Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những điện thoại trượt đẹp nhất

Thứ hai, 09:13 21/05/2007 | Sản phẩm - Dịch vụ

Điện thoại trượt (slide – up) ra đời muộn nhất nhưng bằng sự kế thừa và phát huy những đặc tính quan trọng nhất của ĐTDĐ, nó đang ngày càng được cải tiến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi, dễ thao tác và thời trang.

 

1. Sony Ericsson W580i

Đây là một trong những điện thoại theo phong cách slide –up mới  nhất của Sony Ericsson, nằm ở serie Walkman Phone của hãng. W580i được thiết kế mỏng nhưng to bản và có màn hình khá lớn.

 

 Sony Ericsson W580i

Phần phím số tất nhiên được giấu kín ở dưới  máy. Phía trên máy khi chưa trượt ra chỉ có những phím chức năng cơ bản nhất như các phím chọn, menu, trở về, hủy và 2 phím truy cập chức năng nhanh. Còn ngoài ra, bộ phận phím chọn hướng được tích hợp thêm tính năng của các phím dành cho máy nghe nhạc số.

Đây là một điểu hiển nhiên bởi W580i vốn là một Walkman Phone, vì vậy, việc truy cập và chọn lựa nhanh chóng giữa các bài hát là một yêu cầu bắt buộc. Ngoài ra, W580i khi trượt lên bạn còn có thể sử dụng camera kỹ thuật số 2.0 MP ở phía sau máy để chụp ảnh hoặc ghi lại các đoạn video clip ngẫu hứng.

Tuy không hỗ trợ 3 G, bạn vẫn có thể hài lòng với W580i bởi nó hỗ trợ HSCSD và EDGE class10, cho tốc độ truyền dữ liệu lên tới 236,8 Kbps. Máy có tích hợp kết nối Bluetooth. Bộ nhớ trong chỉ 12 MB nhưng bạn có thể mở rộng bằng thẻ M2 512 MB đi kèm theo máy.

2.  Samsung D900i

Xuất hiện trên thị trường từ giữa năm 2006 nhưng cho đến nay, Samsung D900i vẫn được coi là một trong những điện thoại slide-up được ưa chuộng nhất trên thế giới.  

Samsung D900i

Đây là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Ultra Edition danh tiếng của Samsung và thậm chí được coi là một đại diện xuất sắc của thương hiệu này. D900i có kích thước nhỏ như một quả trứng gà, nhưng mỏng hơn nhiều và trọng lượng chỉ 85g.

Không nhắm vào các mục đích giải trí đa phương tiện như nghe nhạc hay chụp ảnh, D900i là ĐTDĐ có những tính năng thông dụng hiện nay.

Tuy nhiên, nó vẫn có những ưu điểm rất riêng của mình: bộ nhớ trong lên tới 60 MB, có thể mở rộng bằng thẻ micro SD, nhạc chuông nổi 3D cho âm thanh sâu và hay hơn rất nhiều lần. D900i cũng không phải điện thoại 3G, nó chỉ hỗ trợ EDGE Class 10 tốc độ 236,8 Kbps và GPRS Class 10.

Máy có tích hợp kết nối Bluetooth 2.0 và USB 1.1. Không phải là một điện thoại nghe nhạc – chụp ảnh, nhưng D900i vẫn có camera kỹ thuật số 3,1 MP và khả năng chơi các định dạng nhạc MP3/ACC/ACC .

Ngoài ra, máy còn có cổng TV-Ỏutput và xem được trực tiếp các tài liệu văn bản thông dụng. Với  D900i, bạn vừa mang dáng vẻ lịch lãm của một doanh nhân, vừa có đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất của một tay chơi.

3.  Samsung U700

Được đánh giá là một trong mẫu điện thoại slide-up phong cách và sành điệu nhất của Samsung vừa mới được giới thiệu vào tháng 2 năm nay.

 

 Samsung U700

U700 được coi là đại diện cho thế hệ thứ hai của bộ sưu tập Ultra Edition – thế hệ điện thoại mỏng dính với độ dày chỉ 12,1 mm! Có vẻ, việc chế tạo những chiếc ĐTDĐ ngày càng mỏng đang là một mục tiêu rõ rệt của Samsung. Bằng chứng là việc họ liên tục xô đỏ các kỷ lục về độ mỏng của ĐTDĐ. Với U700, khi bạn trượt điện thoại ra, bạn sẽ có cảm giác như đang cầm 2 mảnh của tấm thẻ từ gắn liền vào nhau.

