Ngày 11 Tháng 7, 2019 | 03:48 PM

Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu từng bước chinh phục người tiêu dùng Việt

Thị trường sữa Việt Nam, đặc biệt là sữa công thức dành cho trẻ em luôn chuyển động sôi nổi và thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu nước ngoài. Năm nay, công ty Danone Nutricia – Tập đoàn dẫn đầu Châu Âu về doanh số bán hàng dành cho trẻ (theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Danone ELN cho trẻ tại Châu Âu năm 2018) hiện nay cũng chính thức đặt dấu chân đầu tiên trên con đường chinh phục thị trường tiềm năng này.

Danone Nutricia - Tự tin dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu

Danone Nutricia là một trong những tập đoàn thực phẩm nổi tiếng, đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng. Tại Châu Âu, Danone Nutricia là công ty tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng đầu đời với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em và đồng thời cũng chính là công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ.

Với sứ mệnh mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm dinh dưỡng, Danone Nutricia luôn không ngừng phấn đấu, tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng. Với 3 trung tâm nghiên cứu cùng hơn 1400 nhà khoa học trên toàn thế giới, Danone Nutricia đã thành công phát triển công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất, mang đến món quà vô giá giúp tăng cường hệ miễn dịch cho hàng triệu trẻ em khắp thế giới.

Không chỉ riêng Châu Âu, sản phẩm của Danone Nutricia cũng được phân phối rộng rãi tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh số tiêu thụ tăng đều qua các năm.

Danone Nutricia và chiến lược chinh phục trái tim bà mẹ Việt Nam

Năm nay, Danone Nutricia chính thức gia nhập thị trường sữa Việt Nam và từng bước triển khai kế hoạch trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ, như cách mà công ty đã thành công tại các thị trường khác.

Luôn đặt chất lượng và sự an toàn dinh dưỡng lên hàng đầu, Danone Nutricia bước đầu tiếp cận người tiêu dùng Việt bằng sản phẩm sữa công thức Aptamil dành cho trẻ đã đạt chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn thị trường Việt Nam (theo Giấy xác nhận Công bố phù hợp Quy định An toàn thực phẩm số 5/ĐK/2016). Sữa Aptamil chính là thành quả của hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời cho trẻ, cũng là sản phẩm của công thức Pronutra+ tiên tiến nhất, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện. Công thức Pronutra+ là sự phối hợp của 3 nhóm dưỡng chất: GOS/FOS 9:1, Acid béo LCPs hàm lượng cao, các vitamin quan trọng A, C, D và chất sắt, giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển tối ưu thị giác và não bộ đồng thời phát triển khả năng nhận thức của trẻ.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sữa công thức Aptamil dành cho trẻ đã được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Danone Nutricia từ Châu Âu. Đồng thời, sản phẩm sữa Aptamil còn xây dựng gian hàng chính thức trên trang thương mại điện tử nổi tiếng Lazada, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng tuyệt đối và trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp nhất.

Một bước đi khôn ngoan của công ty trên hành trình chiếm trọn sự tin dùng của các mẹ phải kể đến chế độ chăm sóc và tư vấn dinh dưỡng sức khỏe cho bé hoàn toàn miễn phí, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng hoặc được mua tại cửa hàng Aptamil trên Lazada. Cụ thể, từ 01/07 đến 19/07/2019, với mỗi sản phẩm Aptamil Pronutra+ số 4 mua tại Lazada, các mẹ sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng cơ hội tham gia “Ngày hội Trải nghiệm kỹ năng quốc tế” cùng bé yêu tại Thái Lan cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết về khuyến mãi tham khảo tại đây.

Xem thêm cách phân biệt sản phẩm sữa Aptamil chính hãng

PV

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC