Hà Nội
23°C / 22-25°C

Lưu Hương Giang: "2 năm nữa sẽ cưới"

Thứ tư, 10:17 07/11/2007 | Giải trí

"Chúng tôi đều là những người bận rộn cả nên rất thông cảm và hiểu cho nhau. Tình cảm hai đứa đến lúc này vẫn tốt đẹp" - "Cải bắp" Lưu Hương Giang tâm sự.

>> Hồ Hoài Anh: "Không biết chừng tôi yêu Giang vì sự ngây ngô đó"

"Cải Bắp" hẹn gặp gặp ở cà phê Highland tháp Hà Nội. Tung tăng tóc ngắn, Giang xuất hiện với một nụ cười hồn nhiên và bắt đầu khoe về dự án âm nhạc mới nhất của mình.

- Lâu rồi không thấy chị... lên báo, có lý do gì cho sự "ẩn dật" này?

- (Cười) Đúng là thời gian vừa rồi tôi ít gặp báo chí, đơn giản vì cũng không có gì mới cả. Hơn nữa tôi lại rất bận, độ này tôi chạy show nhiều để kiếm tiền làm single.

- Cũng nhiều ca sĩ Việt Nam phát hành single rồi, vậy single của chị có gì hay và khác so với những người đi trước?

- Single này tôi chọn ca khúc Maria của ban nhạc Blondie. Bài này đã được ca sĩ - diễn viên Kim Ah Joong cover lại rất thành công trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân (đã chiếu ở Việt Nam). Maria đang rất hot tại Hàn Quốc và đứng đầu các bảng xếp hạng ca khúc được yêu thích nhất trong nhiều tháng liền. Bài này cũng phù hợp với phong cách và âm vực của tôi nên tôi đã quyết định mua bản quyền và viết lời Việt để làm single.

- Mua ca khúc nước ngoài thì về mặt thủ tục và bản quyền có những gì khó khăn?

- Tôi phải mất khoảng hơn 2 tháng để hoàn tất các thủ tục, giấy tờ cho việc mua ca khúc này. Vì không hiểu nhiều lắm về cách thức mua nên tôi nhờ công ty của anh Khoa (quản lý của ca sĩ Thu Minh) làm giúp. Tất nhiên là mất thời gian và tốn nhiều tiền hơn là làm nhạc trong nước. Nhưng tôi vẫn tự tin vì đây là một ca khúc hay, trẻ trung, hợp với giới trẻ.

- Chị mất bao nhiêu tiền để mua ca khúc này?

- Số tiền cụ thể thì tôi chưa thể tiết lộ được nhưng tôi nghĩ là nó không nhiều lắm so với những gì mà tôi sẽ có được sau khi phát hành single.

- Thủ tục đã xong, thế còn việc thu âm và phát hành và viết lời Việt thì ai là người mà chị tin tưởng giao phó?

- Chị gái tôi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là người viết lời Việt cho ca khúc. Còn thu âm thì đương nhiên là ở phòng thu Cu Tí rồi. Dù gì thì người nhà mình vẫn hiểu mình nhất mà! Bản phối tôi vẫn giữ nguyên vì cả ê kíp đều thấy nó rất hay rồi.

Lần này, tôi cũng làm cả DVD. Kịch bản clip do Thùy Minh đảm nhiệm. Thực sự Minh không phải là người chuyên nghiệp về đạo diễn nhưng thông minh và có nhiều ý tưởng hay. Cô ấy có phong cách hiện đại, hướng ngoại và quan trọng hơn nữa là chơi thân với tôi nên hiểu rõ tính cách của tôi. Vì thế tôi hoàn toàn tin tưởng khi giao phó clip cho Minh.

Hiện tại, tôi đã thu âm xong, chỉ còn chờ quay DVD nữa là phát hành thôi. Dự định là tháng 12 này sẽ cho ra mắt single.

- Chị có thể nói tóm tắt về nội dung của ca khúc Maria?

- Bài hát này nói về vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của một cô gái trẻ. Và khi cô ấy đi đến đâu thì đều làm cho các chàng trai ngây ngất. Bản dịch của chị Hương cũng gần sát với nội dung bản gốc.

- Trước giờ, những sản phẩm âm nhạc của chị đều do chị gái Lưu Thiên Hương và Cu Tí đảm trách. Tại sao chị không thử một lần làm việc với "người ngoài" để xem hiệu quả ra sao?

