Hà Nội
23°C / 22-25°C

TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

Thứ sáu, 10:02 30/11/2018 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 29/11, sản phẩm sữa tươi TH true MILK được vinh danh nằm trong Top 10 thương hiệu - sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam năm 2018.

Đây là kết bình chọn của hơn 82.000 người trong suốt 10 tháng (01-11/2018), với trên 5.200 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 13 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng. Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, TH true MILK được vinh danh trong nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ với các sản phẩm Sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK. Sữa tươi sạch TH true MILK được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và đánh giá cao về chất lượng, giá trị dinh dưỡng với tiêu chí mà nhà sản xuất kiên tâm theo đuổi là “Vì sức khỏe cộng đồng”.


Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng Tin và Dùng chiều 29.11

Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng Tin và Dùng chiều 29.11

Thương hiệu TH true MILK và các sản phẩm sữa tươi TH true MILK ra đời năm 2009 trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa được minh bạch, người tiêu dùng lúc đó hầu hết còn chưa phân biệt được sự khác biệt giữa “sữa tươi” và “sữa hoàn nguyên” (sữa dạng lỏng làm từ bột sữa nhập khẩu pha lại với nước). Ở thời điểm đó, 92% các sản phẩm sữa trên thị trường Việt Nam là sữa bột pha lại. Người tiêu dùng Việt Nam khi đó không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi.

Trong bối cảnh đó, tập đoàn TH – với sự dẫn dắt của nhà sáng lập Thái Hương - đã khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy mô lên tới 1,2 tỉ USD, có quỹ đất tự chủ nguồn nguyên liệu với tổng diện tích quy hoạch là 37 ngàn ha, với tổng đàn bò dự kiến lên đến 137.000 con. Tới năm 2015, trang trại TH đã đạt quy mô đàn bò 45.000 con, xác lập kỷ lục “Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á” (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record).

Chuỗi sản xuất sữa khép kín khổng lồ của TH đã đem đến cho người Việt dòng sữa tươi sạch nhất, tốt nhất, giữ vẹn nguyên những tinh túy từ thiên nhiên, góp phần cải thiện và nâng cao thể chất, tầm vóc cho người Việt.


Mỗi con chip thông minh đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa (như viêm vú bò) trước 4 ngày, từ đó bò ốm kịp thời được cách ly và trị bệnh. Vì vậy, dòng sữa TH là dòng sữa tốt nhất, tươi và sạch nhất từ những bò sữa khỏe mạnh nhất, tránh hoàn toàn tình trạng dòng sữa chứa cả bạch cầu, dịch viêm, máu hay dư lượng kháng sinh.

Mỗi con chip thông minh đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa (như viêm vú bò) trước 4 ngày, từ đó bò ốm kịp thời được cách ly và trị bệnh. Vì vậy, dòng sữa TH là dòng sữa tốt nhất, tươi và sạch nhất từ những bò sữa khỏe mạnh nhất, tránh hoàn toàn tình trạng dòng sữa chứa cả bạch cầu, dịch viêm, máu hay dư lượng kháng sinh.

TH cũng là đơn vị khởi xướng Chương trình Sữa học đường tại Việt Nam, tiên phong nghiên cứu lâm sàng về tiêu chuẩn sữa học đường với sản phẩm sữa tươi học đường TH school MILK, tạo nền tảng thúc đẩy các chính sách về Sữa học đường, có các sáng kiến về cơ chế hỗ trợ giúp học sinh nghèo/cận nghèo có thể được uống sữa học đường.

Trên thị trường sữa, TH true MILK là thương hiệu gắn với chữ “Thật” và đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Trong hành trình gần 10 năm đặt nền móng đầu tiên cho ngành sữa tươi sạch vào thị trường sữa Việt Nam, TH true MILK – với sự kiên định đi theo con đường sản xuất bền vững - đã bước được những bước đi dài, có đóng góp lớn cho ngành sữa, cho nông nghiệp Việt Nam và cộng đồng. Ngoài sản phẩm sữa tươi nguyên chất, TH đã tung ra thị trường hơn 70 loại sản phẩm từ sữa tươi sạch, thực hiện lời hứa đưa sữa tươi sạch ra thị trường để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Năm 2018, Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức có chủ đề “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm”, nhằm thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lý sản xuất, kinh doanh của Doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Ông Nguyễn Thế Hào, Phó TBT Thời báo Kinh tế Việt Nam đã nhấn mạnh: “Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh rất lớn, trước sức ép đó, yếu tố chất lượng là cốt lõi, là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng chính cái “Tâm” của mình trong giá trị của thương hiệu, của sản phẩm. Nền kinh tế bao trùm, nhân văn và phát triển bền vững sẽ cần và đề cao giá trị này đối với các Doanh nghiệp.”

PV

Bảo Loan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cùng một tên gọi, chợ Việt Nam chỉ bán vài trăm nghìn, Nhật Bản bán tới 130 triệu/kg, thậm chí mua cả con tốn hơn 8 tỷ đồng: Biết tại sao sẽ phải gật gù ‘đắt xắt ra miếng’

Cùng một tên gọi, chợ Việt Nam chỉ bán vài trăm nghìn, Nhật Bản bán tới 130 triệu/kg, thậm chí mua cả con tốn hơn 8 tỷ đồng: Biết tại sao sẽ phải gật gù ‘đắt xắt ra miếng’

Giá cả thị trường - 7 phút trước

Nhật Bản nổi tiếng với những món ăn đắt đỏ, thực phẩm chất lượng đến từ quy trình sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vì thế, mức giá của chúng cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Loại hạt là quà vặt miễn phí của học trò xưa nay bỗng thành đặc sản, giá nửa triệu/kg vẫn tranh mua

Loại hạt là quà vặt miễn phí của học trò xưa nay bỗng thành đặc sản, giá nửa triệu/kg vẫn tranh mua

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Hạt bàng - thứ quà vặt dễ tìm, miễn phí của học trò thời xưa nay được chế biến thành đặc sản bán với giá cả nửa triệu đồng/kg.

Vụ bán 500.000 đồng/3 dứa ở phố cổ Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng rong bị oan, Công an chính thức thông tin vụ việc

Vụ bán 500.000 đồng/3 dứa ở phố cổ Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng rong bị oan, Công an chính thức thông tin vụ việc

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 giờ trước

GĐXH - Theo Công an quận Hoàn Kiếm, thông tin xôn xao về người phụ nữ bán 500.000 đồng/3 quả dứa cho nữ du khách nước ngoài là chưa đúng. Sự thật là 50.000 đồng/túi dứa chín đã gọt sẵn.

Giá vàng hôm nay: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu bất ngờ giảm, vàng thế giới 'lao dốc' không phanh

Giá vàng hôm nay: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu bất ngờ giảm, vàng thế giới 'lao dốc' không phanh

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Giá vàng nhẫn của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá nhẫn tròn 74,38 - 75,98 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, giảm 300.000 đồng/lượng so với sáng qua.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Xu hướng - 11 giờ trước

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Cẩn trọng với thức ăn đường phố mùa lễ 30/4-1/5

Cẩn trọng với thức ăn đường phố mùa lễ 30/4-1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Dịp lễ 30/4 – 1/5, nhiều người đã tận dụng kỳ lễ này để đi du lịch. Thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mất ATTP. Du khách cần cẩn trọng với thức ăn đường phố, ẩm thực du lịch.

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Xu hướng - 1 ngày trước

So với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.

Top