Hà Nội
23°C / 22-25°C

10 điện thoại bán chạy nhất tháng 4/07

Thứ năm, 17:23 10/05/2007 | Sản phẩm - Dịch vụ

Nokia Nokia N95 đã vươn lên danh hiệu quán quân của tháng 4, đẩy Nokia E65 - quán quân tháng 3 tụt xuống vị trí thứ hai.


Việc Nokia N95 mới ra mắt đã dẫn đầu top điện thoại bán chạy là việc đã được dự đoán trước. Sản phẩm này khi chưa xuất hiện đã là tâm điểm của mọi cuộc tranh luận. Ba vị trí tiếp sau cũng đều do Nokia nắm giữ với các model E65, 6300 và 6288. Sony Ericssson W880i – dế nghe nhạc siêu mỏng – mới chỉ đạt đến vị trí thứ 5. Đặc biệt, trong bảng xếp hạng này, không thấy sự xuất hiện của Motorola và Samsung.

1. Nokia N95

 

Nokia N95 hỗ trợ GPS.

Chiếc điện thoại 3,5G mới xuất hiện tại Việt Nam vào đầu tháng 4 nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. N95 mở đầu cho một trào lưu điện thoại trượt hai chiều, hỗ trợ tối đa các ứng dụng đa phương tiện và định vị vệ tinh. Máy ảnh 5 Megapixel cùng ống kính Carl Zeiss không để lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nokia E65 dành cho doanh nhân.

GPS trên N95 chưa phát huy tác dụng của nó tại thị trường trong nước. Hiện, để sử dụng dịch vụ này trong nhà, bạn phải kết nối GPRS. Bên cạnh đó, pin của máy kém, giá còn cao.

Giá tham khảo: 13.000.000 đồng.

2. Nokia E65

Là mẫu máy dành riêng cho doanh nhân mà lại thích hợp với cả “sếp” nam lẫn “sếp” nữ, Nokia E65 đang là một lựa chọn đáng lưu ý cho tầm giá từ 5 – 10 triệu đồng. Sản phẩm có nhiều kết nối: mạng không dây 3G, Wi-Fi bên cạnh nhiều ứng dụng văn phòng hữu ích.

Tai nghe mono nên chất lượng âm thanh qua đó không ấn tượng lắm. Máy không được trang bị camera phụ để thực hiện cuộc gọi video, bên cạnh đó, máy ảnh chính 2 Megapixel chụp ảnh chưa rõ nét.

Giá tham khảo: 7.350.000 đồng.

3. Nokia 6300

 

Nokia 6300 dáng mỏng, bàn phím rộng.

Không thể tách mình khỏi trào lưu mỏng hóa mà Motorola và Samsung là những thành viên nhiệt tình, Nokia cũng thử sức với 6300. Thành công cũng đã mỉm cười với kẻ đến sau. Thiết kế của 6300 không mới mà cũng không cũ – dáng mỏng, bàn phím rộng, màn hình rõ làm nổi bật sự nhã nhặn của sản phẩm. Về tính năng, 6300 chỉ đảm bảo được những ứng dụng cơ bản, camera không có đèn flash và không hỗ trợ mạng 3G.

Giá tham khảo: 4.350.000 đồng.  

4. Nokia 6288

 

Nokia 6288 trông đơn giản, ít nổi bật.

Việc sản phẩm này đạt tới vị trí thứ 3 và nay là thứ 4 của bảng xếp hạng là một thành công đáng kinh ngạc. Bản thân 6288 là một điện thoại dáng trượt trông rất bình thường. Phần mềm thì được nâng cấp từ phiên bản 6280, máy hỗ trợ tai nghe Bluetooth A2DP stereo. Nokia 6288 bán chạy cũng nhờ tặng kèm một thẻ nhớ 512 MB.

Giá tham khảo: 4.800.000 đồng.

5. Sony Ericsson W880i

 
Sony Ericsson W880i lên vị trí thứ 5 từ cuối bảng xếp hạng tháng 3.

Mới xuất hiện trong bảng xếp hạng từ tháng 3 ở vị trí cuối bảng, tháng này W880i đã nhảy lên thứ 5. Thiết kế của máy mỏng nhưng chắc chắn, dáng hấp dẫn, loa ngoài lớn. Chiếc điện thoại 3G chụp ảnh không được đẹp lắm do thiếu đèn flash, bên cạnh đó lại không bắt sóng FM. Các phím bấm thì nhỏ và hơi khó điều khiển.

Sony Ericsson W880i được bán kèm một thẻ nhớ 1 GB. Giá tham khảo: 8.350.000 đồng.

6. Sony Ericsson K800i

 
Sony Ericsson K800i giá khoảng 7.200.000 đồng.

