Ngày 14 Tháng 11, 2014 | 09:51 AM

Dịch vụ 1.000 đồng/ngày xuất hiện ở TP.HCM

  MỚI NHẤT

GiadinhNet- Ngày 12/11/2014, Hệ thống kỹ thuật Bazan đã khai trương Hệ thống kỹ thuật thẻ gia đình tại TP HCM, sau hơn một tháng triển khai chương trình tại Hà Nội (từ ngày 6/10/2014).

Tương tự như hệ thống tại Hà Nội, Hệ thống kỹ thuật Bazan sẽ tiếp tục giới thiệu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị Điện lạnh, Điện tử, Điện, nước gia dụng… chuyên nghiệp tại các gia đình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam qua tổng đài 1900 1760 và website: www.bazan.com.vn .

Hệ thống này do Công ty TNHH Kỹ thuật Toàn Bộ và đối tác FOSCE (Mỹ) hợp tác xây dựng các phần mềm quản lý với tổng giá trị đầu tư lên đến 100.000 USD (tương đương 2,1 tỷ đồng). Việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đã được Hệ thống Bazan mua bảo hiểm rủi ro với giá trị hơn 1 tỷ đồng tối đa cho sự vụ.

Theo đó, để bắt đầu sử dụng dịch vụ, chính là khách hàng chỉ cần bỏ ra 365.000 để sở hữu một thẻ “Family” do hệ thống kỹ thuật Bazan phát hành và sử dụng các dịch vụ sửa chữa cho toàn bộ các thiết bị Điện tử-Điện lạnh-Điện, nước gia dụng trong thời gian 1 năm (365 ngày, tương đương 1.000 đồng/ngày) với mức bảo hiểm lên đến hơn 1 VN tỷ đồng.

Khách hàng sẽ không tốn một đồng nào khi gọi thợ đế sửa chữa tại nhà khi dùng thẻ này

Khách hàng sẽ không tốn một đồng nào khi gọi thợ đến sửa chữa tại nhà khi dùng thẻ này

Khi có thiết bị bị hư hỏng, khách hàng chỉ cần gọi điện tới tổng đài 1900.1760 (giá cước tương đương cước điện thoại di động) để nhân viên kỹ thuật của hệ thống đến tận nơi để xem xét, tư vấn và sửa chữa. Đặc biệt, hệ thống sẽ ghi nhận thời gian khách hàng gọi đến và cam kết, chỉ từ 30 phút đến tối đa là 2h sau cuộc gọi, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt, sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Trong quá trình sửa chữa, nếu khách hàng không hài lòng có thể gọi trực tiếp về tổng đài để yêu cầu đổi nhân viên kỹ thuật khác, kiểm tra lại thông tin sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Hơn nữa, nếu cần phải thay thế thiết bị vật tư, hệ thống kỹ thuật Bazan sẽ cung cấp báo giá vật tư của từ 1 đến nhiều nhà sản xuất uy tín theo yêu cầu của khách hàng với giá thành của nhà sản xuất, do hệ thống kỹ thuật Bazan bảo hành trong thời gian lâu nhất. Đặc biệt, khác hoàn toàn với các dịch vụ bảo hành, sửa chữa từ trước đến giờ, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ “Family” lần đầu tiên, hệ thống Bazan sẽ tự động lập cho khách hàng một biểu mẫu theo dõi các thiết bị Điện tử-Điện lạnh-Điện, nước gia dụng trong gia đình hoàn toàn miễn phí. Với biểu mẫu này, khách hàng chỉ liên lạc với hệ thống sẽ có thể biết thời gian bảo hành, bảo trì của gia đình mình và tham khảo các thông tin sửa chữa để tiện quản lý.

Với cam kết: Phục vụ nhanh nhất, thái độ phục vụ tốt nhất, chất lượng kỹ thuật tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, chế độ bảo hành lâu nhất,  hệ thống Bazan sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ miễn phí 6 tháng/ 1 lần cho tất cả các thiết bị Điện tử-Điện lạnh-Điện, nước gia dụng cho các khách hàng đã sử dụng thẻ “Family”.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Toàn Bộ được thành lập tại Hà Nội từ năm 2005 với số vốn điều lệ là 8 tỷ đồng. Năm 2014 đánh dấu một bước ngoặt đối với Công ty nhờ được sự tin tưởng của đối tác FOSSCE của Mỹ, hai bên đã xây dựng thành công “Hệ thống kỹ thuật gia đình đối với dịch vụ sửa chữa Điện tử, Điện lạnh và Điện Nước thông qua việc bán “Thẻ Family” tại các thành phố lớn trên toàn quốc tại Việt Nam”. Dự án này đã được nghiên cữu kỹ càng trong 2 năm với các việc xây dựng các phần mềm quản lý và định hướng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho các khách hàng với tổng giá trị đầu tư từ cả 2 bên bước đầu là 23 tỷ đồng.

Nguyên Quốc

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC