Hà Nội
23°C / 22-25°C

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng

Thứ tư, 17:34 19/07/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.

Để người dùng sử dụng tiện ích trên ngày càng hiệu quả hơn, EVNHANOI đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0

Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện. Đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp "ghi điểm" trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả tổng đài điện thoại, ngành điện đã thực hiện kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó là việc sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng và hệ thống định danh cuộc gọi Voice Brandname... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả cao.

EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Mạng xã hội Zalo, Fanpage Facebook, Email, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Giờ đây, chỉ cần "1 chạm" ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện. Đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…qua các kênh giao dịch trực tuyến như: App EVNHANOI, website EVNHANOI (evnhanoi.vn), trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook messenger, dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn).

Với lợi thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học hàng đầu của cả nước cùng hạ tầng viễn thông được đầu tư đồng bộ, đầy đủ, hiện đại và sự nhạy bén về công nghệ của người dân, tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuyển đổi số KD&DVKH của EVNHANOI đã mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ: Tỷ lệ dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 được cung cấp tới khách hàng đạt 100%; Tỷ lệ hồ sơ công việc trong lĩnh vực KD&DVKH được xử lý trên môi trường mạng theo phương thức điện tử đạt 100%; Số hóa hồ sơ, hợp đồng mua bán điện sinh hoạt với khách hàng mới bằng phương thức cung cấp hợp đồng mua bán điện điện tử đạt 100%, khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 100%. Trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng số yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được tiếp nhận qua Website EVNHANOI là 38.914 yêu cầu, tăng 64,76% so với cùng kỳ năm 2022. Lũy kế từ thời điểm thực hiện đến hiện tại đã có 2.267.178 khách hàng tham gia sử dụng ít nhất 1 dịch vụ (Email/App EVNHANOI/Epoint/Zalo) trong hệ sinh thái EVNHANOI đạt 80,38%.

EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Với cam kết lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, khách hàng hãy thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Diêm dân với nỗi buồn được mùa mất giá

Diêm dân với nỗi buồn được mùa mất giá

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Gương mặt đen sạm vì nắng, vì hơi muối của diêm dân Phạm Thiến đượm buồn khi nói về vấn đề giá trong lúc thời tiết thuận lợi, muối có sản lượng cao.

Đại diện cơ sở Cột Điện Quán nói gì khi bị khách tố có giòi lúc nhúc trong pate?

Đại diện cơ sở Cột Điện Quán nói gì khi bị khách tố có giòi lúc nhúc trong pate?

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

GĐXH - Ngày 9/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh có "sinh vật lạ" bò lúc nhúc trong chảo pate của cửa hàng Cột Điện Quán ở Thái Bình.

5 loại nước ép giá rẻ, uống sau bữa tối giúp giảm cân, bụng phẳng lỳ

5 loại nước ép giá rẻ, uống sau bữa tối giúp giảm cân, bụng phẳng lỳ

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Uống nước ép rau củ, trái cây giúp bù nước cho cơ thể, tăng cảm giác no, thúc đẩy tiêu hóa, tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa.

Nhà đầu tư đã hết cơ hội mua bất động sản giá hời?

Nhà đầu tư đã hết cơ hội mua bất động sản giá hời?

Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trước

TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, nửa đầu năm là cơ hội “có một không hai”, giai đoạn thích hợp để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, nhà đầu tư chuyên nghiệp gom được hàng tốt, đầu tư dài hơi trong vòng 3-5 năm sẽ đem lại lợi nhuận cao.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm sâu từ 15h chiều nay (09/5)

Giá xăng dầu đồng loạt giảm sâu từ 15h chiều nay (09/5)

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Bộ Công thương vừa công bố giá bán lẻ xăng dầu trên thị trường, áp dụng từ 15h chiều nay (9/5). Tại kỳ điều hành này, giá xăng dầu đồng loạt giảm, mức giảm từ 160 – 1.200 đồng/lít.

Bất động sản trong ngõ khu vực nào của Hà Nội đang được tìm mua nhiều nhất?

Bất động sản trong ngõ khu vực nào của Hà Nội đang được tìm mua nhiều nhất?

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Giá nhà trong ngõ trung tâm thành phố Hà Nội đang tăng cao. Chỉ tính riêng đầu năm tới nay, lượng giao dịch đã tăng đột biến. Cùng khảo sát xem khu vực nào của Hà Nội đang có lượng giao dịch sôi động nhất?

Thêm loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 500 triệu ở MBBank, TPBank nhận lãi bao nhiêu là nhiều nhất?

Thêm loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 500 triệu ở MBBank, TPBank nhận lãi bao nhiêu là nhiều nhất?

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

GĐXH - Lãi suất TPBank điều chỉnh tăng từ hôm nay, dao động 3-5,3%, còn MBBank đang dao động ở 2,2 - 4,7%. Theo đó, có 500 triệu gửi tiết kiệm ở những ngân hàng này sẽ nhận được số lãi tương ứng tùy kỳ hạn.

Xe ga Spacy 110cc huyền thoại có gì đặc biệt mà giá chỉ 32 triệu đồng, thế trận lấn át cả Honda Lead?

Xe ga Spacy 110cc huyền thoại có gì đặc biệt mà giá chỉ 32 triệu đồng, thế trận lấn át cả Honda Lead?

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Xe ga ‘huyền thoại’ Honda Spacy 110 2024 vừa chính thức thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ, xe có mức giá siêu rẻ chỉ 32 triệu đồng.

6 trường hợp tài sản gắn liền với đất tuyệt đối không được cấp sổ đỏ từ 2025

6 trường hợp tài sản gắn liền với đất tuyệt đối không được cấp sổ đỏ từ 2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Theo khoản 2 Điều 151, Luật Đất đai 2024, đã quy định cụ thể 6 trường hợp tài sản gắn liền với đất không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất.

5 loại thực phẩm cung cấp vitamin cho cơ thể giá vừa túi tiền

5 loại thực phẩm cung cấp vitamin cho cơ thể giá vừa túi tiền

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Chế độ ăn uống lành mạnh cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm tình trạng lão hóa da. Dưới đây là 5 loại thực phẩm giàu vitamin có giá tốt.

Top