Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn

Thứ ba, 19:06 06/06/2023 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Hai khách đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn thì được quán mang ra đĩa thịt "trộn" cùng hoá đơn.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện khách hàng đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối nhưng nhận được thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, khi đồ ăn được mang ra thì trong đĩa thịt bò có cả 2 tờ hoá đơn được “trộn” cùng thịt.

Theo đó, tài khoản Facebook Phạm Thu Hà đăng bài viết trên một nhóm review đồ ăn có hơn 840.000 người theo dõi chia sẻ câu chuyện không vui về trải nghiệm của mình. Trong bài viết tài khoản này chia sẻ: "Khoảng 19h ngày 03/6, mình và bạn có ghé vào nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối. Mình đi dép lê và người thì khá ướt do gặp mưa bất ngờ, được nhân viên hướng dẫn vào 1 phòng ăn riêng cho 2 người, có 1 bạn nhân viên nữ take care (phục vụ bàn tại chỗ - PV). Trong lúc mình order đồ thì thấy bạn hướng dẫn không được vui vẻ cho lắm".

"Bắt đầu từ lúc order xong và đưa đồ lên, bạn nhân viên ấy để tất cả đồ lên bàn một cách khá thô, như vứt lên bàn. Sau đó, trong quá trình ăn, tôi có gọi thêm panchan (đồ ăn kèm - PV) thì bạn ấy không hề nói "xác nhận" hay gì, mặc dù tay vẫn đang nướng thịt cho bàn. Sau đấy, mình gọi với theo là lấy cho bàn mình thêm rau sống ăn với thịt vì bàn chưa có thì nhân viên đáp gọn lỏn - cái gì ạ?" - chị Hà kể trong bài viết.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn - Ảnh 1.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình nới xảy ra sự việc.

“Đỉnh điểm là đĩa thịt bạn nhân viên bê lên còn nguyên 2 tờ bill (hoá đơn) nhúng nước (hoá đơn ở ngay trong địa thịt) nhưng nhân viên cũng kệ để đó. Trong suốt quá trình ăn và nhân viên cũng không có ý định bỏ ra, mà định lấy luôn để nướng cho bàn mình.

Đến lúc này, bọn mình không chấp nhận được thái độ đó nữa vậy nên lập tức đi xuống thanh toán và report (báo cáo) với quản lý. Tại quầy thanh toán, quản lý nhà hàng thì không thấy, chỉ thấy 1 bạn nhân viên nam ra in bill (hoá đơn) và cũng chỉ nói xin lỗi. Mình không biết các bạn có báo cáo những gì xảy ra với anh chủ người Hàn hay không, nhưng vì anh ấy không hiểu tiếng Việt nên bọn mình cũng đi về luôn” - tài khoản này kể trong nội dung đăng tải.

Trong bài viết tài khoản Phạm Thu Hà nói thêm: "Đồ ăn ở đây không hề rẻ, thế nhưng cách đối xử với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình là khách quen đã ăn ở quán được 2 năm. Chưa bao giờ mình cảm thấy bị thiếu tôn trọng như thế. Đến lúc cuối bạn nữ nhân viên đó phủ nhận thái độ của bạn ấy. Tuy nhiên, mình có nói luôn quán có thể check cam xem lại thái độ, ánh mắt, hành động của bạn nhân viên trong suốt quá trình serve bàn (phục vụ bàn), chứ mình không rảnh để đi đối chất".

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn - Ảnh 2.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn.

“Hoá đơn ngày hôm ấy, mình đã thanh toán đầy đủ. Bạn nữ đề nghị gói đĩa thịt nhúng hóa đơn kia mang về nhưng mình từ chối. Thật sự quá thất vọng khi đây là quán ăn mà mình thích và giới thiệu cho bạn bè rất nhiều. Cuối cùng, mình nhận được thái độ vô cùng thiếu tôn trọng từ nhân viên và thể hiện sự khinh khỉnh ấy rõ ràng trên mặt, hành động và lời nói không thể chấp nhận được” - Nickname này bức xúc kể trong nội dung đăng tải.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình - Lòng bò nướng Hàn Quốc có địa chỉ lô 125 TT3, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 6/6, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Phó Trưởng Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm cho biết: "Phòng Y tế đã tiếp nhận phản ánh của Báo, chúng tôi sẽ báo cáo lãnh đạo và kiểm tra sự việc". 

PV Gia đình và Xã hội liên hệ với phía nhà hàng và được một nhân viên nữ tên T (xin giấu tên) xác nhận: “Sự việc xảy ra tại nhà hàng vào tối thứ 7 (tức ngày 3/6). Hôm đấy, chắc cũng do nhiều yếu tố nên mới xảy ra nhiều sự việc như thế. Nhà hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách ngay tại quán. Hôm nay (ngày 5/6), chủ quán đã liên hệ với khách hàng và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra".

Khi PV muốn trao đổi với chủ quán hoặc quản lý, nhân viên này cho chúng tôi số điện thoại liên hệ với một người tên Dương (theo nhân viên quán cho biết, chị Dương là quản lý). Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Dương cho hay: "Sự việc quán đã xử lý với khách hàng, không muốn mọi việc đi xa. Còn trao đổi thông tin để tôi xin ý kiến chủ quán rồi sẽ phản hồi lại".