- (Cười) Vì chị Hương và anh Hoài Anh làm rất tốt mà. Tôi chưa biết bao giờ mới khác thác hết được "vốn liếng" của họ. Nhưng cũng xin bật mí là có thể album tới đây tôi sẽ thể hiện các sáng tác của nhiều nhạc sĩ khác.

- Chị bận chạy show kiếm tiền, Cu Tí cũng thường trực ở phòng thu. Còn thời gian nào dành cho tình yêu nữa?

- Chúng tôi đều là những người bận rộn cả nên rất thông cảm và hiểu cho nhau. Tình cảm hai đứa đến lúc này vẫn tốt đẹp. Hơn nữa, nếu tôi không đi diễn thì vẫn thường xuyên lên phòng thu của anh Hoài Anh để tập bài và thu âm mà. "2 trong 1", vừa là công việc và vừa được gặp nhau.

- Cu Tí có tâm sự là chị không thích anh ấy đi câu nhưng đó lại là cái thú của anh ấy, chị nói sao về điều này đây?

- Tôi thấy đi câu rất mất thời gian, mà có khi ngồi cả ngày cũng chẳng câu được mấy con cá. Anh Hoài Anh thì bạn biết rồi đấy, công việc bộn bề. Thế mà tuần nào anh ấy cũng phải đi câu, sắm sửa đồ nghề như dân... chuyên nghiệp ấy. Có vài lần tôi cũng đi cùng với anh ấy nhưng ngồi một lúc chén hết đồ ăn là tôi... đòi về (cười).

- Nhưng rõ ràng đó là một trong những đam mê của người yêu, sao chị không vui vẻ để anh ấy thoải mái khi đi câu với bạn bè?

- Tôi vẫn vui vẻ mà! Chỉ là vì tính cách của tôi không hợp với việc đi câu thôi. Dù không thích nhưng tôi nghĩ anh ấy đam mê câu cá cũng là điều tốt. Vì người nào không bao giờ đam mê cái gì thì chán lắm. Nhưng tôi vẫn nhắc anh ấy cân đối thời gian để không phải vội vàng trong công việc.

- Có khi nào Cu Tí phải nói dối chị để đi câu không?

- Có lần tôi gọi điện cho anh ấy, hỏi "Anh đang ở đâu đấy?". Thấy cứ ấp úng, bảo là đang đi có việc, ở quán này quán kia nhưng mà tôi nghe rõ ràng tiếng ếch nhái ồm ộp. Tôi đoán ngay là đi câu nhưng nói dối mình đây. Nhưng mà tôi vẫn giả vờ làm ngơ, coi như không biết.

- Bận việc, bận đi câu như thế, Cu Tí có xao nhãng quan tâm đến người yêu?

- Độ này anh ấy... tiến bộ lắm. Cũng hay tặng hoa cho tôi. Dù bận nhưng anh Hoài Anh không bao giờ quên những ngày kỷ niệm của hai đứa. Tháng 1 tới đây là chúng tôi yêu nhau được tròn 3 năm rồi đấy.

- Thế còn chuyện cưới xin, sao vẫn chưa thấy anh chị "xúc tiến" gì vậy?

- Có thể là 2 năm nữa. Đôi khi thấy mình vẫn còn trẻ con, mải chơi và công việc còn chồng chất quá nên chưa thể toàn tâm toàn ý cho gia đình được.

Theo Mỹ Dung
Ngôi Sao

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

Giải trí - 38 phút trước

GĐXH - Lý Hải khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu đã thẳng thắn cho biết, làm phim vất vả nên nếu chỉ nghĩ đến doanh thu thì anh sẽ căng thẳng và sẽ "mất ăn mất ngủ".

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm

Giải trí - 3 giờ trước

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Chồng Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Chồng Midu mới đây đã được chính cô dâu hé mở trong loạt ảnh ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 5 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Giải trí - 7 giờ trước

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Sự kiện ra mắt bộ phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Thủ đô Hà Nội quy tụ dàn sao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ.

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Giải trí - 20 giờ trước

Sau 2 lần tình duyên "đứt gánh", Hùng Thuận hiện đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp. Ở tuổi 41, anh cũng có cuộc sống sung túc nhờ nghề môi giới bất động sản.

Top