Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hồng Ngọc: Qua cơn đói thì ăn sẽ cảm thấy ngon hơn...

Thứ tư, 11:38 25/07/2007 | Giải trí

Có quá nhiều người chờ đợi sự trở lại của “Mắt nai” và cuối cùng thì Hồng Ngọc cũng đã trở về. Một album mới phát hành, một live show có tên gọi “Em về” hứa hẹn sẽ tràn ngập trong tình cảm yêu thương là những gì mà cô sẽ mang đến cho khán giả trong lần trở về này….

- Câu đầu tiên mà chị muốn nói với khán giả khi bước lên sân khấu trong live show này sẽ là gì?

- “Ngọc nhớ khán giả Việt Nam quá! Quý vị có khoẻ không? Có nhớ Ngọc không…?”(cười).

- Live show của chị bị dời đi, dời lại cho đến lần này mới thực hiện được. Chị cảm thấy áp lực thế nào sau nhiều lần lỗi hẹn?

- Cũng có một chút ít áp lực vì thời gian vừa qua tôi làm việc chủ yếu bên Mỹ nên không có nhiều thời gian để tập trung cho công việc ở Việt Nam nhưng hiện tại thì tôi thấy rất thoải mái vì mọi công việc đều chạy rất tốt, tôi cũng bị hút vào với guồng chạy đó và cảm thấy mình đang rất sung sức. Tôi đã chờ đợi cho đêm diễn này quá lâu rồi còn gì….

- Chờ đợi lâu quá, vậy có lúc nào làm chị cảm thấy nản không?

- Thú thật là cũng có, nó giống như con người ta khi đói quá thì ăn cũng bị mất ngon đi vậy nhưng chắc chắn một điều là khi qua cơn đói đó rồi thì ăn sẽ cảm thấy ngon hơn….

- Album mới của chị lần này có nhiều ca khúc buồn, nghe nó cảm giác như một lời xin lỗi vậy. Chị thấy sao?

- Đúng là nhiều ca khúc buồn thật đấy, hay nói đúng hơn là mang tâm trạng với nhiều tâm sự. Những bài hát chuyển tải đến khán giả như một lời tâm sự, chia sẻ… nhưng sự chia sẻ đó là dành cho ca khúc, đó là tâm trạng của người con gái mang nhiều nỗi niềm đau khổ, vấp ngã hay những cuộc tình không trọn vẹn, nó cũng có một phần là tâm sự của tôi… nhưng hiện tại tôi thấy mình bình yên, hạnh phúc và vì thế muốn chia sẻ với những người cùng chung nỗi niềm trong những ca khúc đó.

- Sao lại là "Hồng Ngọc 2007" mà không phải là một tên bài hát nào đó nhỉ?

- Đơn giản vì nó đánh dấu sự trở lại của tôi trong năm 2007 sau một thời gian chuẩn bị khá dài. Album sẽ có những bài hát mới như Từ biệt một nỗi yêu thương- Thái Thịnh; Giấc mơ kỷ niệm - Quốc An; Em lại về - Lê Quang, Một lần lầm lỡ - Trương Lê Sơn… và cả những ca khúc cũ được remix lại.

- Trong khi các bạn đồng nghiệp cùng lứa với chị đã lựa chọn cho mình một dòng nhạc để theo đuổi thì chị vẫn trung thành với những album đa màu sắc và hát nhiều dòng nhạc. Liệu điều đó có làm mất đi cá tính trong âm nhạc của chị?

- Từ trước đến giờ tôi luôn thích sự đa dạng trong phong cách của mình chứ không xác định đóng khung mình trong một dòng nhạc nào cả. Tôi sẽ hát những gì khán giả yêu thích chứ không bó buộc trong một thể loại nào, tôi thích như thế vì với tôi quan trọng là mình có chinh phục được khán giả hay là không? Tôi từng định hình với mỗi dòng nhạc, với giọng hát của riêng mình và được khán giả biết đến mà không bị lẫn với bất kỳ một ai. Đó là một Hồng Ngọc đa dạng trong mọi phong cách và dòng nhạc.

- Bạn bè chị nhìn nhận live show “Em về” sẽ là một một đêm diễn nhiều cảm xúc. Còn bản thân chị thì sao?

- Với tôi, nó sẽ rất đặc biệt đấy (cười). Có thể nó không phải là một live show hoành tráng, không đầu tư quá nhiều như những live show khác nhưng những tình cảm, sự đón nhận và chia sẻ trong đêm diễn này sẽ rất đặc biệt và trang trọng. Nó là sự động viên, chung sức của bạn bè khi đến với tôi trong đêm diễn này và chính điều đó sẽ tạo cho tôi một bước vững chắc hơn trong cuộc sống của mình. Một lần nữa tôi muốn nói “cám ơn” đến những người bạn của mình.

