Hà Nội
23°C / 22-25°C

Sắm quần áo diện Tết

Thứ hai, 20:21 05/02/2007 | Sản phẩm - Dịch vụ

Thời trang quần áo may sẵn đang vào mùa bán chạy nhất trong năm. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là tết, nhưng các nhãn hiệu vẫn liên tục tung ra mẫu mới.

Hàng hiệu Việt Nam

Nhãn hiệu thời trang Senti tung ra gần 30 kiểu áo, váy dành cho độ tuổi 25-35 với chủ đề "Giấc mơ tuổi đôi mươi". Chất liệu vải chính là cotton 100%, linen, voan và vải xô với những tông màu nhạt, nhẹ nhàng như hồng, trắng, kem, xám. Nét trang trí chủ yếu dùng những đường thêu, đường diềm màu cùng tông với vải áo, tạo nét đẹp dịu dàng cho người mặc. Trang phục của Senti thích hợp với giới văn phòng, những người thích vẻ đẹp nữ tính. Đặc biệt Senti có kích cỡ lớn, dành cho phụ nữ đã có gia đình. Giá bình quân khoảng 250.000 - 350.000đ/áo kiểu, 300.000 - 500.000đ/áo đầm và 280.000 - 400.000đ/quần.

Thời trang Sanding với dòng sản phẩm cao cấp Double One ra mắt bộ sưu tập trang phục "Dạo phố ngày đông". Trên nền vải đũi, lanh in hoa, các mẫu áo, váy theo kiểu cổ điển như áo khoác ngắn, khăn choàng mỏng, bộ vest 2 lớp... tạo vẻ riêng cho người mặc vào những buổi sáng sớm se lạnh. Điểm nhấn của bộ sưu tập là những hạt cườm và đá màu sắc được trang trí trên cổ áo, miệng túi hay ve áo. Giá bình quân khoảng 350.000đ/áo đầm và 400.000 - 500.000đ/bộ âu phục.

Thời trang Nhã Uyên tung ra loạt mẫu mới cùng chương trình bán hàng ưu đãi mùa xuân: giảm giá 30- 70% và quà tặng tuỳ theo giá trị mua hàng. Từ áo kiểu, áo khoác đến các bộ vest, Nhã Uyên đều chọn trang trí bằng tay với hình thức thêu, đính hạt đá, hạt cườm... Giá bình quân khoảng 400.000đ/áo kiểu, 760.000 - trên 1 triệu đồng/bộ vest...

Mẫu mới ở chợ, siêu thị

Các sạp quần áo may sẵn bước vào mùa cao điểm bán hàng tết với mẫu mới liên tục mỗi ngày. Sơmi kiểu Thái và thun kiểu Hong Kong là 2 nhóm trang phục đang bán chạy.

Sơmi kiểu Thái có đặc trưng là áo dài, tay ngắn, cổ sơmi hoặc cổ tròn viền bèo, nhấn eo bằng dây cột vải cùng màu hoặc dây rút bằng vải ren... Trên tay áo, tuỳ theo kiểu có thêm dây rút hoặc đính nút đồng. Chất liệu vải của nhóm sản phẩm này chủ yếu là cotton 100%, linen hoặc musseline, voan xô... nhưng hoa văn thường có nhiều màu tươi, rực rỡ hoặc phối các hình lập thể màu nổi. Giá bình quân khoảng 70.000 - 90.000đ/áo, nhưng người bán thường nói thách trên 100.000đ/áo.

Thun kiểu Hong Kong dùng chất liệu vải thun cotton co giãn 4 chiều, màu sắc và hoa văn đang được chuộng là kẻ sọc, màu trơn như xanh mạ, nâu, xám đậm, vàng, hồng và đen. Áo có đủ kiểu từ ngắn có bo, dài quá gối đến áo vạt chéo một bên... nhưng nét trang trí chính vẫn là đính các hạt nhựa giả kim loại màu trắng hoặc vàng đồng, các hình hoa lá kim loại hoặc hạt nhựa, hạt pha lê sáng lấp lánh. Một số mẫu trang trí kiểu hàng hiệu dùng hoa bằng vải len, vải miếng đắp nổi bằng sợi đan tay khá lạ. Các sản phẩm này hiện được lên tại các cơ sở sản xuất tư nhân, chỉ một số ít mẫu nhập, nhưng chất lượng và kiểu dáng rất khó phân biệt. Giá bán lẻ khoảng 80.000 - 110.000đ/áo trang trí công phu, 50.000 - 70.000đ/áo kiểu đơn giản, nhưng người bán tuỳ kiểu có thể "hét giá" từ 150.000 - 200.000đ/áo.

Dành cho giới trẻ, mốt của hàng chợ đang bung ra hàng trăm kiểu quần kaki, jean "hip- hop" với các hình thức dây rút, đường diềm, quần viền bo, quần lửng viền lai bằng hạt đá, hạt nhựa... giá từ 25.000 - 75.000đ. Mới nhất là các kiểu quần thun lửng, bó sát người may dính liền với váy ngắn ở phía trước, có thể mặc với áo thun ngắn hoặc áo lửng. Các sạp chợ đang đổ về kiểu này với đủ các màu, sọc, hình vẽ trang trí... giá tuỳ chất liệu từ 50.000 - 120.000đ/quần.

