Hà Nội
23°C / 22-25°C

EZVIZ khởi động chương trình Bùng nổ sáng tạo dành riêng cho đối tác

Thứ hai, 19:32 15/04/2024 | Sản phẩm - Dịch vụ

Thương hiệu smarthome toàn cầu EZVIZ chính thức khởi động cuộc thi "Bùng nổ sáng tạo cùng EZVIZ", hứa hẹn kiến tạo một sân chơi độc đáo dành riêng cho các đối tác kinh doanh.

Với sự tiên phong công nghệ và đón đầu xu hướng tiêu dùng trong lĩnh vực smarthome, EZVIZ triển khai chương trình sáng tạo video nhằm tiếp cận trực tiếp các ý tưởng mới lạ từ các đối tác kinh doanh, khai phá thêm tiềm năng từ nội dung số với phần thưởng hấp dẫn.

Bứt phá cùng loạt đãi ngộ đặc biệt

Đây là lần đầu tiên EZVIZ khởi động chương trình "Bùng Nổ Sáng Tạo Cùng EZVIZ" với khẩu hiệu "sáng tạo nội dung, nhận phần thưởng khủng" nhằm củng cố hình ảnh của các thiết bị thông minh. Các sản phẩm không những là giải pháp làm tăng chất lượng cuộc sống, mà còn mang đến không gian sáng tạo, khai phóng ý tưởng mới. Chương trình được triển khai duy nhất trên nền tảng TikTok từ 12/4/2024 đến 27/4/2024.

Không chỉ thổi luồng gió mới mang tính kết nối cho các đối tác EZVIZ trong bối cảnh các nhu cầu sử dụng thiết bị công nghệ thay đổi mạnh mẽ, chương trình còn mang đến cơ hội săn đón nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đối với phần thưởng chính, tham gia cuộc thi, đối tác sẽ có cơ hội nhận hiện kim (từ 800 nghìn đồng) cho mỗi video hợp lệ đăng tải. Đối với những đối tác có video tạo được hiệu ứng lan tỏa và thu về doanh số nhất định, EZVIZ sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt "nhân đôi giải thưởng" trong khuôn khổ chương trình.

EZVIZ khởi động chương trình Bùng nổ sáng tạo dành riêng cho đối tác- Ảnh 1.

Vui hè thỏa thích, trông nhà có EZVIZ

Là thương hiệu đặt trải nghiệm khách hàng lên đầu, chương trình "Bùng nổ sáng tạo" EZVIZ khơi nguồn cảm hứng bằng việc lấy khách hàng làm trọng tâm. Các video sẽ có nội dung bám theo chủ đề được quy định "Vui hè thỏa thích, trông nhà đã có EZVIZ"; phong cách được lựa chọn cần đảm bảo phù hợp với chuẩn mực xã hội và quy định cộng đồng trên nền tảng xã hội TikTok và thúc đẩy sự quan tâm và tinh thần thương hiệu đối với sản phẩm camera thông minh EZVIZ.

Thông qua chương trình lần này, EZVIZ không chỉ khẳng định lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng trên nền tảng nội dung số, mà còn góp phần nâng cao tính ứng dụng các sản phẩm thông minh trong việc thăng hạng chất lượng cuộc sống. Đây là những bước đi đầu tiên trong việc tạo thêm không gian để đối tác thỏa sức sáng tạo các nội dung liên quan đến sản phẩm smarthome EZVIZ. Trong tương lai, thương hiệu EZVIZ sẽ triển khai thêm các hoạt động sáng tạo với quy mô khác nhau, dành cho đa dạng đối tượng tham gia như đối tác hoặc cá nhân tại Việt Nam.

Về EZVIZ

Được thành lập từ năm 2013, EZVIZ như tên gọi của mình, là thương hiệu smarthome được tạo ra với mơ ước về một "easy vision" (có thể hiểu như "tầm nhìn về một tương lai dễ dàng và tiện nghi") cho mọi nhà thông qua những nỗ lực phát triển các thiết bị thông minh, tối giản, sở hữu tính năng mạnh mẽ nhằm bảo vệ tổ ấm và nâng cấp chất lượng sống. Là công ty về công nghệ nhà thông minh, EZVIZ từng bước kiến tạo tương lai về một cuộc sống thông minh, dễ dàng, gắn kết thông qua những đổi mới công nghệ vượt trội, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ đám mây đáng tin cậy. Có mặt tại hơn 130 quốc gia, EZVIZ được hàng triệu người dùng và gia đình tin tưởng.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Xu hướng - 13 giờ trước

So với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Bảo vệ người tiêu dùng - 14 giờ trước

GĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Xu hướng - 17 giờ trước

Dù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.

Top