Quán quân một thời đã tạm lùi dần xuống vị trí cuối bảng trong khi dư âm về một điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp vẫn còn vương vấn. K800i có màn hình QVGA sáng, rõ; máy ảnh 3,2 Megapixel có đèn flash Xenon với nhiều chế độ chỉnh sửa. BestPic và Picture Blogging giúp in và chuyển ảnh lên mạng một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 7.200.000 đồng. 

7. Sony Ericsson W850i

 

Sony Ericsson W850i hỗ trợ mạng 3G.

Trong một khoảng thời gian khá dài đứng ở nửa trên bảng xếp hạng, chiếc điện thoại Walkman 3G này đã đạt được những thành công nhất định. W850i dáng xoay, máy ảnh 2 Megapixel, phần mềm nghe nhạc Walkman phiên bản thứ 2. Một khiếm khuyết của sản phẩm là điều khiển hơi cứng và bộ nhớ hạn chế.

Giá tham khảo: 7.200.000 đồng.

8. Nokia N73

 

Ống kính máy ảnh 3,2 Megapixel trên N73.

Đối thủ cạnh tranh của Sony Ericsson K800i vẫn xếp sau sản phẩm này tới 2 bậc. Máy ảnh 3,2 Megapixel trên N73 có khả năng quay video theo dung lượng còn của thẻ nhớ. Phần mềm chơi nhạc hay, màn hình sáng. Pin của máy bền nên thời gian thoại và chờ dài hơn các sản phẩm khác cùng hãng.

Bàn phím của máy khít nên hơi khó bấm, bên cạnh đó điện thoại không hỗ trợ Wi-Fi.

Giá tham khảo: 7.200.000 đồng.

9. Nokia N73 Music Edition (ME)

 

Nokia N73 phiên bản âm nhạc.

Tại Việt Nam, theo thống kê của các cửa hàng bán lẻ trên thị trường Hà Nội, N73 phiên bản mới này bán chạy hơn phiên bản cũ do nó hỗ trợ thẻ nhớ tới 2 GB và có kèm thẻ luôn trong bộ sản phẩm mà giá bán lại chỉ “đội” lên 500.000 đồng. Nokia N73 ME có thời gian thoại 3,7 giờ, thời gian chờ là 370 giờ.

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng.

10. Sony Ericsson W810i

 
Sony Ericsson W810i trở lại với bảng xếp hạng.

Bất ngờ trở lại sau 5 tháng biến mất khỏi bảng xếp hạng nhưng Sony Ericsson W810i vẫn không làm nên sự bất ngờ mới. Điện thoại nghe nhạc này được trang bị máy ảnh 2 Megapixel với chế độ autofocus, phần mềm nghe nhạc Walkman phiên bản đầu không có gì đặc biệt. W810i không có nắp đậy ống kính, không hỗ trợ 3G và tốc độ chuyển file nhanh.

Giá tham khảo: 4.900.000 đồng.

Theo Số Hóa

 

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 32 phút trước

Những ngày gần đây, các thương lái liên tục săn mua xác ve sầu, với giá cao nhất lên đến 2,2 triệu đồng/kg.

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá cả thị trường - 45 phút trước

GĐXH - Thay vì "săn" vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa dịp nghỉ lễ năm nay, nhiều người đã lựa chọn "chữa lành" bằng các phương tiện khác như tàu hỏa hoặc xe ô tô.

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Chất béo bão hòa, đường bổ sung và thịt đã qua chế biến... là những thực phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng bởi chúng gây hại cho cả gan lẫn đường ruột. Giá rẻ đến mấy cũng đừng ăn.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Bảo vệ người tiêu dùng - 14 giờ trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Áo thun kết hợp cùng quần jeans tạo ra phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một cách mix đồ đơn giản nhưng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi học hay đi làm. Dưới đây là 5 cách mix đồ kết hợp áo thun và quần jeans mà bạn không nên bỏ qua.

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

Mạng di động iTel chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chào đón cột mốc đáng tự hào này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Giá nhà đất tăng, thu nhập của người dân thủ đô trong mấy năm qua không cải thiện nhiều do dịch bệnh, suy thoái kinh tế… Giờ đây, quy định mới này có thể sẽ khiến cho giấc mơ sở hữu nhà của người dân đã khó khăn càng trở nên xa vời hơn.

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Đến hôm nay (26/4), khách sạn và nhà nghỉ cao cấp, từ hạng 3 sao trở lên, ở thị xã biển Cửa Lò, Nghệ An đã không còn phòng cho khách thuê trong các ngày từ 28/4 đến 3/5.

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, giá nhà ở Hà Nội đang tăng cao. Nhiều người tự hỏi, với mức lương 7 triệu đồng/tháng thì trong khoảng thời gian bao lâu mới có thể mua được nhà?

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước

Phát triển văn hóa làm việc 5 không, Nệm Thuần Việt trở thành môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ rèn luyện, cả về năng lực chuyên môn, tư duy nhạy bén và giá trị con người.

Top