Thông thường, những điện thoại quá mỏng sẽ đồng nghĩa với việc tính năng của nó bị thu hẹp lại rất nhiều, nhưng điều này không hề đúng với U700. Đây là một điện thoại 3G có hỗ trợ GPRS, EDGE, và đặc biệt, công nghệ HSDPA hay còn gọi là 3,5 G với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 3,6 Mbps.

Bên cạnh đó, Samsung U700 cũng tích hợp kết nối Bluetooth 2.0 và USB 2.0. U700 có bộ nhớ trong 20 MB và có thể mở rộng bằng thẻ micro SD TransFlash. Máy có 1 camera kỹ thuật số 3.0 MP, 1 camera VGA dành cho đàm thoại truyền hình và có thể chơi được các định dạng nhạc số MP3/ACC/WMA.

4.  Nokia N95

Người khổng lồ Nokia tiếp tục chứng tỏ vị trí bá chủ của mình trên thị trường bằng mẫu điện thoại slide-up được coi là nhà vô địch hiện nay trong thế giới ĐTDĐ bằng N95.

 

 Nokia N95

Chắc bạn đã biết, N series là bộ sưu tập hàng đầu lâu nay, vậy mà N95 còn là kẻ đứng đầu tiên phong trong bộ sưu tập này. N95 không thua kém gì Nokia E65 về mặt kết nối với việc hỗ trợ các kết nối GPRS, HSCSD, EDGE 296 Kbps, 3G HSDPA 3,6 Mbps, Wi-fi 802.11 b/g với công nghệ UpnP, Bluetooth 2.0 A2DP, hồng ngoại và USB 2.0 Pop-port.

Như vậy bạn có thể thấy, N95 không hề thiếu bất cứ một kết nối nào có mặt hiện nay và thậm chí, nó còn tận dụng công nghệ mới nhất của loại kết nối đó. Không chỉ có vậy, bên trong N95 còn có cả bộ thu phát tín hiệu định vị toàn cầu GPS, cho nên bạn sẽ không bao giờ đứt liên lạc dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

Hiện nay, hệ thống bản đồ được cài đặt sẵn trong N95 đã lên tới 100 nước trên thế giới và bạn có thể xác định vị trí của mình ngay lập tức bằng cách bật GPS.

Ngoài ra, N95 cũng là điện thoại đầu tiên có camera kỹ thuật số lên tới 5.0 MP với ống kính Carl Zeiss. Với các tính năng giải trí hoàn hảo trên nền hệ điều hành Symbian OS thông minh, có N95, đồng nghĩa với việc bạn đã có cả thế giới di động trong tay.

5. Motorola Rizd Z8

Là một trong mẫu điện thoại ấn tượng nhất của Motorola sẽ được ra mắt trong mùa hè năm nay.

Rizd Z8 có kiểu dáng slide-up nhưng gẫy gập lạ mắt và những đường nét mang phong cách mạnh mẽ, hứng khởi.

 

 Motorola Rizd Z8

Đây sẽ là một trong những điện thoại hiếm hoi của Motorola chạy trên nền hệ điều hành Symbian OS. Đặc biệt, với bộ vi xử lí Texas Intrument 2420, chắc chắn tốc độ hoạt động cũng như khả năng xử lý các ứng dụng đa phương tiện của máy sẽ gây ngạc nhiên cho người dùng. Rizd Z8 còn là một điện thoại 3 G có hỗ trợ công nghệ HSDPA tức 3,5G với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 3,6 Mbps.

Với màn hình lớn đạt độ phân giải QVGA có thể hiển thị 16 triệu màu, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những hình ảnh của Rizd Z8. Máy có bộ nhớ trong 90 MB và có thể mở rộng bằng thẻ microSD. Nó có tích hợp kết nối Bluetooth 2.0 với công nghệ A2DP và mini USB 2.0.

