Hà Nội
23°C / 22-25°C

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm"

Thứ năm, 16:04 16/12/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện,"Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á" SOJO Hotels đã chào đón thành viên thứ 4 tại Hà Nội. Đằng sau sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam là một lối đi khác lạ trên thị trường.

Khách sạn của những trải nghiệm số

Hiện nay, nhiều khách sạn lớn trên thế giới đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm lưu trú khác biệt. Một số khách sạn phát triển ứng dụng dành riêng, thông qua đó khách hàng có thể đặt phòng, tự check-in, check-out, sắp xếp lịch trình, khoá phòng bằng chìa khoá số, cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất, tích lũy điểm thưởng.

Những giải pháp công nghệ đã góp phần thay đổi bức tranh ngành dịch vụ toàn cầu, nhất là trong bối cảnh đại dịch đòi hỏi giảm thiểu tiếp xúc nhưng cần đem lại trải nghiệm tối đa cho khách hàng. Xu hướng "không điểm chạm" dần trở nên quen thuộc hơn...

Thế nhưng tại Việt Nam, trước dấu mốc tháng 12.2020, khách sạn "không điểm chạm" vẫn còn là khái niệm "xa lạ". Hành trình trải nghiệm số mới lạ, an toàn hơn trong cơn địa chấn Covid-19 là niềm khao khát của khách lưu trú với các khách sạn Việt Nam.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 1.

Khách sạn không điểm chạm được khách lưu trú mong đợi.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 2.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 3.

Không gian nội thất phòng tại SOJO Hotels

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 4.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 5.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 6.

Không gian lounge JO247 – trái tim của SOJO Hotels

Giữa bối cảnh này, sự xuất hiện của chuỗi khách sạn thuận ích "không điểm chạm" SOJO Hotels lập tức gây chú ý. Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện, SOJO Hotels có thành viên thứ tư – SOJO Hotel Ga Hanoi, sau sự hiện diện tại Bắc Giang, Thái Bình và Nam Định. Chuỗi khách sạn thuần Việt này mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách lưu trú.

Quỳnh Mai (26 tuổi, Đống Đa) là một trong những vị khách đầu tiên ghé thăm SOJO Hotel Ga Hanoi. Mai chia sẻ: "Thay vì đến checkin cùng nhiều người ở khu vực lễ tân và lo lắng cho an toàn sức khỏe khi phải tiếp xúc nhiều người trong bối cảnh dịch bệnh, mình đã tự đặt phòng, check in, mở cửa, gửi đồ… qua SOJO app. Vào trong phòng, mình tùy ý điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, đổi màu cabin tắm, kéo rèm… Những điều này mình chưa từng trải nghiệm ở các điểm lưu trú trước đó".

Ngoài những trải nghiệm số bắt nhịp xu hướng thế giới, SOJO Hotel Ga Hanoi cùng các SOJO Hotels khác còn thiết lập các GURU – mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm, có thể linh hoạt đảm nhận nhiều vị trí trong khách sạn. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua 1 "điểm chạm" dịch vụ, cung cấp bởi các GURU.

Đặc biệt, dù hạn chế tiếp xúc nhưng mỗi "điểm chạm" dịch vụ của SOJO Hotels đều là lời hồi đáp cao nhất cho những nhu cầu của khách hàng nhờ sự ghi nhận và thấu hiểu mong muốn, thói quen… của họ.

Tương lai mới cho ngành khách sạn 

Bên cạnh các giải pháp công nghệ tiên tiến, hệ sinh thái dịch vụ và những điểm chạm tinh tế, đầy cảm xúc của SOJO đã góp phần hoàn thiện mô hình khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam. Bước đi tiên phong này giúp SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới về phong cách và trải nghiệm dành cho thế hệ công dân toàn cầu.

"Với triết lý customer centric - lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ, mô hình khách sạn thuận ích không điểm chạm sẽ không có giới hạn cho những trải nghiệm và tiềm năng phát triển, an toàn sức khỏe cho du khách trở thành quan tâm hàng đầu" – ông Nguyễn Bá Luân, Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels chia sẻ.

SOJO Hotels và bước đi khác biệt mở rộng mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" - Ảnh 7.

