Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chuyện “lạ” ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt

Thứ sáu, 08:21 07/09/2007 | Giải trí

Giadinh.net - HHTG người Việt 2007 khép lại với nhiều dư âm ngọt ngào nhưng có những chuyện “hậu trường” chưa được công bố hấp dẫn không kém các hoạt động diễn ra trên sân khấu.

Thi Hoa hậu Du lịch: Anna Hứa Ngọc Anh và Quỳnh Trang... “xỉu”!

Ngày 26/8, các người đẹp được “du hí” tại Tháp bà Ponaga và Hòn Chồng trong tiết trời Nha Trang nóng rực. Do chưa quen khí hậu, bị cảm nắng, thí sinh Anna Hứa Ngọc Anh (Hoa hậu tài năng người Việt tại Anh) và thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang đến từ Hà Nội đã phải đi cấp cứu.

Thấy bạn gặp nạn, Teressa Sam và Sonnia Bùi đỏ hoe cả mắt vì thương xót. Trước đó thì đi đâu, 3 người đẹp cũng “cặp kè”. Anna Hứa từng giải thích về “cái sự cặp kè”: “Do Teressa Sam chưa nói được nhiều tiếng Việt nên mình và Sonnia Bùi đi cùng để... phiên dịch giúp bạn”.

Thi Hoa hậu Biển: Mai Ái Thi ngủ quên bên... hồ bơi

Người đẹp Mai Ái Thi đến từ Đắc Lắc được một dịp “ngượng chín người” trong phần thi Hoa hậu Biển ngày 28/8. Khi quay cảnh các thí sinh tại hồ bơi nhỏ của Vinpearl, “nàng” đã ngủ quên ngay tại hồ bơi trong lúc chờ máy quay khởi động. Ngượng nghịu, người đẹp Đắc Lắc giải thích tại đêm qua thức khuya, lại phải dậy sớm trang điểm nên sáng ra... thèm ngủ quá.

Nhìn thấy các người đẹp ở bể bơi, các anh cứ "ngã nháo ngã nhào"

Người đẹp “tấn công” phóng viên

Phần trình diễn bikini trên biển của các người đẹp là màn thu hút ống kính của các nhiếp ảnh nhất. Ai cũng lăn, lê, bò toài với mong muốn “chớp” được khoảnh khắc xuất thần của các người đẹp. Chụp với khoảng cách quá gần người đẹp, không ít phóng viên ảnh ngã “chỏng gọng” vì mải giật lùi theo bước tiến bốc lửa của các nàng. Nhiều phó nháy khác chớp thời cơ, lưu lại hình ảnh “độc” của đồng nghiệp và “phát tán” trên các báo mạng.

Người đẹp với nick name “Thần điêu đại hiệp”

Người đẹp da nâu đến từ Ukraina Nguyễn Thị Vân Anh được một số phóng viên “gọi yêu” bằng nick name như thế vì cái tính nhí nhảnh, lém lỉnh của cô nàng. Nhìn vóc dáng thể thao, màn trình diễn bikini hút hồn của người đẹp da nâu, nhiều người không... chớp mắt. Ngoài dáng vẻ gợi cảm, cách nói chuyện của Vân Anh còn làm người đối diện thích thú. Có phóng viên kéo cô lại để phỏng vấn thì bị cô... phỏng vấn ngược.

“Sát thủ” có gương mặt baby

Tên gọi này xuất hiện khi “cô bé” Vũ Ngọc Anh (18 tuổi, đến từ Hà Nội) thể hiện màn uốn éo bikini bốc lửa. Ai cũng ngạc nhiên: “Nhìn em ấy baby thế mà diễn xuất không thua các người mẫu chuyên nghiệp”. Sau phần trình diễn này, Vũ Ngọc Anh lại trở về trạng thái rất... hiền lành.

Khi người đẹp “quậy”

Hầu hết tuổi đời của các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt còn rất trẻ, đều thuộc thế hệ 8x vì thế ngoài những lúc phải “diễn”, họ đều giữ nguyên nét nhí nhảnh, nghịch ngợm. Có người đẹp vớ được máy ảnh là  “nháy” lia lịa về anh phóng viên ảnh. Lại có chuyện có người đẹp “giận lẫy” anh phóng viên ảnh, vì anh ta mải chụp ảnh cho các người đẹp khác mà chưa “đả động” gì tới mình.

Câu trả lời giống nhau nhất

“Em chưa yêu ai”, “Em chưa có người yêu”, “Em chưa nghĩ đến chuyện đó”... là câu trả lời “giống nhau” nhất của các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Rất ít thí sinh thổ lộ chuyện mình đã yêu, đã có bạn trai. Nhìn các thí sinh chân dài với vẻ đẹp rực rỡ, thật khó để người ta tin các nàng... chưa yêu!

Những “ông bố, bà mẹ nhân dân”

Lúc nào, mọi người cũng thấy Natalia Trần (Hoa hậu người Việt tại SNG) “dính” lấy mẹ. Đối với Natalia Trần, bà mẹ người Nga, không biết tiếng Việt này vô cùng có ý nghĩa trong cuộc đời mình. Bà luôn ở bên động viên, chia sẻ và góp ý cho cô con gái về cách đi đứng, ứng xử.

Cũng nhận được sự quan tâm săn sóc đặc biệt của bố mẹ là Nguyễn Thị Anh Ly (diễn viên múa đến từ Hà Nội) và Lê Thị Hồng Nhung đến từ Canada.

Mẹ của Anh Ly - diễn viên sân khấu Huyền Trang đang trong thời gian mang bầu cũng lặn lội từ Hà Nội vào Nha Trang theo chân con gái. Từng cử chỉ của Anh Ly không qua khỏi “tầm ngắm” của bà mẹ sắc sảo. Chốc chốc, diễn viên Huyền Trang lại gần tiếp thêm nước, đồ ăn cho Anh Ly vì sợ con mệt, con ốm.

Bố mẹ của Lê Thị Hồng Nhung làm những người chứng kiến rất cảm động.Vì con gái yêu, bố Hồng Nhung nguyện làm... “osin”, cứ thấy con gái đổ mồ hôi là ông lại bên, quạt nấy quạt để. Cô bạn đồng hương quê gốc Hải Phòng với Hồng Nhung – Hoàng Minh Thuý nhìn thấy sự quan tâm của bố mẹ bạn mà... phát thèm. Có người nói đùa rằng: Nếu có danh hiệu “nghệ sĩ nhân dân” cho “nghệ thuật làm bố mẹ”, chắc chắn họ là ứng cử viên sáng giá nhất.

Hàn Nguyệt

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Mỹ Linh "nhắc" Đàm Vĩnh Hưng: "Ông đừng có làm hại tôi nhé!"

Mỹ Linh "nhắc" Đàm Vĩnh Hưng: "Ông đừng có làm hại tôi nhé!"

Giải trí - 9 phút trước

"Tôi đùa thôi, anh Đàm Vĩnh Hưng không ác được" – Mỹ Linh nói.

Cuộc sống của bố 'bé' Xuân Mai trên đất Mỹ: Rao bán quán phở vì quá vất vả, vợ định mở tiệm nail

Cuộc sống của bố 'bé' Xuân Mai trên đất Mỹ: Rao bán quán phở vì quá vất vả, vợ định mở tiệm nail

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Bố 'bé' Xuân Mai, ca sĩ Tuấn Cảnh hiện tại có cuộc sống vất vả, chính bản thân anh cũng nhận mình xơ xác hơn bình thường. Mới đây, anh quyết định rao bán quán phở để mở tiệm nail (làm móng).

NSND Quốc Anh thích ăn đậu phụ luộc, yêu vợ hiện tại dù không có con chung

NSND Quốc Anh thích ăn đậu phụ luộc, yêu vợ hiện tại dù không có con chung

Giải trí - 2 giờ trước

NSND Quốc Anh có lối sống giản dị, được nhiều người quý mến. Ngoài đời, ông ít nói và chưa bao giờ đôi co với những tin đồn trên mạng xã hội.

Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

Giải trí - 4 giờ trước

“Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

B Trần lên tiếng về ồn ào cãi nhau với bảo vệ khi chở Quỳnh Kool

Thế giới showbiz - 14 giờ trước

Mới đây, đoạn clip về nam diễn viên B Trần cự cãi qua lại với một nam nhân viên bảo vệ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Mẹ ruột tiết lộ lý do Bảo Anh công khai nhóc tỳ khi bé 13 tháng tuổi

Giải trí - 17 giờ trước

Mẹ Bảo Anh tỏ ra rất hào hứng, thích thú khi khoe cháu cưng với mọi người.

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh quyết sinh con dù ảnh hưởng tới sự nghiệp

Giải trí - 20 giờ trước

Dương Triệu Vũ khẳng định việc Bảo Anh sinh con ở giai đoạn này là quyết định đúng đắn, anh cũng ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải đại gia.

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

'Lật mặt 7' vẫn có 'lỗ hổng' kịch bản, Lý Hải kỳ vọng gì về doanh thu?

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - Lý Hải khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu đã thẳng thắn cho biết, làm phim vất vả nên nếu chỉ nghĩ đến doanh thu thì anh sẽ căng thẳng và sẽ "mất ăn mất ngủ".

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Tranh cãi khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tăng tuổi dự thi lên 33

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ khi công bố độ tuổi dự thi năm nay sẽ tăng thêm " 4", nghĩa là thí sinh dự thi sẽ từ 18 đến 33 tuổi.

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Ca sĩ đình đám những năm 2000: Lấy vợ trẻ kém 17 tuổi, tài sản khủng nhưng vẫn giữ lối sống giản dị

Giải trí - 23 giờ trước

GĐXH - Lý Hải nổi tiếng trong những năm 2000 bởi giọng hát 'bắt tai' khán giả tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Top