Ngày 20 Tháng 12, 2017 | 08:00 AM

Sakura Việt Nam khai trương siêu thị thứ 10 tại đội cấn trong diện mạo mới Sakuko Việt Nam – giảm giá hơn 2.500 mặt hàng

  MỚI NHẤT

Sakura Việt Nam ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi tên thương hiệu công ty thành Sakuko Việt Nam và thương hiệu cho Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa thành Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017. Đây cũng là thời điểm chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Với việc khai trương siêu thị thứ 10, Sakura Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc phủ rộng số lượng siêu thị hàng Nhật nội địa tại Hà Nội trong diện mạo Sakuko mới mẻ, hiện đại để tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

Nhận diện mới trên toàn hệ thống

Sakura Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại, trò chơi có thưởng.

Sau 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakura Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakura Japanese Store, sở hữu 9 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, cùng 06 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bước sang tuổi thứ 7, đánh dấu chặng đường 6 năm xây dựng và phát triển, Sakura Việt Nam quyết định chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới của công ty là Sakuko Việt Nam và Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017.

Nhận diện thương hiệu mới của Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa
Nhận diện thương hiệu mới của Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa

Bà Cao Thị Dung – Giám đốc Điều hành Sakuko Việt Nam cho biết: “Với việc ra mắt diện mạo mới, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiện lợi. Sakuko mong muốn gây dựng niềm tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt vào những giá trị tốt đẹp từ hàng hóa nội địa Nhật Bản. Chúng tôi hiểu rằng giá trị dịch vụ và sản phẩm sẽ tạo nên một thương hiệu thành công bền vững”.

Khai trương siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 10 tại Đội Cấn với diện mạo mới

Siêu thị Sakuko Việt Nam thứ 10 tại 209 Đội Cấn được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng khu vực Ba Đình nói riêng cũng như khách hàng yêu thích hàng Nhật nói chung.

Siêu thị thứ 10 của Sakuko Japanese Store và tương lai Sakuko Việt Nam sẽ phủ rộng siêu thị ra khắp Hà Nội
Siêu thị thứ 10 của Sakuko Japanese Store và tương lai Sakuko Việt Nam sẽ phủ rộng siêu thị ra khắp Hà Nội

Trong sự kiện khai trương siêu thị Sakuko Việt Nam tại Đội Cấn, rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng được Sakuko triển khai trên toàn hệ thống và điểm khai trương. Cụ thể:

- Giảm giá sốc từ ngày 15/12 đến ngày 21/12/2017 đối với các mặt hàng bỉm, sữa, đồ gia dụng và các sản phẩm Nhật nội địa đang “hot” trên thị trường trong mùa đông như: áo lông vũ, áo lông cừu, miếng dán giữ nhiệt, … Tổng số mã hàng trong đợt giảm giá lên đến 2.500 sản phẩm.

Riêng tại tại siêu thị Sakuko Đội Cấn:

- Những khách hàng lần đầu đăng ký hội viên trong tuần lễ khai trương sẽ nhận được mã giảm giá 50.000đ khi mua hàng sau khai trương.

Cũng trong tuần lễ mừng ra mắt nhận diện mới và khai trương siêu thị thứ 10, người tiêu dùng và những tín đồ hàng Nhật nội địa sẽ được tham gia trải nghiệm mua sắm những sản phẩm mới nhất của Sakuko Japanese Store như mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé, đồ dùng gia đình, …

Nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai mạnh trên toàn bộ hệ thống chuỗi 10 siêu thị nhân dịp ra mắt thương hiệu Sakuko Việt Nam và khai trương siêu thị thứ 10
Nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai mạnh trên toàn bộ hệ thống chuỗi 10 siêu thị nhân dịp ra mắt thương hiệu Sakuko Việt Nam và khai trương siêu thị thứ 10

Hàng nội địa Nhật Bản từ những năm 80 đã được người tiêu dùng Việt Nam luôn tín nhiệm và đánh giá cao, luôn nằm trong danh mục những hàng hóa được yêu thích bởi chất lượng, độ bền, mẫu mã, chủng loại rất phù hợp với văn hóa, nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Thông qua chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của mình, Sakuko Việt Nam mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ được cung cấp đầy đủ và đa dạng những sản phẩm nội địa tốt từ Nhật Bản với mức chi phí hợp lý. Đại diện của Sakuko cũng cho biết, số lượng siêu thị sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

PV

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC