Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nguyễn Thị Ý Nhi sau ngày đăng quang

Thứ năm, 08:14 30/08/2007 | Giải trí

Một cô gái năng động, lăn xả vào các công tác từ thiện, ứng xử thông minh, chừng mực, tự tin, ấy là Ý Nhi, người đã đoạt giải nhất cuộc thi PNTK21.

>> Phụ nữ Thế kỷ 21: Nguyễn Thị Ý Nhi đăng quang

Nhi đã bày tỏ những tâm sự của mình sau những ngày vui nhất mà cô đang trải qua.

- Chúc mừng Nhi vừa đọat giải nhất của chương trình PNTK21, không biết tâm trạng Nhi sau đêm thức dạy mình thành người nổi tiếng ra sao?

Tôi dường như đã trải qua một đêm mất ngủ. Và cho đến lúc này tôi vẫn cảm thấy xúc động. Không phải tôi không hề nghĩ rằng mình cũng có cơ hội đoạt giải nhất nhưng đó quả là một điều bất ngờ, một niềm vui quá lớn.

- Nhi chuẩn bị tâm thế thế nào khi ngày mai sẽ có nhiều người biết đến mình hơn, dù cuộc thi chưa hẳn mang tầm quốc gia?

Tôi sẽ trở về với cuộc sống thường nhật một cách nhẹ nhàng và đôi lúc sẽ tận hưởng niềm vui nho nhỏ là được một người không quen nào đó chào hỏi một cách thân tình.

- Nhiều người nói, đến với cuộc thi này là để học hỏi và khẳng định mình. Nhi không nằm ngoài khuôn mẫu đó?

Tôi đến với chương trình rất tình cờ. Chính vì thế, tôi tham gia PNTK21 với tinh thần rất thoải mái. Tất nhiên, khi làm bất cứ việc gì tôi cũng xác định cho mình một mục tiêu cụ thể. Đến với cuộc thi này, tôi muốn xem khả năng thật sự của mình là gì và phải làm thế nào khi rơi vào tình huống mà mình chưa bao giờ ngờ tới. Đây không phải để khẳng định mình mà chính xác hơn là một hành trình khám phá bản thân mình.

- Được biết, tình cảm của các thí sinh không hoà thuận như năm 2006, tức là cũng có những lời nói bóng gió của những người ra đi ở mỗi vòng. Nhi nghĩ đó là điều đố kỵ thường tình hay có cơ sở?

Đây là cuộc thi của những người phụ nữ thế kỷ 21, những cô gái đầy cá tính. Điều này làm nên sự đa dạng của chương trình. Và tất nhiên, những cá tính khác nhau đó sẽ có những điểm không tương thích với nhau. Đây là một điều bình thường và dễ hiểu. Bản thân tôi cho rằng tình cảm của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian dài sống với nhau, cùng vui chơi, cùng vượt qua các thử thách, cùng khóc cùng cười. Tuy nhiên, nói gì thì nói đây vẫn là một cuộc thi và mỗi thí sinh đều muốn khẳng định mình. Có đôi lúc, sự thể hiện của người này hay người kia làm cho người khác nghĩ rằng chúng tôi đang cố gắng để đánh bóng mình. Tôi là một con người nên cũng không tránh khỏi những khuyết điểm nhất định. Nhưng tôi thích sự thẳng thắn.

- Kế hoạch của Nhi trong thời gian tới là gì?

Tôi vừa mới tốt nghiệp đại học, sắp tới tôi sẽ đi xin việc làm, có thể làm PR cho một công ty mà tôi thấy phù hợp với mình. Đây đúng là giải thưởng lớn nhất mà tôi được nhận cho đến thời điểm này. Tôi sẽ lên kế hoạch cụ thể để không lãng phí nó. Tôi vẫn còn rất nhiều dự định cần phải hoàn thành. Sắp đến dịp Trung thu, tôi muốn dành một phần giải thưởng của mình để góp phần giúp các em thiếu nhi ở quê tôi có một đêm Trung thu vui vẻ. Đây là điều mà lúc nhỏ tôi luôn ao ước.

- Dư luận sau hậu trường cho rằng Nhi có liên quan đến một người trong đoàn, hay chính xác hơn là một đạo diễn. Nhi có đính chính hay giải thích gì không?

Dư luận thì sẽ luôn là dư luận. Nhưng tôi tin mình biết đâu là điểm dừng của một tình bạn.

- Sự cởi mở, nhiệt tình của Nhi luôn làm mọi người thoải mái. Nhưng có khi vẫn làm người ta nghi ngờ về một "nghệ thuật", Nhi nghĩ sao?

Như tôi đã nói, tôi muốn sống thật với chính mình. Miễn sao điều này không làm ảnh hưởng đến người khác. Tôi không đủ khả năng để làm hài lòng tất cả mọi người. Những người hiểu tôi sẽ biết rằng, nghệ thuật trong cách sống của tôi không phải là chữ nghệ thuật cần đặt trong ngoặc kép.

- Cảm ơn Nhi!

Theo Thanh Xuân
Thể Thao & Văn Hóa

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

Giải trí - 1 giờ trước

“Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

Thế giới showbiz - 12 giờ trước

Mới đây, đoạn clip về nam diễn viên B Trần cự cãi qua lại với một nam nhân viên bảo vệ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Giải trí - 14 giờ trước

Mẹ Bảo Anh tỏ ra rất hào hứng, thích thú khi khoe cháu cưng với mọi người.

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Giải trí - 17 giờ trước

Dương Triệu Vũ khẳng định việc Bảo Anh sinh con ở giai đoạn này là quyết định đúng đắn, anh cũng ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải đại gia.

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Lý Hải khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu đã thẳng thắn cho biết, làm phim vất vả nên nếu chỉ nghĩ đến doanh thu thì anh sẽ căng thẳng và sẽ "mất ăn mất ngủ".

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Giải trí - 21 giờ trước

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - Chồng Midu mới đây đã được chính cô dâu hé mở trong loạt ảnh ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 23 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Top