Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những minh tinh có chiều cao "khiêm tốn"

Thứ tư, 00:07 12/09/2007 | Giải trí

Trong giới điện ảnh, âm nhạc, rất nhiều nữ minh tinh có chiều cao khá "khiêm tốn", chỉ khoảng 156cm. Tuy vậy, họ vẫn đẹp, đáng yêu và có sức hấp dẫn lạ kỳ bởi họ có một thân hình thon nhỏ.

Họ là ai và họ đã làm thế nào để có thân hình thon nhỏ như vậy?

1. Châu Tấn

Cô diễn viên nổi tiếng Châu Tấn là một điển hình của nữ diễn viên có chiều cao “khiêm tốn”. Tuy vậy, trông cô lúc nào cũng rạng ngời một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng. Cô có được dáng người thon thả như hiện nay là nhờ một chế độ ăn uống rất đặc biệt. Cô cho biết: "Tốt nhất trong một tháng chỉ ăn cơm và rau, không được ăn thịt. Sang tháng sau, chỉ được ăn thịt và rau, không được ăn cơm. Phương pháp này rất có hiệu quả đấy."

2. Thái Y Lâm:

Thái Y Lâm không cao, vì vậy để phù hợp với chiều cao "khiêm tốn" này, cô cần một thân hình "rất thon thả". Và để có thân hình thon thả ấy, cô đã phải chịu đựng rất nhiều “đau đớn về thể xác” mà nhiều người không chịu được.

Thái Y Lâm cho biết cô phải vận dụng đến rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại để luyện tập thân thể. Mỗi ngày cô vừa xem ti vi vừa luyện tập để có một vòng eo thon thả. Ngoài ra cô còn thường xuyên chơi Bowling, khiêu vũ. Hơn nữa cô còn thực hiện chính sách không ăn sau 6 giờ tối. Thực đơn hằng ngày của cô bao gồm rau luộc, bánh quy có hàm lượng calo thấp và cô tuyệt đối không bao giờ ăn đồ ngọt.

3. Hà Khiết

Trước đây, cô ca sỹ Hà Khiết có một thân hình khá tròn trặn. Nhưng sau này, do chịu nhiều áp lực từ phía dư luận, trong vòng 2 năm, cô đã quyết tâm giảm béo. Phương pháp chủ yếu là.... "kìm hãm ăn uống" và chăm tập thể thao. Mỗi ngày cô đều chạy bộ và giờ đây cô đã có được thân hình như ý.

4. Từ Hoài Ngọc

Sau quãng thời gian 5 năm vắng bóng, cuối cùng cô ca sỹ Từ Hoài Ngọc cũng đã tung ra album “bad girl” trong thời gian gần đây và đã nhận được sự hoan nghênh của công chúng trong và ngoài nước. Từ Hoài Ngọc cho biết: “đến tuổi 30, cấu tạo của cơ thể không giống trước đây nữa, cho nên việc giảm béo cũng không dễ dàng như lúc tuổi còn thanh xuân.” Và để có một vòng eo thon nhỏ, cô đã phải kiên trì giảm béo. Nhưng cô không ngờ rằng, giảm vòng eo cũng đồng nghĩa với giảm vòng ngực, từ con số 32D giờ đây chỉ còn 32C.

5. Tiểu S Từ Hy Đệ

Tiểu S Từ Hy Đệ - em gái của Đại S Từ Hy Viên được biết đến với một thân hình nhỏ nhắn nhờ sự luyện tập kiên trì. Mặc dù chiều cao của cô khá “khiêm tốn” nhưng nhờ thân hình nhỏ nhắn ấy, cô vẫn trở nên khá nổi bật giữa đám đông.

6. Vương Tâm Lăng

Thân hình của Vương Tâm Lăng tương đối đẹp. Khi được hỏi bí quyết giảm béo của mình, Vương Tâm Lăng cho biết cô không hề ăn kiêng gì cả. Cô thích ăn gì thì ăn. Có lúc cô còn ăn bữa đêm trước khi đi ngủ. Sở dĩ cô có được thân hình nhỏ gọn như vậy là nhờ di truyền từ người mẹ. Và cô phải cảm ơn mẹ rất nhiều vì điều đó. Nhờ vậy cô không phải chịu cảnh "tìm mọi cách để giảm béo" như nhiều người khác.

