Thứ Năm, 01/10/2009 06:10 (GMT+7)

Giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Bất luận là bạn béo toàn thân hay béo một bộ phận nào đó thì hai động tác này đều sẽ có ích cho bạn. Thử xem bạn nhé!

 
Động tác 1:

Nằm ngửa trên giường, hai chân khép lại từ từ nâng lên, nâng cao tạo thành 1 góc 90 độ so với người thì từ từ hạ xuống (đầu gối không được co, vai và tay không được dùng lực).

Hạ chân xuống cách mặt giường 30cm thì dừng lại, dừng khoảng 1 phút, làm 10 lần.
 
Khi mới tập thì thời gian dừng khoảng 15~30 giây là được, dần dẫn kéo dài thời gian dừng lên 2 phút.
 
Hiệu quả:

Giúp đầu gối nhỏ đi, mông eo săn chắc, phần thịt thừa ở bụng dưới biến mất.
 
 
Động tác 2:

Nằm trên giường, hai đầu gối hơi cong, hai tay ôm đầu (hít vào).

Hai tay ôm đầu, từ từ nâng người lên, thu bụng lại, đến vị trí cao nhất thì dừng lại khoảng 10 giây.

Từ từ hạ người thẳng xuống, tiếp tục thực hiện động tác 20 lần.

Hiệu quả:
 
Mang lại eo thon, giảm thịt thừa ở phần bụng, đạt được hiệu quar giảm béo phì.

Theo Xinh xinh


2008 © Bản quyền thuộc về GiaDinh.net.vn - Báo điện tử của Báo Gia đình và Xã hội - Bộ Y tế – Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình
Giấy phép Báo điện tử số: 79/GP-TTĐT ngày 20/4/2011 của Cục quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TTVTT
Điện thoại: 04.22120681 | Fax: 04.8463556
Điện thoại báo in Gia đình và Xã hội: 043.8463567 – Fax: 043.8463556
Đường dây nóng: Hà Nội: 043.8235807 máy lẻ 24 - 0904852222
Đường dây nóng: TP HCM: 082.2405776
Toà soạn: 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Email: toasoan@giadinh.net.vn
® Ghi rõ nguồn "Giadinh.net.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này Vccorp.vn - Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: AdMicro
Hà Nội: +84 4 3974 8899 Ext: 3739
TP.HCM: +84 8 7307 7979 Ext: 82149
Email: giadinh@admicro.vn
Mobile: 0909 707 866 (Ms. Hằng)
Hỗ trợ & CSKH: 01268 269 779 (Ms. Nguyễn Thị Thơm)
Add: Tầng 5 & tầng 11, số 25-27 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
én bạc | gia đình | giải trí | tài chính