Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hồng Nhung: Nhiều khi tôi rất yếu đuối

Thứ tư, 08:48 02/01/2008 | Giải trí

"Trước khán giả, có thể tôi là người đàn bà dịu dàng, khéo léo. Nhưng đằng sau ấy, tôi giấu đi một con người có khi yếu đuối, có khi tủi thân, có khi thấy hoang mang trước một thử thách mới, có khi buồn rũ mà chẳng biết tại sao".

>> Hồng Nhung: Vì Bống đang... đuối?
>>
Hồng Nhung làm giám đốc

- Nhiều khán giả nhận xét thời gian gần đây chị ít xuất hiện trên sân khấu, vì sao vậy?

- Cũng không hẳn là như vậy. Theo suy nghĩ của tôi thì chất lượng có ý nghĩa hơn là số lượng, vì thế tôi chỉ muốn chú trọng vào các show mà mình ưng ý. Đặc biệt vì trong năm để chuẩn bị cho việc tổ chức liveshow Vì ta cần nhau nên tôi cũng tập trung khá nhiều thời gian và công sức để có thể mang đến thành công lớn nhất cho đêm diễn của mình. Thêm một vấn đề nữa là tôi có ký hợp đồng là gương mặt đại diện cho Sony Việt Nam nên cũng khá bận bịu.

Hồng Nhung và Quang Dũng.

- Năm 2007, liveshow của chị và Quang Dũng đã thu được thành công lớn. Chị nghĩ sao về việc tiếp tục thể hiện tri ân với khán giả bằng một liveshow tiếp theo?

- Nghĩ lại những ngày tháng chuẩn bị và thực hiện show Vì ta cần nhau, tôi vẫn còn thấy háo hức. Thực ra, cả tôi và Quang Dũng đã rất may mắn có được những người đồng nghiệp tuyệt vời như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Đức Trí, Hoài Sa, biên đạo Tấn Lộc, họa sĩ thiết kế Nguyễn Thanh Trúc. Tất cả cùng làm nên một đêm diễn được đánh giá là hay, tính tổ chức chuyên nghiệp cao, thể hiện sự trân trọng của những người nghệ sĩ tâm huyết với khán giả của mình.

Tôi mới nhận được “tin mật” là live show được Đài truyền hình Trung ương bình chọn là 1 trong 10 sự kiện văn hóa nổi bật của năm 2007. Quả thật, một mình tôi thì không làm được những gì chúng tôi đã làm với "Vì ta cần nhau”, và lại càng không thể, cho những dự án âm nhạc cho 2008. Mọi điều vẫn còn đang ở phía trước, tôi chưa dám nói gì cụ thể cả.
 
- Thế còn công việc của "giám đốc" Hồng Nhung thì như thế nào rồi?

- Tôi không phải là giám đốc, nhưng là người toàn quyền về ý tưởng sáng tạo, tất nhiên là sau đó phải thuyết phục được “team” của mình. Với vai trò này, tôi và cộng sự đang có tham vọng xây dựng một chương trình âm nhạc trong năm 2008, một chương trình mà phần nghe và phần trình diễn như một, âm nhạc mới mẻ, ca sĩ không phải là nhân vật chính duy nhất, tất cả tạo chung một sân khấu nhạc, ca, múa hấp dẫn và bất ngờ. Chưa có gì nhiều để “khoe khoang” khi tất cả còn mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu, tuy vậy, xin được tiết lộ hai nhạc sĩ sẽ cùng với tôi trong dự án này là nhạc sĩ Quốc Trung và nhạc sĩ Huy Tuấn. Điều quan trọng chúng tôi muốn hướng tới không chỉ là việc làm một CD mới, một liveshow mới, mà là việc xây dựng một hình ảnh mới. Sẽ không dễ dàng chút nào, nhưng đầy sẽ là thử thách tạo cảm hứng cho Bống Productions.

- Nhắc đến ca sĩ Hồng Nhung ở thời điểm hiện tại, người ta dễ dàng liên tưởng tới một người phụ nữ năng động trẻ trung và cầu tiến. Chị nghĩ sao về điều này?

- Chắc tôi phải cám ơn yoga, vì hay được khen trẻ khỏe, yêu đời. Vâng, tôi yêu công việc nghệ thuật dường như đã được trao cho mình như là định mệnh. Tôi luôn cảm thấy may mắn được làm chính điều mà mình yêu thích nhất, lại được đáp lại bằng tình cảm và sự khích lệ từ nhiều người. Hạnh phúc là được cảm thấy việc mình làm toàn tâm toàn ý phần nào có ích cho đời sống.

- Hồng Nhung trước công chúng luôn là cô Bống khéo léo, rất dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Vậy có phần tính cách nào mà chị “giấu” khán giả không?

- Có chứ. Tôi có giấu đi một con người có khi yếu đuối, có khi tủi thân, có khi thấy hoang mang trước một thử thách mới, có khi buồn rũ, chẳng biết tại sao. Tôi nghĩ rằng người của công chúng không có quyền mang những chuyện không vui riêng của mình ra mà giãi bày, chỉ có thể mang đến cho khán giả, những người hâm mộ năng lượng tích cực, vì đó là cái họ cần từ công nghiệp giải trí.

- Có đánh giá cho rằng năm 2007 là một năm trọn vẹn với chị, vì người phụ nữ khôn ngoan luôn tìm được cho mình con đường đẹp nhất để đi. Chị nghĩ sao?

- Vâng, tôi không có gì để than phiền cho năm 2007 của mình. Tôi đã có nhiều may mắn. Tôi là người sống tự lập từ nhỏ, tôi biết, cái khó là khi phải lựa chọn. Không phải lúc nào cũng lựa chọn đúng, và con đường thì thường gập ghềnh nhiều hơn, nhưng dù là con đường nào, điều quan trọng là tôi không phải một mình.

- Ở thời điểm này, khi sự nghiệp đã tương đối thành công, với tư cách là một ca sĩ có danh và một người phụ nữ bình dị đời thường, chị ao ước gì?

- Tôi muốn cân bằng thời gian sống của mình. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho bố tôi hơn. Tôi muốn du lịch nhiều hơn. Tôi muốn có đủ năng lượng và hứng khởi để tạo ra hình ảnh mới trong âm nhạc. Tôi muốn làm được điều gì có ích cho xã hội, cho những người xung quanh mà vì họ, tôi là ca sĩ Hồng Nhung của hôm nay nữa.

Theo Nguyễn Hương
Ngôi Sao

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Giải trí - 3 giờ trước

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Chồng Midu mới đây đã được chính cô dâu hé mở trong loạt ảnh ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 5 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Giải trí - 7 giờ trước

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Sự kiện ra mắt bộ phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Thủ đô Hà Nội quy tụ dàn sao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ.

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Giải trí - 20 giờ trước

Sau 2 lần tình duyên "đứt gánh", Hùng Thuận hiện đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp. Ở tuổi 41, anh cũng có cuộc sống sung túc nhờ nghề môi giới bất động sản.

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

Giải trí - 23 giờ trước

GĐXH - Bức xúc với những hành động của An Nhiên (Lương Thu Trang) trong "Trạm cứu hộ trái tim", nhiều khán giả vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên để... "ném đá".

Top