Hà Nội
23°C / 22-25°C

G8 - Sản phẩm tuyệt vời cho phụ nữ Việt Nam

Thứ năm, 14:45 04/09/2008 | Sống khỏe

Giadinh.net - Sau những thông tin về gấc Việt Nam được đăng tải, chúng tôi nhận được rất nhiều thư của bạn đọc trên cả nước hỏi về cách trồng cây gấc, hiệu quả kinh tế, tác dụng của dầu gấc với sức khỏe của cộng đồng…

Thư của Luật sư Hương Giang (TP HCM) có đoạn: “Tôi xin bày tỏ sự tâm đắc của mình đối với sản phẩm viên nang dầu gấc VINAGA của VN. Đây quả là một ý tưởng cực kỳ hữu ích cho cộng đồng xã hội. Từ lâu, mọi người đã biết đến lợi ích của quả gấc đối với sức khỏe con người, quả gấc không chỉ là một nguyên liệu được dùng trong việc chế biến thực phẩm để tạo ra các món ăn hấp dẫn lạ thường mà còn là loại quả giàu giá trị dinh dưỡng.

Trước đây tôi vẫn thường nghĩ “quả gấc tuyệt diệu là thế mà tại sao người ta không chiết xuất lấy tinh dầu? Và giờ đây, điều mong ước của tôi đã thành sự thật, chúng ta đã có viên dầu gấc VINAGA. Một sản phẩm hoàn hảo được chiết xuất hoàn toàn từ trái gấc Việt Nam. Tôi đã biết đến dầu của quả Ôliu, thiết nghĩ nếu có thể đưa dầu của quả gấc trở thành một loại dầu thân thuộc trong các bữa ăn hàng ngày thì hay biết mấy???... ”

Trên báo Sức khỏe & Đời sống đã cung cấp danh sách các loại dầu tốt cho sức khoẻ trong đó có dầu gấc. Bài báo có đoạn viết:

Ở Việt Nam, Công ty VNPOFOOD là đơn vị chuyên nghiên cứu chiết xuất dầu gấc và sản xuất các chế phẩm từ cây gấc và giúp chị em phụ nữ các tỉnh trồng gấc. Viên nang dầu gấc VINAGA đã được sản xuất từ năm 2001 được thị trường Mỹ, Châu Âu và trong nước đón nhận như một thứ quà quý của thiên nhiên ban tặng, với nhiều chức năng phòng ngừa bệnh tật trong đó có chức năng giúp da dẻ phụ nữ hồng hào, tươi trẻ và ngăn chặn ung thư vú… Bác sỹ Nguyễn Công Suất là người đầu tiên đặt thương hiệu cho trái gấc với tên gọi VINAGA (tức gấc Việt Nam).

Hiện nay công ty VNPOFOOD đã ra cho ra thị truờng dầu gấc đóng chai Dầu gấc Việt Nam G8, chai 200ml giá 35.000d/chai. Dầu gấc Việt Nam G8 có những công dụng đặc biệt sau: G8 hoàn toàn thay thế phẩm màu hóa học độc hại trong việc chế biến các món ăn hàng ngày.

G8 giúp chị em dùng để cho vào cháo, bột cho trẻ em để bổ sung vi chất, phòng chống suy dinh dưỡng, giúp trẻ em không bị khô mắt, ngăn chặn mù lòa.

G8 giúp trẻ em không bị thiếu Vitamin A, giúp trẻ em phát triển trí tuệ và thể lực toàn diện.

G8 giúp chị em có thể nấu xôi gấc bất kì lúc nào mà không phải dùng gấc tươi. Một cách nấu xôi gấc bằng lò vi sóng rất tiện lợi, khi dùng dầu gấc Việt Nam G8 trộn với gạo nếp nấu trong lò vi sóng chỉ 15 phút đã có những đĩa xôi gấc nóng hổi, thơm lừng.

G8 giúp chị em cho vào các món ăn như: sốt vang, sườn xào, canh cua, cơm rang… vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt, bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe cho cả nhà.

Nhiều chị em phụ nữ ở Đà Nẵng từ lâu đã dùng dầu gấc để nấu món “cơm gấc”, cơm gấc được nấu bằng gạo tẻ và dầu gấc.

G8 có thể thay phẩm màu để cho vào bánh kẹo, mỹ phẩm vừa đỏ đẹp, vừa an toàn cho sức khỏe, ngăn chặn được các tác dụng độc hại của hóa mỹ phẩm hóa học như sudan

Với công dụng đặc biệt và tác dụng tuyệt vời để ngăn chặn bệnh tật, đem lại sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ và trẻ em.