SOJO Hotels gợi ý hướng đi mới cho ngành khách sạn

Minh chứng là chiến lược đột phá này đã giúp SOJO Hotels khẳng định dấu ấn trên trường quốc tế. Tháng 11.2021, ngay trong lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Du lịch Thế giới – World Travel Awards, SOJO Hotels được xướng tên tại hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á – Asia's Leading Lifestyle Hotel Brand", sánh vai với một loạt tên tuổi lớn, vốn quen thuộc trong ngành như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel…

Nhờ 4 ưu thế vượt trội: The refreshing smart hotel - Sản phẩm đúng ý, Oh-so-SOJO Style – Không gian ngập tràn cảm hứng, Personalized guest experience – Trải nghiệm hợp gu và Chain of 100 hotels – Quy mô dẫn đầu, SOJO Hotels đã trở thành chuỗi khách sạn Việt đầu tiên chiến thắng tại hạng mục này.

Các chuyên gia đánh giá chiến thắng của SOJO Hotels tại giải thưởng danh giá được ví "Oscar của ngành du lịch" là điểm sáng trên thị trường lưu trú. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, mô hình khách sạn thuận ích không điểm chạm mở ra lời giải cho bài toán đảm bảo trải nghiệm an toàn, nhưng cũng đầy hứng khởi cho khách lưu trú, gợi ý một hướng đi mới cho các doanh nghiệp dịch vụ - lữ hành.

Trong khi đó, nhà phát triển SOJO Hotels khẳng định chuỗi khách sạn này sẽ không ngừng tăng tốc để trở thành điểm đến hàng đầu cho khách lưu trú bản địa và quốc tế khi tới Việt Nam. "Phủ rộng hiện diện với mục tiêu 100 khách sạn SOJO khắp cả nước trong 5 năm tới, nâng tầm trải nghiệm trên nền tảng công nghệ sẽ là chìa khóa để chúng tôi chinh phục khách hàng Việt Nam và quốc tế, tạo đà phát triển bất chấp các diễn biến thách thức của dịch bệnh" – ông Nguyễn Bá Luân nhấn mạnh.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Thời gian qua, giá bất động sản có nhiều biến động. Theo thống kê, phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ là loại hình bất động sản có biến động lượt quan tâm tăng mạnh nhất.

Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm

Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

GĐXH - Khi rút tiền tại cây ATM hay tại quầy giao dịch, khách hàng không nên rời đi ngay để tránh mất tiền oan.

Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm

Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay trong nước vàng miếng SJC tiếp tục tăng lên sát mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng dù thế giới giảm.

Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu

Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GĐXH - Các điểm du lịch ở Nghệ An đều thông báo những con số ấn tượng về lượng khách và doanh thu đến tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nhưng liệu du lịch địa phương này trong thời gian tới có hứa hẹn những mùa bội thu?

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trước

GĐXH - Tổng cục Thuế vừa kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng. Đồng thời quy định cơ chế kiểm soát các giao dịch này.

Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15

Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang khiến người mua xôn xao bởi giảm khủng mà hiệu năng vẫn xịn sò.

Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm

Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Xe ga cao cấp hoàn toàn mới của Yamaha có thể ‘soán ngôi’ Honda SH bằng loạt trang bị cực hiện đại cùng mức giá phải chăng.

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

Cà phê thiết lập mức giá cao kỷ lục chưa từng có đã kích thích nhu cầu tái canh vườn cây. Giá cây giống cũng tăng mạnh, thậm chí gấp đôi so với năm ngoái.

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?

Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trước

GĐXH - Liên quan đến sản phẩm sụn sinh học lạnh Seogsun được nhắc đến tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon (22A-22B Đại Cổ Việt, Hà Nội), phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã có cuộc trao đổi với GS.TS.BS Trần Thiết Sơn - giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực Phẫu thuật Tạo hình Việt Nam.

Vườn dừa 25.000 cây, có thể thu 25.000 USD từ bán tín chỉ carbon

Vườn dừa 25.000 cây, có thể thu 25.000 USD từ bán tín chỉ carbon

Xu hướng - 23 giờ trước

Không chỉ lúa, những ngày này cây dừa – thế mạnh tỷ USD của nước ta cũng bắt đầu bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon trong thời gian tới.

Top