Hà Nội
23°C / 22-25°C

Durex chung tay cùng giới trẻ đẩy lùi HIV/AIDS tại Việt Nam

Thứ ba, 11:00 07/01/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Chiến dịch (DUREX)RED vừa được Durex khởi động tại Việt Nam nhằm kêu gọi giới trẻ chung sức phòng chống HIV/AIDS đã tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội.


Tự hào là một thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Không chỉ góp phần vào việc phát triển giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ, Durex còn chung tay thực hiện dự án giúp cộng đồng đẩy lùi HIV/AIDS.

Durex chung tay cùng giới trẻ đẩy lùi HIV/AIDS tại Việt Nam - Ảnh 1.

Durex là thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi HIV/AIDS một cách hiệu quả nhất

Trong một dự án phòng chống HIV/AIDS, Durex hợp tác với (RED) - một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên phối hợp với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt hỗ trợ cho Quỹ phòng chống AIDS Global Fund. Lần kết hợp đầu tiên giữa Durex và (RED) vào năm 2018 với chiến dịch mang tên (DUREX)RED, thành công quyên góp được là 5 triệu đô la.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của RB Việt Nam cho biết, năm 2019 tại Việt Nam chiến dịch (DUREX)RED được khởi động với tên gọi "(RED)-Đi! – To save lives" với tuyên ngôn "Mỗi người chúng ta đều là một người hùng, chỉ cần một hành động nhỏ để ngăn chặn thế giới khỏi HIV/AIDS". " "Yêu" an toàn và có trách nhiệm là bạn bảo vệ cho chính mình, những người thân yêu và cả cộng đồng, nhằm đẩy lùi HIV/AIDS một cách hiệu quả nhất", ông Bình chia sẻ thêm.

Được biết, chiến dịch nhằm kêu gọi giới trẻ chung sức phòng chống HIV/AIDS. Mua một hộp (DUREX)RED trị giá 281.000đ, bạn sẽ đóng góp 10 bao cao su cho cộng đồng thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG.

Durex chung tay cùng giới trẻ đẩy lùi HIV/AIDS tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chiến dịch "(RED)-Đi! – To save lives" được nhiều người đánh giá cao bởi tính nhân văn

Từ năm 1990 đến hết 30/9/2019, cả nước có 215.661 người nhiễm HIV còn sống và 103.616 người đã tử vong. Theo số liệu của Cục phòng chống HIV/AIDS (Bộ Y tế), trong 9 tháng đầu năm 2019, Việt Nam có 7.779 trường hợp nhiễm HIV mới, 2.984 bệnh nhân chuyển sang giai đoạn AIDS và 1.428 trường hợp tử vong. Đặc biệt, nhóm đồng tính nam có xu hướng gia tăng, chiếm 20% và sẽ trở thành nhóm nguy cơ chính trong việc lây nhiễm HIV/AIDS.

Đáng lưu ý, số người mới phát hiện nhiễm HIV tập trung chủ yếu ở độ tuổi 16-29 (39%) và 30-39 (34%). Đường lây chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn (65%) và qua đường máu (17%), mẹ sang con 2%, còn lại không có thông tin về đường lây truyền (16%). Vì vậy, để phòng chống việc lây truyền bệnh qua đường tình dục, chúng ta nên thực hiện lối sống lành mạnh, chung thuỷ với bạn tình và sử dụng bao cao su đúng cách.

Durex chung tay cùng giới trẻ đẩy lùi HIV/AIDS tại Việt Nam - Ảnh 3.

Durex trao tặng 10.000 bao cao su cho cộng đồng tại Việt Nam thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG.

Ông Lê Minh Thành, Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập Glink chia sẻ: "Tôi thấy ý nghĩa của chiến dịch "(RED)-Đi! To save lives" của Durex thật sự góp phần tạo tiền đề cho xã hội chung tay đẩy mạnh công tác phòng chống HIV/AIDS, hướng tới bảo vệ sức khoẻ của tất cả mọi người. Tiếng nói và hành động của một doanh nghiệp, nhãn hàng quốc tế như Durex có thể là phát súng đầu để các doanh nghiệp, tổ chức khác cùng tạo nên làn sóng hành động để phòng chống HIV/AIDS, bảo vệ sức khoẻ cho người dân, đặc biệt, đó có thể là một người lao động rất bình thường trong chính doanh nghiệp, tổ chức tạo ra tác động đó."

Hiện tại, chiến dịch "(RED)-Đi! – To save lives" đang tạo những hiệu ứng tích cực trên các mạng xã hội nhằm mục đích tiếp cận 7 triệu nam giới tại Việt Nam tham gia chiến dịch này. Sản phẩm (DUREX)RED đang được bán lẻ trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và các chuỗi nhà thuốc Pharmacity.

Hoàng Anh

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 phút trước

GĐXH - Giá nhà đất tăng, thu nhập của người dân thủ đô trong mấy năm qua không cải thiện nhiều do dịch bệnh, suy thoái kinh tế… Giờ đây, quy định mới này có thể sẽ khiến cho giấc mơ sở hữu nhà của người dân đã khó khăn càng trở nên xa vời hơn.

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Đến hôm nay (26/4), khách sạn và nhà nghỉ cao cấp, từ hạng 3 sao trở lên, ở thị xã biển Cửa Lò, Nghệ An đã không còn phòng cho khách thuê trong các ngày từ 28/4 đến 3/5.

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, giá nhà ở Hà Nội đang tăng cao. Nhiều người tự hỏi, với mức lương 7 triệu đồng/tháng thì trong khoảng thời gian bao lâu mới có thể mua được nhà?

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Phát triển văn hóa làm việc 5 không, Nệm Thuần Việt trở thành môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ rèn luyện, cả về năng lực chuyên môn, tư duy nhạy bén và giá trị con người.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Lãi suất ngân hàng đối với kỳ hạn gửi tiền 24 tháng dao động từ 4,4 - 6%/năm. Nếu có 1 tỉ gửi tiết kiệm sau 24 tháng có thể có số lãi 120 triệu đồng.

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Xu hướng - 5 giờ trước

GĐXH - Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều đường bay nội địa rơi trạng thái "cháy" vé và các hãng hàng không đều tăng cường ghế bay, chuyến bay nhưng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo, lượng hành khách qua cảng dịp nghỉ lễ này thấp.

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay đi lên đối với cả vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn 24K các loại.

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đang cực hời nhờ có chương trình ưu đãi hấp dẫn, nắm ưu thế lớn để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross.

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ("Vinamilk") đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông ("ĐHĐCĐ") năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Với những người chơi vàng lâu năm họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng.

Top