Siêu thị Hà Nội đang có đợt bán hàng tết giảm giá, đa số là hàng từ Trung Quốc và các cơ sở may tư nhân, giá chỉ từ 20.000đ/sản phẩm trở lên. Các kiểu áo thun, quần jean, váy, đầm... phù hợp với giới bình dân do màu sắc nổi, hoa văn rực rỡ và chất liệu vải pha trộn nhiều loại từ cotton, polyester đến visco, nylon...

Siêu thị Co-opmart chuẩn bị lượng hàng may sẵn bán tết hùng hậu với hàng trăm mẫu dành cho người lớn, trẻ em. Bên cạnh hàng may của các công ty lớn như Thành Công, Nhà Bè, Sanding..., các cơ sở như Vũ Khánh, Ngọc Dung, Tạ Thuý Bình... còn có hàng của Trung Quốc với các loại áo dệt kim, áo thun, áo kiểu cho tuổi trung niên...

Theo SGTT Online

giaitri
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá chung cư Hà Nội ngừng sốt, giao dịch có dấu hiệu chững lại

Giá chung cư Hà Nội ngừng sốt, giao dịch có dấu hiệu chững lại

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 phút trước

GĐXH - Từ đầu tháng 5 đến nay cơn sốt chung cư chững lại, nhu cầu tìm mua chung cư giảm hẳn. Tuy nhiên giá bán chung cư vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Giá vàng hôm nay 20/5: SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đều tăng

Giá vàng hôm nay 20/5: SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đều tăng

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay SJC trong nước quanh ngưỡng 87,7 - 90,4 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn ở mức 75,5-77,4 triệu đồng/lượng.

Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5 giảm mạnh, giá chỉ nhỉnh Lead chút ít gần như dòng xe bình dân

Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5 giảm mạnh, giá chỉ nhỉnh Lead chút ít gần như dòng xe bình dân

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Giá xe SH Mode mới nhất tại đại lý tiếp tục giảm mạnh, đây là cơ hội lý tưởng để khách hàng mua SH Mode.

Bánh mì chấm sữa đặc – tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc – tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn "tạo cơn sốt" tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.

Chi tiết xe ga 125cc mới của Honda về đại lý với giá chỉ 36 triệu đồng, Air Blade  dễ bị quên lãng

Chi tiết xe ga 125cc mới của Honda về đại lý với giá chỉ 36 triệu đồng, Air Blade dễ bị quên lãng

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Xe ga Honda vừa ra mắt cách đây không lâu đã có mặt tại đại lý với mức giá siêu rẻ 36 triệu đồng, xe sở hữu thiết kế thể thao hơn cả Air Blade.

Mua biệt thự nghỉ dưỡng, 'bỏ phố về rừng': Nên đi xem đất vào ngày nắng nóng nhất

Mua biệt thự nghỉ dưỡng, 'bỏ phố về rừng': Nên đi xem đất vào ngày nắng nóng nhất

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

Xem xét thật kĩ khu đất mình dự định sẽ mua, đừng vội tin lời quảng cáo, nên đi vào những ngày nắng nóng... là những bài học kinh nghiệm mà các nữ nhà đầu tư chia sẻ về việc mua đất nghỉ dưỡng, thực hiện ước mơ "bỏ phố về rừng".

Tôi luôn nghĩ rằng luôn để nhiệt độ điều hòa 26 độ C là tiết kiệm điện, nhưng đây là một sự hiểu lầm lớn

Tôi luôn nghĩ rằng luôn để nhiệt độ điều hòa 26 độ C là tiết kiệm điện, nhưng đây là một sự hiểu lầm lớn

Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trước

Mùa hè đến rồi, nhiệt độ hầu như ngày nào cũng trên 30 độ C. Tôi thực sự muốn bật điều hòa 24/24.

Tiểu thương Hà Nội lợi dụng 'nhà không số, phố không tên', ngang nhiên kinh doanh cánh gà nhiều 'không'

Tiểu thương Hà Nội lợi dụng 'nhà không số, phố không tên', ngang nhiên kinh doanh cánh gà nhiều 'không'

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

GĐXH - Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ cho biết, 2 cơ sở kinh doanh đã lợi dụng những căn "nhà không số" ở khu vực ngoài đê sông Hồng, thuộc địa bàn phường Tứ Liên để kinh doanh cánh gà không rõ nguồn gốc.

Giá vé máy bay nội địa tăng cao, ngành du lịch 'chịu trận'

Giá vé máy bay nội địa tăng cao, ngành du lịch 'chịu trận'

Bảo vệ người tiêu dùng - 18 giờ trước

Theo chuyên gia kinh tế, giá vé máy bay nội địa ngày càng đắt đỏ dễ khiến khách đi nước ngoài ngày càng nhiều, du lịch trong nước gặp khó khăn.

Loại quả mọc dại giờ được giới sành ăn lùng mua, giá bán 120.000 đồng/kg vẫn ‘cháy hàng’

Loại quả mọc dại giờ được giới sành ăn lùng mua, giá bán 120.000 đồng/kg vẫn ‘cháy hàng’

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Quả nho rừng có màu đen, vỏ dày, quả tròn hiện được giới nội trợ Hà thành săn lùng khắp các chợ mạng, hiện nay chúng được đăng bán với giá khoảng 120.000 đồng/kg.

Top