Tin bài liên quan

* Hồng Ngọc: Không dùng "đồ giả"

* Hồng Ngọc: Đã qua rồi thời xốc nổi

* "Live show Hồng Ngọc chắc chắn không bị lùi nữa”

* Ngày trở về của Hồng Ngọc

- Mặc dù chị đã thay đổi rất nhiều về hình ảnh cũng như phong cách của mình nhưng có rất rất nhiều khán giả vẫn chỉ quen và nhớ đến hình ảnh của “Mắt nai cha cha cha”. Làm thế nào để có thể thay đổi được điều này?

- Đúng là như thế thật, ca khúc Mắt nai cha cha cha vẫn luôn đựợc khán giả yêu cầu mỗi khi tôi lên sân khấu. Tuy nhiên bây giờ thì tôi đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều rồi, tôi đã làm mẹ và sẽ phải làm gì đó để khán giả nhìn nhận mình đã trưởng thành và chững chạc hơn chứ. Tôi nghĩ điều này không quá khó vì quy luật tự nhiên là thế, con người theo thời gian cũng phải lớn hơn, trưởng thành hơn chứ không thể bé bỏng mãi được.

- Vậy Hồng Ngọc của hiện tại đã thay đổi những gì?

- Tôi thấy mình già hơn nhiều (cười) và cũng thay đổi nhiều chứ. Sự trưởng thành, chín chắc hơn là điều không thể thiếu nhưng cách sống có lẽ cũng thay đổi. Một ví dụ nhỏ thôi, trước đây tôi đơn giản lắm, sao cũng được nhưng giờ gặp bạn bè cũng không thể “khùng khùng, điên điên” như trước nữa….

- Thế còn cảm xúc khi hát trước và sau khi đã làm mẹ thì sao?

- À, điều này thì chẳng khác gì cả vì mỗi khi lên sân khấu là tôi đều dồn hết cảm xúc cho bài hát của mình. Điều khác biệt nếu có ở đây chính là phần giao lưu với khán giả, tôi biết cách nói chuyện hơn, biết cái nào đáng nói và cái nào không nên nói. Điều đó làm tôi thấy mình tự tin hơn rất nhiều.

- Cảm giác của chị thế nào sau một thời gian dài mới xuất hiện trở lại với khán giả trong nước?

- Cũng căng thẳng chút ít nhưng khi ngồi họp bàn với nhau cho chương trình xong thì cũng thấy tự tin thoải mái hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng còn rất nhiều sự động viên, ủng hộ của gia đình, bạn bè và khán giả, vì thế tôi tự tạo cho mình một tâm lý thoải mái để có thể làm những gì tốt nhất cho đêm diễn này.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Giải trí - 1 giờ trước

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Sự kiện ra mắt bộ phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Thủ đô Hà Nội quy tụ dàn sao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ.

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Giải trí - 14 giờ trước

Sau 2 lần tình duyên "đứt gánh", Hùng Thuận hiện đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp. Ở tuổi 41, anh cũng có cuộc sống sung túc nhờ nghề môi giới bất động sản.

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Bức xúc với những hành động của An Nhiên (Lương Thu Trang) trong "Trạm cứu hộ trái tim", nhiều khán giả vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên để... "ném đá".

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Giải trí - 17 giờ trước

Bùi Hà Nghi Phương - con gái ca sĩ Phương Thanh chia sẻ với VietNamNet nhiều góc độ hiếm thấy ở người phụ nữ được là gai góc nhất showbiz.

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

Giải trí - 21 giờ trước

NSND Hồng Vân tiết lộ khi quay phim ở Mỹ, Khôi Nguyên được ba Lê Tuấn Anh đứng sau hỗ trợ, thậm chí có những điều gần như 'không tưởng' với mẹ con chị.

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Mỹ Tâm nổi tiếng với khán giả qua nhiều ca khúc nổi đình nổi đám trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng sự nổi tiếng của cô vẫn không giảm.

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Giải trí - 23 giờ trước

Những phim điện ảnh do Mai Thu Huyền cầm trịch từng nhận về không ít lời chê bai từ khán giả và giới phê bình vì kịch bản nhiều "sạn", cách làm phim cũ kỹ, không truyền đạt được thông điệp.

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 1 ngày trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

Top