Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thái độ phục vụ

"Nếu người bệnh chưa hài lòng thì chúng ta chưa thành công, chúng ta phải đổi mới"

"Nếu người bệnh chưa hài lòng thì chúng ta chưa thành công, chúng ta phải đổi mới"

Y tế

GiadinhNet – Đây là ý kiến của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim TIến tại Hội nghị “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” đang diễn ra với sự tham gia của khoảng 10 nghìn cán bộ y tế trong cả nước.

Bước đột phá mới của ngành Y tế: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân

Bước đột phá mới của ngành Y tế: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân

Y tế

GiadinhNet - "Đổi mới về mặt quan điểm, nhận thức lấy người bệnh làm trung tâm; đổi mới về quản lý; đổi mới về cách làm và đổi mới về phong cách, thái độ phục vụ...", Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nói.

Xếp hàng ăn bánh 'mắng', phở 'chửi' ở Sài Gòn

Xếp hàng ăn bánh 'mắng', phở 'chửi' ở Sài Gòn

Sản phẩm - Dịch vụ

Khách hàng đến ăn phải chờ dài cổ, thậm chí còn bị chủ quán mắng chửi nhưng quán vẫn đông khách.

Top