Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tiếp vụ xe Mazda vừa mua đã “chết”: Mazda Vinh phản hồi, khách hàng tiếp tục “phản pháo”

Thứ hai, 09:28 09/05/2016 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Đến thời điểm hiện tại, vụ việc anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chủ xe Mazda BT 50 “tố” Mazda Việt Nam (thuộc Chu Lai Trường Hải) bỏ rơi quyền lợi khách hàng vẫn chưa có hồi kết.

Anh Thông một mực khẳng định quyền lợi của anh đã bị xâm hại nghiêm trọng khi Mazda Việt Nam từ chối không bảo hành chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã hỏng của anh. Anh Thông đang thực hiện các thủ tục để kiện Mazda Việt Nam ra toà nhằm bảo vệ quyền lợi của mình.

Mới đây, phản hồi đến Báo GĐ&XH về vụ việc, đại diện Mazda Vinh bày tỏ quan điểm trái chiều với anh Thông khi khẳng định Mazda Việt Nam không bỏ rơi quyền lợi khách hàng. Ông Trần Thừa Nguyên, Giám đốc Mazda Vinh, đơn vị bán xe Mazda BT 50 cho anh Thông khẳng định, Mazda Việt Nam không bỏ rơi khách hàng mà đã đồng hành khắc phục sự cố đúng quy trình. “Mazda luôn đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khi xe anh Thông gặp sự cố tại Hà Tĩnh và gọi vào đường dây nóng của Mazda thì ngay sau đó đội cứu hộ Mazda Quảng Trị đã có mặt và kéo xe khách hàng về xưởng. Sáng 17/3, kỹ thuật viên Mazda Quảng Trị đã kiểm tra xe và phát hiện xe bị gãy tay biên số 2. Tất cả quá trình kiểm tra xe khách hàng đều được kỹ thuật viên của Mazda lập biên bản và báo cáo đầy đủ” – ông Nguyên nói.

Trước những lập luận nêu trên của ông Nguyên và Mazda Việt Nam, anh Thông cho rằng nếu vì quyền lợi của khách hàng thì Mazda Việt Nam đã không để anh phải gặp cảnh khổ sở như thời gian qua. Theo anh Thông, đơn giản nhất là việc che chắn lại hoặc niêm phong các bộ phận của xe ngay sau khi mở ra mà Mazda Quảng Trị không làm để bụi bẩn lọt vào khoang máy xe anh đã cho thấy các làm ăn thiếu chuyên nghiệp và không tận tâm với khách hàng. Thứ hai, lúc mới khám xe, kỹ thuật viên nói là xe ngập nước nhưng không có văn bản nào dám đưa cụm từ này vào mà thay vào đó là khái niệm xe bị nước vào từ đường gió. “Mazda Việt Nam có văn bản trả lời không đồng nghĩa là họ đã có đầy đủ trách nhiệm với khách hàng mà cơ bản là họ đã làm gì cho khách hàng khi băn khoăn chưa thoả đáng. Đầu tiên tôi yêu cầu phải được giám định độc lập để tìm ra nguyên nhân xe hỏng họ đã không đồng ý. Phía Mazda Việt Nam chưa bao giờ chủ động gọi cho khách hàng mà chỉ có khách hàng chủ động liên hệ yêu cầu họ giải quyết. Thử hỏi như vậy có đúng là bỏ rơi khách hàng không?” – anh Thông cho biết.

Minh Anh/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
ABBANK ghi nhận tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số trong quý I/2024

ABBANK ghi nhận tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số trong quý I/2024

Sản phẩm - Dịch vụ - 45 phút trước

Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Cứ ngỡ giá đất đang lên mạnh, chủ đất liên tục “dừng bán” và cái kết

Cứ ngỡ giá đất đang lên mạnh, chủ đất liên tục “dừng bán” và cái kết

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

Khá nhiều chủ nhà đất tại Tp.HCM “quay xe” không bán vì cho rằng, giá nhà đất đang trên đà tăng.

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Xu hướng - 8 giờ trước

Từ ý tưởng thu nhỏ không gian chơi cây cảnh, những cánh rừng nguyên sinh vào chậu thủy tinh (terrarium) mini, Lưu Viết Chung (SN 2000, chủ cơ sở Chung RainForest, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) thu về hàng tỷ đồng mỗi năm.

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

Dừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Xu hướng - 11 giờ trước

GĐXH - Thay vì đến những điểm du lịch biển nổi tiếng trong kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân đã tìm đến những điểm du lịch vùng Tây Bắc để trải nghiệm với giá chỉ hơn 1 tiệu đồng/người.

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Giá vàng trong nước vẫn chốt mức cao kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm nguyên tuần. Chênh lệch giữa kim loại quý trong nước và thế giới đang được nới rộng khá lớn.

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Xu hướng - 14 giờ trước

GĐXH - Quý I/2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng trưởng 78,69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Xu hướng - 15 giờ trước

Các chuyên gia cho rằng, thời gian tới, thị trường sẽ ghi nhận sự dịch chuyển của nguồn cầu tới những khu vực có giá hợp lý.

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

Xu hướng - 15 giờ trước

Các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ liên tục được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong đó có Honor X8b, Oppo A60, Realme C65 và Xiaomi Redmi A3.

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Thêm chanh, nghệ, gừng, dưa chuột... vào chế độ ăn hàng ngày giúp đào thải độc tố, tăng tốc độ tái tạo tế bào, trẻ hóa da.

Top