7. Trương Thiều Hàm

Cô ca sỹ Đài Loan Trương Thiều Hàm rất thích ăn đêm. Thậm chí một ngày cô có thể ăn đến 8 bữa, nhưng số cân nặng của cô lúc nào cũng ở mức 38kg. Con số này còn kém xa so với mức cô ấy mong muốn. Cô luôn ước ao mình có được số cân nặng là 42kg, như thế dáng người của cô sẽ trở nên cân đối hơn. Trong khi nhiều người đang lo việc giảm cân, còn cô lại không có cách nào tăng cân được. Trương Thiều Hàm nói: "Tôi chưa bao giờ biết đến mùi vị của việc giảm cân".

8. Trương Huệ Muội

Cô ca sỹ xứ Đài Trương Huệ Muội vừa ra album “Star” vào ngày 3/8 vừa qua và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Cô cũng là một trong số các sao có chiều cao “khiêm tốn” là 156 cm. Cô là một người rất thích vận động. Nếu không được vận động thì cô sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng. Một trong những môn thể thao mà cô yêu thích đó là chạy bộ. Có thể nói thân hình hấp dẫn của A Muội “có mối quan hệ mật thiết với việc chăm chỉ chạy bộ của cô”.

9. Amuro Namie

Cô ca sỹ người Nhật Amuro Namie có đôi chân dài, hơn nữa cô có khuôn mặt rất hút hồn. Cô là một hình mẫu lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

10. Song Hye Kyo

Đại diện cho ngôi sao Hàn với chiều cao khoảng 156cm chính là Song Hye Kyo. Được biết bí quyết giảm béo của cô là chính là... uống nước chanh. Hiện nay phương pháp này đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Chỉ cần một vài động tác pha chế là có ngay một cốc nước chanh để giảm béo. Phương pháp này cũng khá hiệu quả đấy chứ. Bạn cứ nhìn Song Hye Kyo thì biết.

11. Tân Kỳ Bộ

Mọi người đều biết rằng, cách ăn mặc cũng giúp bạn bù đắp được những "thiệt thòi" về chiều cao. Biết mình có một chiều cao khiêm tốn cho nên Tân Kỳ Bộ luôn chọn cho mình những bộ cánh phù hợp. Hơn nữa, khi chụp hình toàn thân cô thường chụp ngồi để dấu đi chiều cao khiêm tốn ấy.

Tân Kỳ Bộ nói rằng chỉ số chất béo trong cô chỉ có 15%, thấp hơn rất nhiều so với các cô gái trẻ khác (thông thường họ có chỉ số chất béo là 20%~25%). Cô còn cho biết, ngoài việc ăn kiêng và tích cực luyện tập thể thao ra, cô còn dùng "cỏ mộc thiên" để bổ sung cho thể lực của mình. Cỏ mộc thiên là một loại cỏ có tác dụng điều tiết tinh thần, giảm sự căng thẳng, lo lắng. Mỗi ngày cô đều ăn vài nhánh cỏ. Thậm chí cô còn đựng vào một cái bình thủy tinh và luôn mang theo mình. Trước khi lên biểu diễn, cô đều ăn 5 nhánh để … lấy tinh thần.

12. Kylie Minogue

Nói đến những điển hình về các sao với chiều cao 156cm và đôi chân dài quyến rũ, không thể không nói đến Kylie Minogue. Có thể nhiều người không biết đến cô ấy, nhưng chắc chắn không ít người đã quá quen thuộc với ca khúc "Can"t get you out of my head" của cô.


Theo Hồng Hải
Netlife

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Giải trí - 2 giờ trước

Dương Triệu Vũ khẳng định việc Bảo Anh sinh con ở giai đoạn này là quyết định đúng đắn, anh cũng ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải đại gia.

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Lý Hải khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu đã thẳng thắn cho biết, làm phim vất vả nên nếu chỉ nghĩ đến doanh thu thì anh sẽ căng thẳng và sẽ "mất ăn mất ngủ".

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Giải trí - 6 giờ trước

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Chồng Midu mới đây đã được chính cô dâu hé mở trong loạt ảnh ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 8 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Giải trí - 10 giờ trước

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Sự kiện ra mắt bộ phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Thủ đô Hà Nội quy tụ dàn sao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ.

Top