Hà Nội
23°C / 22-25°C

FLC Holiday ra mắt sản phẩm mới đón đầu xu hướng du lịch

Thứ ba, 10:00 16/04/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 14/04/2019, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.

Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Từ ngàn xưa, hoa được coi là thông điệp của tâm hồn. Vẻ đẹp này dành cho tất cả mọi người chứ không phải đặc quyền của riêng ai. Đây là ý tưởng đến với chúng tôi khi đặt tên các sản phẩm mới với tên của các loài hoa.

Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.

Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.

"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.

Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.


FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.


Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước

Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước

Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của FLC Holiday trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1900 6730

Website: www.flcholiday.com

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Thời gian qua, giá bất động sản có nhiều biến động. Theo thống kê, phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ là loại hình bất động sản có biến động lượt quan tâm tăng mạnh nhất.

Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm

Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Khi rút tiền tại cây ATM hay tại quầy giao dịch, khách hàng không nên rời đi ngay để tránh mất tiền oan.

Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm

Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay trong nước vàng miếng SJC tiếp tục tăng lên sát mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng dù thế giới giảm.

Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu

Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Các điểm du lịch ở Nghệ An đều thông báo những con số ấn tượng về lượng khách và doanh thu đến tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nhưng liệu du lịch địa phương này trong thời gian tới có hứa hẹn những mùa bội thu?

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 giờ trước

GĐXH - Tổng cục Thuế vừa kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng. Đồng thời quy định cơ chế kiểm soát các giao dịch này.

Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15

Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang khiến người mua xôn xao bởi giảm khủng mà hiệu năng vẫn xịn sò.

Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm

Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Xe ga cao cấp hoàn toàn mới của Yamaha có thể ‘soán ngôi’ Honda SH bằng loạt trang bị cực hiện đại cùng mức giá phải chăng.

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

Cà phê thiết lập mức giá cao kỷ lục chưa từng có đã kích thích nhu cầu tái canh vườn cây. Giá cây giống cũng tăng mạnh, thậm chí gấp đôi so với năm ngoái.

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?

Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trước

GĐXH - Liên quan đến sản phẩm sụn sinh học lạnh Seogsun được nhắc đến tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon (22A-22B Đại Cổ Việt, Hà Nội), phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã có cuộc trao đổi với GS.TS.BS Trần Thiết Sơn - giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực Phẫu thuật Tạo hình Việt Nam.

Vườn dừa 25.000 cây, có thể thu 25.000 USD từ bán tín chỉ carbon

Vườn dừa 25.000 cây, có thể thu 25.000 USD từ bán tín chỉ carbon

Xu hướng - 22 giờ trước

Không chỉ lúa, những ngày này cây dừa – thế mạnh tỷ USD của nước ta cũng bắt đầu bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon trong thời gian tới.

Top