Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chuyện tình buồn của một vũ nữ thoát y

Thứ hai, 06:32 18/06/2007 | Giải trí

Dita Von Teese - 35 tuổi vốn nổi tiếng tại Mỹ từ hàng chục năm nay như một trong những vũ nữ gợi tình và bốc lửa nhất. Các màn trình diễn trong ly sâm panh khổng lồ của Dita Von Teese thu hút hàng nghìn khán giả mỗi tối và để được xem Dita Von Teese biểu diễn, bạn phải bỏ ra ít nhất 500 đô la Mỹ!

Không chỉ cuốn hút người xem bằng những màn trình diễn gợi cảm và đầy nghệ thuật, Dita Von Teese còn gây ấn tượng bằng một gương mặt mang sắc đẹp cổ điển với đôi môi đỏ chót, mắt sắc lẹm và mái tóc đen nhánh luôn quấn lọn cầu kỳ. Còn thú vị hơn nữa khi biết rằng, vũ nữ danh tiếng sở hữu cân nặng 48 kg này có một vòng eo chưa đầy 56 cm - kết quả của một quá trình luyện tập và ăn kiêng rất nghiêm khắc.

Dita Von Teese không hề nghĩ rằng cô là thần tượng của rocker "khác thường" Marilyn Manson. Một ngày đẹp trời, Marilyn Manson ngỏ lời mời Dita làm người mẫu cho một bài hát của anh, Dita từ chối do quá bận nhưng hai người vẫn giữ quan hệ. Đến năm 2001, cặp đôi này chính thức tuyên bố yêu nhau và Marilyn Manson cầu hôn Dita vào ngày 22/03/2004 bằng một chiếc nhẫn kim cương 7 carat.

Tháng 12/2005, Manson và Von Teese tổ chức đám cưới tại lâu đài Kilsheelan ở Ailen sau khi đã yêu nhau gần 7 năm. Những tấm ảnh cưới của họ đã được đăng tải trên tạp chí Vogue số tháng 5/2006. Những tưởng sau đám cưới, cặp đôi này sẽ càng gắn bó với nhau hơn nhưng bất ngờ vào ngày 29/12/2006, Dita đâm đơn ra tòa xin được ly dị Marilyn Manson do "những khác biệt không thể dung hòa trong cuộc sống".

Tâm sự trên tờ Harpers Bazaar, Dita Von Teese cho biết: "Tôi không bao giờ làm đám cưới nếu không tin vào sức mạnh của nó. Tôi cũng luôn tin vào những giá trị truyền thống, ít nhất là trong giai đoạn đó. Mọi người nghĩ rằng nghệ sỹ chúng tôi thì phải "lăng nhăng" lắm nhưng thực sự thì không phải vậy. Khi sống bên nhau, chúng tôi chỉ biết đến "một nửa" của mình mà thôi. Tôi luôn tin rằng, hạnh phúc của mình sẽ là mãi mãi nhưng rồi bất ngờ, "người ta" thay đổi..."

Dita cho biết: "Tôi không chấp nhận thói quen tiệc tùng của Marilyn Manson và cả việc anh ấy có quan hệ với người phụ nữ khác. Tôi đã nói vậy với Marilyn nhiều lần nhưng Marilyn Manson không hề thay đổi. Cuối cùng, khi chúng tôi chia tay nhau, tôi thậm chí đã trở thành kẻ thù của anh ấy".


Đôi vợ chồng một thời
Dita Von Teese và Marilyn Manson

Không hề đơn giản để Dita quyết định dọn đồ đạc ra khỏi căn nhà mà cô đã sống cùng Marilyn Manson trong vòng hơn 6 năm, lại còn ngay trước lễ Giáng Sinh, thế nhưng cuối cùng Dita vẫn phải làm. Cô đã hy vọng rằng Marilyn Manson sẽ "thức tỉnh" sau khi cô bỏ đi, nhưng chàng ca sỹ này vẫn vậy và Dita hiểu rằng, Marilyn Manson không còn cần cô nữa!

"Tôi đã thực sự đau đớn khi phải rời khỏi ngôi nhà của mình". Dita tâm sự: "Tôi rất yêu Marilyn Manson, tôi luôn tin rằng anh ấy là người đàn ông của đời mình nhưng anh ấy ngày càng thay đổi. Tôi buộc phải đưa ra quyết định ấy dù rất buồn, tôi làm vậy là vì lòng tự trọng".

Khi Dita rời khỏi ngôi nhà hạnh phúc của mình, cô đã chẳng mang theo một thứ gì ngoài hai chú mèo của mình. Dita biết Marilyn Manson cũng quý chúng nhưng trong thời điểm anh chỉ biết đến rượu chè như thế thì sẽ chẳng còn ai chăm sóc chúng và cho chúng ăn. Vì thế, cô phải mang theo hai con mèo đó.

Marilyn Manson hiện đang hạnh phúc bên nữ diễn viên trẻ Evan Rachel Wood, một người kém anh đến 19 tuổi. Marilyn Manson tự hào tuyên bố: "Evan là "một nửa" đích thực của tôi. Cô ấy kém tôi hơi nhiều tuổi nhưng tôi nghĩ đó không phải vấn đề. Quan trọng là Evan hiểu và hoàn toàn thông cảm với tôi về việc, tôi là người thích sống về đêm và chỉ đi ngủ khi bình minh đã ló rạng".

Marilyn cũng cho biết, cảm hứng để anh sáng tác nên album thứ 6, Eat Me, Drink Me chính là cuộc hôn nhân thất bại của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, rocker 39 tuổi này cũng thú nhận rằng: "Tôi đã kết hôn với một người mà luôn muốn tôi phải thay đổi, muốn tôi trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn. Tôi không thích mình thay đổi quá nhiều như vậy, như thế tôi đâu còn là tôi nữa... Rồi mọi thứ dần sụp đổ quanh tôi, Dita đã rời khỏi nhà khi tôi vẫn bận rộn trong phòng thu âm".

Sau khi chia tay Marilyn Manson, Dita lao vào làm việc như điên. Cô đi vòng quanh thế giới để tuyên truyền phòng chống AIDS trong chiến dịch của mỹ phẩm MAC, xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò người mẫu của Jean Paul Gaultier và như Dita nói thì đó là cách duy nhất để nguôi ngoai nỗi buồn".

Dita Von Teese là một người đam mê thời trang và cô đặc biệt ngưỡng mộ "gu" của Madonna và Gwen Stefani, hai ca sỹ có phong cách khác hẳn cô. Người ta luôn thấy Dita xuất hiện với gương mặt trang điểm cầu kỳ nhưng trong cuộc sống hàng ngày, cô rất ít trang điểm. "Tôi không tô son đỏ đến lớp học yoga", Dita nói.

Khi được hỏi, liệu bao giờ cô sẽ lại yêu và làm đám cưới, Dita nói: "Tôi chưa muốn hẹn hò với bất cứ ai, nhất là trong thời điểm hiện tại. Tôi chưa sẵn sàng bởi tôi vẫn luôn nghĩ về cuộc hôn nhân của mình, thật ngốc nghếch phải không? Thực chất, tôi và Marilyn vẫn chưa giải quyết xong các thủ tục ly dị và vì vậy, tôi vẫn luôn nghĩ về quá khứ. Tôi cần thời gian, thời gian sẽ làm lành "vết thương lòng" của tôi. Tôi rất ngạc nhiên về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Tôi không bao giờ biết tương lai của mình sẽ như thế nào.

Nó là một cuộc phiêu lưu mà mình không thể biết trước. Khi tôi 21 tuổi, tôi không thể biết mình sẽ như thế nào ở tuổi 35 và giờ, khi tôi 35 tuổi, tôi cũng chẳng biết tương lai của mình trong 5 năm nữa. Tuy nhiên, tôi tin rằng, khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra với mình. Vấn đề là đôi khi thật khó để "sai khiến" trái tim của bạn!".

Theo Mỹ Phẩm

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo

Giải trí - 1 giờ trước

Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Giải trí - 3 giờ trước

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong buổi công chiếu phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Hà Nội

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Sự kiện ra mắt bộ phim “Lật Mặt 7: Một Điều Ước” tại Thủ đô Hà Nội quy tụ dàn sao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ.

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Giải trí - 16 giờ trước

Sau 2 lần tình duyên "đứt gánh", Hùng Thuận hiện đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp. Ở tuổi 41, anh cũng có cuộc sống sung túc nhờ nghề môi giới bất động sản.

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Bức xúc với những hành động của An Nhiên (Lương Thu Trang) trong "Trạm cứu hộ trái tim", nhiều khán giả vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên để... "ném đá".

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Giải trí - 19 giờ trước

Bùi Hà Nghi Phương - con gái ca sĩ Phương Thanh chia sẻ với VietNamNet nhiều góc độ hiếm thấy ở người phụ nữ được là gai góc nhất showbiz.

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

Giải trí - 23 giờ trước

NSND Hồng Vân tiết lộ khi quay phim ở Mỹ, Khôi Nguyên được ba Lê Tuấn Anh đứng sau hỗ trợ, thậm chí có những điều gần như 'không tưởng' với mẹ con chị.

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Giải trí - 23 giờ trước

GĐXH - Mỹ Tâm nổi tiếng với khán giả qua nhiều ca khúc nổi đình nổi đám trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng sự nổi tiếng của cô vẫn không giảm.

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Giải trí - 1 ngày trước

Những phim điện ảnh do Mai Thu Huyền cầm trịch từng nhận về không ít lời chê bai từ khán giả và giới phê bình vì kịch bản nhiều "sạn", cách làm phim cũ kỹ, không truyền đạt được thông điệp.

Top