Rizd Z8 cũng có đầy đủ các tính năng nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim với chất lượng ngang ngửa các địch thủ khác nhưng lại vượt trội ở tốc độ chạy và xử lý. Tuy chưa có thể dự đoán được một điều gì, nhưng chắc chắn trên thị trường Mỹ, Z8 sẽ có một  mùa hè “làm mưa làm gió” bởi người dùng ở đây quá ưa chuộng Motorola.

6. LG KU970 Shine

Mang tên gọi có hàm ý “tỏa sáng”, LG KU970 thoạt nhìn có dáng vẻ như một chiếc PDA với màn hình to khổng lồ và các phím bấm giản lược hết mức có thể ở phía trên (ngay cả phím nghe gọi và hủy cũng được giấu ở dưới, chỉ xuất hiện khi bạn trượt máy ra).

Màn hình của LG KU 970 có kích cỡ 2,2 inches và là màn hình gương, vì vậy khi đèn backlight màn hình tắt đi, bạn sẽ thấy bề mặt màn hình trong như pha lê và sáng tới mức soi gương được.

 

 LG KU970 Shine

LG KU 970 có vỏ bọc hoàn toàn bằng kim loại, tuy không thể mở rộng bằng thẻ nhớ, nhưng máy đã có sẵn bộ nhớ trong 512 MB. Vốn là một nhà sản xuất khá mạnh trên thị trường điện thoại CDMA, LG đưa ra 2 phiên bản của sản phẩm này, 1 bản chạy tương thích mạng CDMA và 1 bản tương thích với mạng GSM – 3G – HSDPA cho tốc độ truyền dữ liệu lên tới 3,6 Mbps.

Ngoài ra, máy cũng có hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.0 và USB. LG KU 970 có 2 camera kỹ thuật số, trong đó camera chính 2.0 MP có thể tự động lấy nét và có đèn flash, camera còn lại chỉ đạt độ phân giải VGA. Bạn có thể chạy các phần mềm Java trên máy và xem video MP4, 3GP, nghe nhạc MP3/ACC.

 Dự kiến LG KU970 cũng sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.

Theo eCHIP Mobile

 

 

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Sản phẩm - Dịch vụ - 26 phút trước

GĐXH - Áo thun kết hợp cùng quần jeans tạo ra phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một cách mix đồ đơn giản nhưng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi học hay đi làm. Dưới đây là 5 cách mix đồ kết hợp áo thun và quần jeans mà bạn không nên bỏ qua.

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 36 phút trước

Mạng di động iTel chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chào đón cột mốc đáng tự hào này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Sản phẩm - Dịch vụ - 51 phút trước

GĐXH - Giá nhà đất tăng, thu nhập của người dân thủ đô trong mấy năm qua không cải thiện nhiều do dịch bệnh, suy thoái kinh tế… Giờ đây, quy định mới này có thể sẽ khiến cho giấc mơ sở hữu nhà của người dân đã khó khăn càng trở nên xa vời hơn.

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Đến hôm nay (26/4), khách sạn và nhà nghỉ cao cấp, từ hạng 3 sao trở lên, ở thị xã biển Cửa Lò, Nghệ An đã không còn phòng cho khách thuê trong các ngày từ 28/4 đến 3/5.

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, giá nhà ở Hà Nội đang tăng cao. Nhiều người tự hỏi, với mức lương 7 triệu đồng/tháng thì trong khoảng thời gian bao lâu mới có thể mua được nhà?

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Phát triển văn hóa làm việc 5 không, Nệm Thuần Việt trở thành môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ rèn luyện, cả về năng lực chuyên môn, tư duy nhạy bén và giá trị con người.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Lãi suất ngân hàng đối với kỳ hạn gửi tiền 24 tháng dao động từ 4,4 - 6%/năm. Nếu có 1 tỉ gửi tiết kiệm sau 24 tháng có thể có số lãi 120 triệu đồng.

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Xu hướng - 6 giờ trước

GĐXH - Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều đường bay nội địa rơi trạng thái "cháy" vé và các hãng hàng không đều tăng cường ghế bay, chuyến bay nhưng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo, lượng hành khách qua cảng dịp nghỉ lễ này thấp.

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay đi lên đối với cả vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn 24K các loại.

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đang cực hời nhờ có chương trình ưu đãi hấp dẫn, nắm ưu thế lớn để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross.

Top