Về phía UBND phường Mỹ Đình 1, đại diện phương cho biết, sẽ xuống kiểm tra và có phản hồi lại với PV sau.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Video: 'Vén bức màn bí ẩn' đằng sau hệ thống nha khoa 360 Dental

Đồng Diệm
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đại diện cơ sở Cột Điện Quán nói gì khi bị khách tố có giòi lúc nhúc trong pate?

Đại diện cơ sở Cột Điện Quán nói gì khi bị khách tố có giòi lúc nhúc trong pate?

Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trước

GĐXH - Ngày 9/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh có "sinh vật lạ" bò lúc nhúc trong chảo pate của cửa hàng Cột Điện Quán ở Thái Bình.

Nhà đầu tư đã hết cơ hội mua bất động sản giá hời?

Nhà đầu tư đã hết cơ hội mua bất động sản giá hời?

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, nửa đầu năm là cơ hội “có một không hai”, giai đoạn thích hợp để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, nhà đầu tư chuyên nghiệp gom được hàng tốt, đầu tư dài hơi trong vòng 3-5 năm sẽ đem lại lợi nhuận cao.

Làm sao để tránh rủi ro khi mua đất nền?

Làm sao để tránh rủi ro khi mua đất nền?

Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trước

Để tránh tiền mất tật mang vì đầu tư đất nền, nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư dự án, tính pháp lý, giấy tờ rõ ràng minh bạch và không nên mua đất chung sổ.

Giá vé máy bay đắt đỏ kéo dài, Đà Nẵng lo khách nội địa 'quay xe'

Giá vé máy bay đắt đỏ kéo dài, Đà Nẵng lo khách nội địa 'quay xe'

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Lượng khách nội địa đến Đà Nẵng giảm trong dịp lễ vừa qua khiến nhiều doanh nghiệp du lịch tại đây lo ngại ngành công nghiệp không khói của "thành phố đáng sống" sẽ kém cạnh tranh nếu giá vé máy bay nội địa tiếp tục giữ ở mức cao.

Gần 1.000kg trứng non không xuất xứ, đựng trong thùng xốp sơ sài, sẵn sàng phục vụ thực khách

Gần 1.000kg trứng non không xuất xứ, đựng trong thùng xốp sơ sài, sẵn sàng phục vụ thực khách

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Ngày 8/5, Tổng cục QLTT thông tin, khoảng 800kg trứng non không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại Quảng Ninh.

Đất nền sẽ 'sốt' từ sau năm 2025?

Đất nền sẽ 'sốt' từ sau năm 2025?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Chuyên gia dự báo, giá bất động sản sẽ tăng sau năm 2025. Đất nền sẽ là loại hình bị tác động mạnh nhất vì còn chịu thêm ảnh hưởng từ quy định cấm phân lô bán nền tại 105 thành phố và thị xã.

Tịch thu gần 3.000 linh kiện quạt nhập lậu, 'vua quạt' chính thức bị xử phạt

Tịch thu gần 3.000 linh kiện quạt nhập lậu, 'vua quạt' chính thức bị xử phạt

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Ngày 7/5, Tổng cục QLTT cho biết, ông T.Đ.T (nickname vua quạt) vừa bị xử phạt 40 triệu đồng và tịch thu khoảng 3.000 linh kiện quạt điện nhập lậu.

McDonald's 'đu trend' phản cảm: Hàng ngàn người tiêu dùng phản ứng dữ dội, 'đòi' tẩy chay thương hiệu gà rán quốc dân

McDonald's 'đu trend' phản cảm: Hàng ngàn người tiêu dùng phản ứng dữ dội, 'đòi' tẩy chay thương hiệu gà rán quốc dân

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - McDonald's đang bị rất nhiều người tiêu dùng phản ứng dữ dội khi dùng cái chết thương tâm của chàng trai game thủ si tình Mèo Béo để "đu trend", chạy quảng cáo bán hàng.

Kiểm tra xe tải ở lề đường, phát hiện gần 2.000 kg xúc xích, chân gà chảy nước

Kiểm tra xe tải ở lề đường, phát hiện gần 2.000 kg xúc xích, chân gà chảy nước

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Ngày 06/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa "tóm gọn" nhiều thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu phân hủy tại Quảng Ninh, Thái Nguyên.

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 3): Tốn 260 triệu đồng điều trị ở 'phòng khám' YC Việt Nam mà da vẫn xỉn màu, tăng sắc tố

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 3): Tốn 260 triệu đồng điều trị ở 'phòng khám' YC Việt Nam mà da vẫn xỉn màu, tăng sắc tố

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Chị B (42 tuổi, ở Hà Nội) điều trị da tại "Phòng khám" YC Việt Nam (số 85 Bùi Thị Xuân, Hà Nội) với tổng chi phí đã thanh toán là 260 triệu đồng. Dù các buổi điều trị diễn ra đều đặn, kéo dài khoảng 6 tháng nhưng tình trạng da của chị B không cải thiện.

Top