Thứ Năm, 12/11/2009 10:27 (GMT+7)

Bài tập thể dục đánh tan mỡ bụng

Nếu bạn ngồi lâu 1 chỗ, không chịu vận động, thì cho dù bạn không béo, bụng bạn cũng không tránh khỏi việc tích trữ lựợng mỡ dư thừa. Chắc chắn các bạn gái chẳng ai muốn có 1 cái bụng to dày mỡ.

Động tác 1:
 

Người đứng thẳng, 2 chân mở rộng, 2 tay áp sát vào 2 tai, giơ chân phải về phỉa trước , đồng thời gấp lại, cho đến khi đùi song song với mặt đất, duy trì trạng thái trong 5 giây, thu tay và chân về, trở lại trạng thái ban đầu. Đổi chân và thực hiện 20 lần.

Động tác 2:
 
 
Ngồi trên ghế, thả 2 chân xuống đất, để song song, tay giang rộng bằng vai, sau đó từ từ gấp 2 tay lại, duy trì tư thế cho tay và vai cùng trên mặt phẳng, từ từ xoay người về bên trái, trở lại vị trí ban đầu. Tiến hành đổi bên, thực hiện động tác 20 lần.
 
Động tác 3:
 
 
Ngồi trên ghế, 2 chân thả xuống đất song song, tay phải đặt lên hông, tay trái giơ thẳng, hít vào thật sâu, duy trì tư thế trong vài phút, sau để trở lại tư thế ban đầu. Đổi bên và tiến hành lặp lại 20 lần.
 
Động tác 4:
 
 
Người nằm thẳng, dùng sức nâng lưng lên khỏi mặt đất, điều chỉnh hô hấp, chân thải giơ thẳng , vuông góc với mặt đất, nín thở, sau đó từ từ khôi phuc lại tư thế ban đầu, đổi chân và lặp lại động tác 5-10 lần.
 
Động tác 5:
 
 
Người nằm thẳng, 2 chân để song song, từ từ nhấc  lên, 2 tay giơ thẳng song song với mặt đất, thóp bụng lail, đồng thời từ từ nâng toàn thân khỏ mặt đất, duy trì trạng thái trong 5 giây, trở về trạng thái ban đầu, và lặp lại động tác 20 lần.
 
Động tác 6:
 
 
Đứng thẳng, 2 chân mở tự nhiên, 2 tay chống hông, giơ chân trái lên, sao cho đùi song song với mặt đất, sau đó hít vào, ngẩng đầu, ưỡn ngực, duy trì trạng thái trong 5 phút, sau đó đổi chân và lặp lại động tác vài lần.
 
Động tác 7:
 
 
Nằm thẳng, co chân phải lên, 2 tay ôm đầu gối, nhổm thân người khỏi mặt đất, Vận dụng sức của bùn, duy trì trạng thái thăng bằng. Điều chỉnh hô hấp, thay đổi chân, lặp lại động tác 10 lần.
 
Động tác 8:
 
 
 
Người nằm thẳng, 2 chân để song song, giơ 2 chân lên, đặt lên 1 chiếc ghế, khoanh 2 tay lại, đặt lên ngực, từ từ ngồi dậy cho đến khi 2 tay trạm lên đầu gối, duy trì tư thế trong 2 giấy, lại trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.
 
Theo Xinh xinh

 

2008 © Bản quyền thuộc về GiaDinh.net.vn - Báo điện tử của Báo Gia đình và Xã hội - Bộ Y tế – Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình
Giấy phép Báo điện tử số: 79/GP-TTĐT ngày 20/4/2011 của Cục quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TTVTT
Điện thoại: 04.22120681 | Fax: 04.8463556
Điện thoại báo in Gia đình và Xã hội: 043.8463567 – Fax: 043.8463556
Đường dây nóng: Hà Nội: 043.8235807 máy lẻ 24 - 0904852222
Đường dây nóng: TP HCM: 082.2405776
Toà soạn: 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Email: toasoan@giadinh.net.vn
® Ghi rõ nguồn "Giadinh.net.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này Vccorp.vn - Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: AdMicro
Hà Nội: +84 4 3974 8899 Ext: 3739
TP.HCM: +84 8 7307 7979 Ext: 82149
Email: giadinh@admicro.vn
Mobile: 0909 707 866 (Ms. Hằng)
Hỗ trợ & CSKH: 01268 269 779 (Ms. Nguyễn Thị Thơm)
Add: Tầng 5 & tầng 11, số 25-27 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
én bạc | gia đình | giải trí | tài chính