Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nam Phú Quốc đón thêm thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Rosewood Hotel Group

Thứ hai, 10:14 16/11/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 14/11, Sun Group chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn hàng đầu thế giới Rosewood Hotel Group để quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao New World Phu Quoc Resort tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Theo đó, Rosewood sẽ bước đầu tiếp nhận và khai thác 375 biệt thự New World Phu Quoc Resort (trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort). Dự kiến, khu nghỉ dưỡng sẽ chính thức đón khách từ quý I/ 2021.

New World Phu Quoc Resort là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, giải trí tọa lạc ngay bên Bãi Kem – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với ngôn ngữ thiết kế truyền thống pha trộn hiện đại, New World Phu Quoc Resort hiện lên như một "ngôi làng biển nghỉ dưỡng" của thế kỷ XXI. Những căn biệt thự mái lá thuần khiết được thiết kế 3 gian như nếp nhà truyền thống ngàn đời của người Việt, tạo khoảng không gian mở đón khí trời và ánh sáng tự nhiên. Những vật liệu thân thuộc như gỗ, tre, mây... được biến hóa một cách tinh tế thành nội thất thanh lịch mà đậm bản sắc.

Nam Phú Quốc đón thêm thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Rosewood Hotel Group - Ảnh 1.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Trên tổng diện tích 59,6 ha, New World Phu Quoc Resort có mật độ xây dựng chỉ từ 17-21%, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt, 100% biệt thự New World Phu Quoc Resort Resort đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn khoáng đạt tới đại dương. Từ New World Phu Quoc Resort, du khách dễ dàng kết nối tới quảng trường biển rộng 8.500m2, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện quy mô lớn, nơi những khu phố mua sắm sôi động tại Boutique Shophouse Melodia được kết nối với tổ hợp giải trí ở bờ Tây của Nam đảo bằng những đại lộ phồn hoa.

Thiết kế khác biệt, vị trí đắc địa, New World Phu Quoc Resort sẽ đem đến không gian nghỉ dưỡng vừa riêng tư cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên tuyệt mỹ của Nam Phú Quốc, nhưng cũng đồng thời tạo nên một địa điểm giải trí nhiều hấp lực, lấp đầy kỳ nghỉ của du khách với những trải nghiệm "đa trong một" vô cùng ấn tượng.

Nam Phú Quốc đón thêm thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Rosewood Hotel Group - Ảnh 2.

Bên trong khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Có lịch sử hơn 40 năm, sở hữu hơn 40 khách sạn tại 19 quốc gia, Rosewood Hotel Group nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn. Các khách sạn trong hệ thống Rosewood Hotel Group luôn khẳng định đẳng cấp với thiết kế sang trọng độc nhất vô nhị, cùng triết lý đưa văn hóa bản địa vào từng dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo, thuần chất và mang tính cá nhân hóa sâu sắc cho từng khách hàng. Rosewood Hotel Group nổi tiếng với ba thương hiệu: Rosewood Hotels & Resorts – thương hiệu nghỉ dưỡng siêu sang ở Bắc Mỹ, Caribe, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á; New World – Thương hiệu khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Trung Quốc và Đông Nam Á; KHOS - thương hiệu khách sạn phong cách kinh doanh năng động trên khắp thế giới. Trong đó, New World Hotels & Resorts với tuổi đời 23 năm, hiện sở hữu 9 khách sạn, resort quy mô lớn tại các khu vực trung tâm của Hồng Kông, Bắc Kinh... Tại Việt Nam, New World Phu Quoc Resort sẽ là khu nghỉ dưỡng thứ ba đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đẳng cấp Rosewood Hotel Group tại Việt Nam, sau New World Sai Gon và New World Hoiana.

Với 13 năm phát triển tại Việt Nam, sở hữu 3 thương hiệu thành viên là Sun World, Sun Hospitality, Sun Property, Sun Group hiện đang là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm liên tiếp, Tập đoàn này đã nâng tầm du lịch Việt Nam trên trường quốc tế với những công trình mang dấu ấn vượt thời gian và "bộ sưu tập" những giải thưởng danh giá. Mới đây nhất, ngày 3/11/2020, Sun Group đã mang về cho du lịch Việt Nam 25 giải thưởng World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á, từ các dự án du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng do Tập đoàn đầu tư.

