Hà Nội
23°C / 22-25°C

Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City

Chủ nhật, 09:50 20/10/2013 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Chương trình Fashion show vô cùng đặc sắc đã diễn ra tối qua 19/10 tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City (72A Nguyễn Trãi). Tại chương trình đã công bố chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty tại VMM Royal City. Thẻ này sẽ giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội tháng 10” được tổ chức tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City (72A Nguyễn Trãi) với hàng loạt các hoạt động khuyến mại – văn hoá hấp dẫn, chương trình Fashion show vào đêm 19/10 là một điểm nhấn nghệ thuật thời trang vô cùng đặc sắc cùng với việc chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng” cùng hàng loạt ưu đãi tại Quần thể Trung tâm thương mại và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á này.

Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 1
Mặt tiền Vincom Megamall
Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 2
Một trong những bộ sưu tập thời trang được trình diễn tại Vincom Mega Mall tối 19/10

Chương trình trình diễn thời trang đặc sắc mang tên “Nhật ký Công chúa” diễn ra tại Sảnh thông tầng B2 của VMM Royal City với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Hương Tràm, ca sỹ Minh Quân, Người mẫu – Diễn viên Trương Tri Trúc Diễm, Siêu mẫu Minh Triệu, MC Thái Dũng…

Bên cạnh những bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước như: Hoàng Hải, Long Dũng…, chương trình còn có sự góp mặt của các bộ sưu tập ấn tượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sisley; Eva de Eva; Manmont… đưa người xem vào một thế giới thời trang sang trọng và lãng mạn. Đây chính là món quà ý nghĩa mà VMM Royal City dành tặng tới phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 3
Đặc biệt, điểm nhấn trong chương trình thời trang này chính là lễ công bố chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty tại VMM Royal City với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”. Đây là loại thẻ được kết hợp với ngân hàng Techcombank sẽ giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi. 

Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 4

Chương trình Thẻ Vincom Loyalty được áp dụng cho tất cả các giao dịch tại VMM Royal City (trừ chuỗi siêu thị) như: Khu mua sắm; Phố ẩm thực và Khu vui chơi giải trí. Theo đó, với mỗi 10.000 VNĐ giao dịch bằng Thẻ Vincom Loyalty trong TTTM VMM Royal City, khách hàng sẽ được tích lũy 1 điểm và với 1500 điểm tích lũy sẽ được đổi thành Phiếu quà tặng trị giá 100 nghìn đồng. Khách hàng chỉ cần có giao dịch 500 nghìn đồng/ hoá đơn hoặc nộp 500 nghìn đồng vào tài khoản đã có ngay cơ hội sở hữu Thẻ Bạc. Nếu khách hàng có giao dịch từ 10 triệu đồng trở lên/ tổng hoá đơn trong ngày tại TTTM sẽ có cơ hội sở hữu Thẻ Vàng . Để phù hợp với nhu cầu mua sắm của từng người, hai loại Thẻ Vàng: Debit và Credit với những tính năng ưu việt riêng về thanh toán  sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 5

Ngay khi sở hữu Thẻ Vàng hoặc Bạc Vincom Loyalty, khách sẽ có cơ hội được giảm giá khi mua sắm ở hàng trăm các gian hàng đăng ký tham gia hệ thống chương trình của Vincom Loyalty tại VMM Royal City cũng như được hưởng hàng loạt ưu đãi trên toàn hệ thống dịch vụ của Tập đoàn Vingroup như giảm giá sử dụng dịch vụ khi đi du lịch tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống chăm sóc sức khoẻ Vincharm Spa, và các đối tác của Tập đoàn Vingroup…

Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 6

Đặc biệt cơ chế tích điểm vượt trội của Thẻ Vincom Loyalty còn giúp khách hàng dễ dàng nâng hạng từ Thẻ Bạc lên Thẻ Vàng, gia tăng thêm nhiều ưu đãi với cơ chế cộng điểm và nhân điểm thường xuyên lên tới 9 đợt trong một năm. Riêng trong 2 ngày 19 và 20/10, khách hàng nữ mở thẻ còn có cơ hội nhận ngay 500 điểm thưởng. Việc mở thẻ được phục vụ rất dễ dàng và miễn phí ngay tại quầy của Techcombank trong TTTM VMM Royal City.

Từng được triển khai tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Bà Triệu từ năm 2010, chương trình Thẻ Vincom Loyalty tại VMM Royal City là bước đi tiếp theo của Tập đoàn Vingroup trong chiến lược chăm sóc khách hàng, tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại VMM Royal City. Khách hàng đã từng mở Thẻ Vincom Center Loyalty trước đây chỉ cần mang Chứng minh thư đến sẽ được đổi sang Thẻ Vincom Loyalty Debit hay Credit  hạng Vàng theo hướng dẫn...
 
Phát hành thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty tại Vincom Mega Mall Royal City 7
 
Phát biểu trong dịp này, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Ban Quản lý VMM Royal City cho biết: “Phát hành Thẻ Vincom Loyalty là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của VMM Royal City, được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng Techcombank. Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ, Thẻ Vincom Loyalty sẽ mang lại cho khách hàng mọi tiện ích của sự hiện đại khi tất cả giao dịch đều được gói gọn trong một tấm thẻ kèm theo chế độ hậu mãi vượt trội, thể hiện cam kết ưu đãi dài lâu mà Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City.”
 
Một loạt chương trình mua sắm, giải trí đặc biệt hấp dẫn, từ ngày 16 - 31/10/2013 chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam:
 
- Chương trình “Lễ hội tháng 10” sẽ diễn ra tại VMM Royal City với hơn 90 nghìn phần quà giá trị. Theo đó, VMM Royal City triển khai chương trình mua sắm hấp dẫn mang tên “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng.
 
- Đặc biệt, VMM Royal City đã phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu như: Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng các hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em.
 
- Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn, nhiều hoạt động giải trí văn hoá độc đáo cũng sẽ được diễn ra tại đây như: “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” trong các ngày từ nay đến hết 20/10, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng khám phá.
 
- Lễ hội Halloween, từ ngày 25 – 30/10, VMM Royal City sẽ tổ chức cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng”. Đến VMM Royal City vào thời gian này, khách hàng sẽ được chụp hình trong không khí của ngày Lễ hội Halloween, đồng thời khi chia sẻ bức hình của mình trên Facebook của VMM Royal City và nhận được nhiều “Like” tính đến thời điểm 31/10, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và thú vị.
PV
phamhuongthuviec
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Xu hướng - 14 giờ trước

So với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trước

GĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Xu hướng - 18 giờ trước

Dù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.

Top