Chúng tôi xin cung cấp cho bạn đọc, chị em phụ nữ và những người quan tâm đến trái gấc Việt Nam xin liên hệ với Công ty chế biến dầu thực vật và thực phẩm Việt Nam - Số 184 Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội – Tel: 04 7190788 – Email: info @vnpofood.com

Website: http://www.daugac.vn  hoặc http:// www.daugac.com

Chúng tôi hy vọng cây gấc và những chế phẩm từ trái gấc Việt Nam sẽ giúp ích cho chị em phụ nữ rất nhiều trong việc ngăn chặn bệnh tật, tăng cường sức khỏe cộng đồng và đẩy mạnh trồng gấc trong vườn nhà để tăng thu nhập cho gia đình.

Minh Nguyệt

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Sự cố khi ăn cơm khiến người phụ nữ ho ra máu, phải đi cấp cứu

Sự cố khi ăn cơm khiến người phụ nữ ho ra máu, phải đi cấp cứu

Y tế - 1 giờ trước

Suốt một tuần trước khi ho ra máu phải vào viện cấp cứu, người phụ nữ bị sốt, khó thở nhẹ. Bác sĩ phát hiện mảnh xương thức ăn ẩn náu trong phổi trái của chị 25 năm nay.

9 món ăn bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả nhất

9 món ăn bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả nhất

Bệnh thường gặp - 4 giờ trước

GĐXH - Bệnh gan nhiễm mỡ có thể kiểm soát và điều trị được nếu như bạn thực hiện đúng phương pháp.

Người bệnh tiểu đường dùng mướp đắng thế nào hiệu quả nhất?

Người bệnh tiểu đường dùng mướp đắng thế nào hiệu quả nhất?

Bệnh thường gặp - 6 giờ trước

GĐXH - Mướp đắng tốt cho người bệnh tiểu đường nhưng không nên ăn quá nhiều, chỉ nên ăn một đến hai lần trong một tuần và nên ăn vào buổi sáng.

Các phương pháp điều trị nhồi máu cơ tim cấp

Các phương pháp điều trị nhồi máu cơ tim cấp

Sống khỏe - 9 giờ trước

Nhồi máu cơ tim cấp là trường hợp cần được điều trị ngay lập tức, vì vậy hầu hết các trường hợp đều được xử lý điều trị ở phòng cấp cứu...

Câu lạc bộ Bí thư Đoàn thanh niên ngành Y tế động viên nữ bác sĩ Bệnh viện K bị tai nạn hi hữu

Câu lạc bộ Bí thư Đoàn thanh niên ngành Y tế động viên nữ bác sĩ Bệnh viện K bị tai nạn hi hữu

Y tế - 9 giờ trước

GĐXH - Đại diện CLB Bí thư đoàn ngành Y đã đến thăm và động viên nữ bác sĩ Bệnh viện K bị tai nạn hi hữu.

Bài tập cho người thiểu năng tuần hoàn não

Bài tập cho người thiểu năng tuần hoàn não

Bệnh thường gặp - 10 giờ trước

Thiểu năng tuần hoàn não là một bệnh khá phổ biến hiện nay. Cùng với việc dùng thuốc, chế độ dinh dưỡng khoa học thì tập luyện thể dục thể thao có vai trò hết sức quan trọng trong phòng và điều trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não.

6 biện pháp dưỡng sinh phòng chống bệnh tật trong mùa hè

6 biện pháp dưỡng sinh phòng chống bệnh tật trong mùa hè

Bệnh thường gặp - 12 giờ trước

Tiết lập hạ, khởi đầu của mùa hạ năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 5/5 dương lịch và theo dự báo sẽ có nắng nóng bất thường xảy ra trong mùa hè. Vậy, mỗi người cần chú ý gì trong dưỡng sinh để dự phòng bệnh tật?

7 biện pháp giúp giảm ngứa da mùa hè

7 biện pháp giúp giảm ngứa da mùa hè

Bệnh thường gặp - 1 ngày trước

Ngứa da là tình trạng nhiều người gặp phải trong mùa hè, đặc biệt với những người có vấn đề về da, làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người mắc. Một số biện pháp tại nhà có thể giúp giảm bớt cơn ngứa…

Giảm cân sai cách, cô gái 26 tuổi bất ngờ mắc bệnh gan nhiễm mỡ nặng

Giảm cân sai cách, cô gái 26 tuổi bất ngờ mắc bệnh gan nhiễm mỡ nặng

Bệnh thường gặp - 1 ngày trước

GĐXH - Sau nửa năm ăn kiêng, cô được không ngờ bị chẩn đoán mắc bệnh gan nhiễm mỡ nặng.

Bất ngờ 7 lợi ích của nước dừa với người bệnh tiểu đường

Bất ngờ 7 lợi ích của nước dừa với người bệnh tiểu đường

Bệnh thường gặp - 1 ngày trước

GĐXH - Nước dừa là một lựa chọn tuyệt vời cho bệnh nhân tiểu đường vì chỉ số đường huyết đặc biệt thấp. Hơn nữa, hàm lượng magiê trong nước dừa còn giúp cải thiện độ nhạy insulin ở các bệnh nhân tiểu đường.

Top