Đặc biệt, Sun Hospitality Group của Sun Group đang là một thương hiệu giá trị trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng của Việt Nam, khi sở hữu hàng loạt công trình đẳng cấp quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery… Trong đó, chỉ riêng tại Nam Phú Quốc, những công trình của tập đoàn như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort…  với sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng Marriott International, Accor Hotels… đã và đang tạo vị thế, đưa Nam đảo thành điểm đến của các tỷ phú, người nổi tiếng trong, ngoài nước.

Nam Phú Quốc đón thêm thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Rosewood Hotel Group - Ảnh 3.

Lễ ký kết hợp tác giữa TĐ Sun Group và TĐ Rosewood Hotel Group

New World Phu Quoc Resort Resort là dự án đầu tiên Sun Group chọn hợp tác với Rosewood Hotel Group để quản lý, vận hành. Mối kết giao này được kỳ vọng sẽ gia tăng thêm vị thế cho Nam đảo trong tương lai, khi ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế uy tín hội tụ về đây, cùng nâng tầm du lịch Nam Phú Quốc.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group, nhấn mạnh: "Chọn hợp tác với Rosewood Hotel Group tại dự án New World Phu Quoc Resort, chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng, với bề dày kinh nghiệm cùng phong cách kinh doanh năng động, sáng tạo, dịch vụ tinh tế, Rosewood Hotel Group sẽ cùng với Sun Group đưa New World Phu Quoc Resort trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách bậc nhất Phú Quốc. Sự hợp tác này cũng là tiền đề vững chắc, góp phần đưa đảo Ngọc trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, với những trải nghiệm đẳng cấp từ các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đồng thời tạo bệ phóng tăng giá cho các bất động sản ở đây".

Nam Phú Quốc đón thêm thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Rosewood Hotel Group - Ảnh 4.

Biệt thự trong khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Đánh giá cao vị trí đắc địa của khu vực Bãi Kem cũng như những cơ hội lớn mở ra từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu, bà Sonia Cheng, Giám đốc điều hành Rosewood Hotel Group nói: "New World Phu Quoc Resort sở hữu vị trí độc đáo hiếm có trên thế giới, với thiết kế vô cùng độc đáo. Vì vậy, chúng tôi hết sức trân trọng sự tin tưởng của Sun Group cũng như cơ hội hợp tác giữa hai tập đoàn. Rosewood muốn cùng với Sun Group lan tỏa cách làm dịch vụ từ trái tim, bắt đầu từ khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên tuyệt vời và sự nồng hậu của con người nơi đây".

Nam Phú Quốc đón thêm thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Rosewood Hotel Group - Ảnh 5.

Nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, Tập đoàn Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc hệ sinh thái Sun Group cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với New World Hotels & Resorts trên nhiều lĩnh vực, trong đó có việc triển khai các chính sách ưu đãi, chương trình kết hợp giữa vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng... Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp hai bên đẩy mạnh hiệu quả quảng bá thương hiệu cũng như phát triển hơn nữa thị trường khách hàng trong nước và quốc tế.

Song hành với việc nâng cấp các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng ở Nam đảo, Sun Group đang tiếp tục "thâm canh" đầu tư thêm nhiều trải nghiệm giải trí mới như các chương trình biểu diễn sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại hàng đầu thế giới – Vortex, những tổ hợp mua sắm, chợ đêm sầm uất, các lễ hội sôi động quanh năm… để mang tới một diện mạo khác biệt cho Nam đảo Ngọc. Sau những cái tên như JW Marriott, AccorHotels…, sự có mặt của những thương hiệu tầm cỡ như Rosewood tại Bãi Kem, theo đó, sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của Nam Phú Quốc, đưa nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, nơi hội tụ những cái tên đẳng cấp bậc nhất thế giới trong tương lai gần.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Xu hướng - 10 giờ trước

So với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Xu hướng - 14 giờ trước

Dù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.

Top