Ra mắt tại kênh siêu thị, nước giải khát lên men từ lúa mạch thu hút khách hàng
Sáng 26/5, sản phẩm TH true MALT của Tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng kênh siêu thị tại siêu thị Vinmart thuộc khu Royal City (Hà Nội). Trước đó vào ngày 18.5, “tân binh” này đã được giới thiệu ở hệ thống TH true mart.
Như vậy, giờ đây người tiêu dùng toàn quốc có thể tìm mua sản phẩm nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch tại các hệ thống TH true mart và các kênh siêu thị hiện đại, truyền thống khác.
Tại buổi ra mắt sản phẩm mới của TH ở kênh siêu thị, khi được giới thiệu đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên có ở Việt Nam với nguyên liệu sản xuất từ lúa mạch và lúa mạch đen - nhập khẩu từ Châu Âu, ngay lập tức nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi đều hào hứng uống thử sản phẩm. Hương vị mới lạ khiến khách hàng thích thú và chia sẻ rằng sản phẩm “mới toanh” này sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.
Bật nắp, mùi thơm đã lan tỏa. Nhiều người tiêu dùng ấn tượng ngay với màu nâu đỏ tự nhiên, vị ngọt dễ chịu, có ga- lên bọt rất đẹp mà không quá nồng. “Uống một hơi thấy quá là sảng khoái”- em Hồ Vân Anh, một trong những người đầu tiên chia sẻ.
Buổi ra mắt sản phẩm TH true MALT thu hút nhiều người tiêu dùng đến trải nghiệm
Bà Trần Thị Hồng – Quản lý kênh siêu thị miền Bắc của Tập đoàn TH cho biết: Sau khi tiên phong khai mở con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với thức uống thảo dược TH true Herbal và bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT, Tập đoàn TH tiếp tục sứ mệnh cân chỉnh thói quen sử dụng đồ uống của người tiêu dùng Việt, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh. TH true MALT – thức uống lên men từ mầm lúa mạch và lúa mạch đen mang trong mình sứ mệnh đó.
Lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, TH true MALT mang dấu ấn mạnh mẽ của dòng nước giải khát hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm TH true MALT được sản xuất từ lúa mạch và lúa mạch đen. Quy trình sản xuất từ khâu trộn chiết xuất lúa mạch, lên men, cho đến đóng chai hoàn toàn không sử dụng một nguyên liệu tổng hợp, phẩm màu hay chất bảo quản nào. Màu nâu đỏ của sản phẩm là màu tự nhiên từ màu của lúa mạch đen lên men. Nhờ cơ chế lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0,7%, sinh ra do quá trình lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch, TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn.
Chính nhờ những điểm đặc biệt trên TH true MALT mang đến cho người tiêu dùng hai tác dụng: vừa giải khát cung cấp năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe nhờ bổ sung các dưỡng chất tự nhiên từ chiết xuất lúa mạch (vitamin nhóm B, chất khoáng, các axit amin,..), hỗ trợ tiêu hóa.
Với những công dụng tuyệt vời, TH true MALT hứa hẹn là một người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi hoạt động như: sử dụng sau khi vận động, mang theo dã ngoại, du lịch, hay dùng trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè hoặc sử dụng tại gia đình.
Ngay sau khi được trải nghiệm sản phẩm mới của TH nhiều khách hàng bị hấp dẫn, ngay sau đó đã mua luôn sản phẩm.
Theo các chuyên gia đồ uống, đến năm 2021, thị trường đồ uống toàn cầu dự kiến sẽ đạt tổng giá trị 1.900 tỷ USD và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định 3%. Trong đó, các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, hữu cơ ngày càng được người tiêu dùng trên toàn cầu lựa chọn sử dụng. Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam là ba quốc gia sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng hàng đầu. Người tiêu dùng Việt ngày càng ưa chuộng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Sự có mặt của TH true MALT thực sự khai mở một con đường mới về xu hướng sử dụng nước giải khát tốt cho sức khỏe và là lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng bắt đầu từ mùa hè này.
K.Minh
Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh
Giá cả thị trường - 13 phút trướcMăng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.
Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường
Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trướcCơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt
Xu hướng - 7 giờ trướcSo với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.
Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay
Giá cả thị trường - 7 giờ trướcGĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.
Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trướcGĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.
Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcGĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.
Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcGĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.
Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?
Xu hướng - 10 giờ trướcDù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.
Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcGĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.
Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcSát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.
Hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 50%, người Hà Nội tranh thủ nghỉ lễ, ùn ùn đến siêu thị mua sắm
Giá cả thị trườngGĐXH - Từ nay đến hết ngày 01/5, các "ông lớn" bán lẻ đồng loạt giảm giá đến 50% với hàng ngàn sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, hàng thời trang…