bảo Anh sinh con ở giai đoạn này là quyết định đúng đắn, anh cũng ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải đại gia.

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Lý Hải khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu đã thẳng thắn cho biết, làm phim vất vả nên nếu chỉ nghĩ đến doanh thu thì anh sẽ căng thẳng và sẽ "mất ăn mất ngủ".

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Giải trí - 11 giờ trước

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Chồng Midu mới đây đã được chính cô dâu hé mở trong loạt ảnh ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 13 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Giải trí - 15 giờ trước

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Top