Hà Nội
23°C / 22-25°C

Phi Thanh Vân tháng 9 lên xe hoa

Thứ tư, 08:09 11/04/2007 | Đẹp

’’Tôi muốn trước khi đi Mỹ sẽ làm một đám cưới đơn giản ở một nhà thờ thành phố với số lượng người nhất định. Như vậy là tháng 9 tới tôi sẽ về làm dâu nhà người...’’, siêu mẫu Phi Thanh Vân thổ lộ.

Sự thật làm sao che đậy được!

Người ta nói Phi Thanh Vân ’’lên’’ nhanh là bởi biết tạo scandal và khoe ’’một mớ đồ giả’’ trên cơ thể đúng lúc. Bạn nói sao về điều này?

- Tôi biết có nhiều người nói Phi Thanh Vân tạo scandal bằng những vấn đề nhạy cảm, riêng tư... nhưng người mẫu cũng là người. Nếu như chọn đúng thời điểm và dám tuyên bố làm mắt, sữa mũi, làm răng và làm ngực như tôi thì cũng... lên được một tí. Các cụ nói rồi: ’’Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’’, cố gắng che đậy sự thật thì một ngày nào đó sẽ bị lộ tẩy,  có khi lại giết chết tên tuổi tôi ấy chứ...

Có cảm giác như khán giả bây giờ phần nhiều thích ngắm ’’đồ giả’’ của bạn nhiều hơn là xem các trang phục bạn mặc trên người ở sàn catwalk?

- Tại sao các nhà thiết kế và ông bầu không chọn người mẫu nào khác mà lại chọn Phi Thanh Vân để mặc những chiếc áo sexy? Phải chăng vì họ nhìn thấy ở tôi có sức sống hay chỉ vì điều gì khác?...Sở dĩ đến giờ tôi vẫn đắt sô diễn là nhờ cơ hội và quan trọng nhất là khả năng và thái độ, cùng trách nhiệm với công việc. Sàn catwalk luôn cần những điều mới mẻ, sự sáng tạo và với tôi thì đây là thời điểm rất máu lửa với nghề.

Giới người mẫu kháo nhau rằng Phi Thanh Vân vừa trải qua khóa học boxing, lặn và leo núi là bởi muốn chứng tỏ sở thích ’’chơi nổi’’?

- Mục đích của tôi đi học boxing và lặn là chuẩn bị cho chuyến đi tại Los Angeles vào tháng 9 tới. Hơn nữa, tôi cũng muốn mình trở thành người đầu tiên và duy nhất trong giới nghệ thuật ’’chơi’’ được hai môn này một cách thành thạo. Còn vấn đề leo núi tôi chưa thực sự sẵn sàng, cũng thử một lần nhưng bị đau nên... dừng.

Tháng 9, tôi về làm dâu nhà người

Có ý kiến nói rằng vì muốn có ’’bằng chứng’’ với công ty LA model (Mỹ) nên Phi Thanh Vân mới chịu đính hôn với vị giám đốc người Pháp. Thực hư chuyện này thế nào?

- Phía công ty LA model cho biết một số người mẫu sau khi đã ký hợp đồng qua Mỹ làm việc chừng một năm thì tạo scandal và hủy hợp đồng giữa chừng nên họ có chút lo ngại. Vì vậy, cuối tháng 11/2006 tôi và ’’ông xã’’ quyết định làm lễ đính hôn.

Như vậy có thể ngầm hiểu rằng nếu không vì hợp đồng với LA model thì Phi Thanh Vân chưa chịu ràng buộc với ’’người tình’’ mới nhất của mình?

-  Đi nước ngoài là điều kiện thúc đẩy nên tôi làm sớm. Thực ra cũng định đính hôn vào đầu 2006 nhưng vì một số việc đành hoãn lại. Hiện tụi tôi đang tính làm giấy hôn thú, nếu nhanh nhất chừng 2 tháng nữa là xong. Tôi muốn trước khi đi Mỹ sẽ làm một đám cưới đơn giản ở một nhà thờ thành phố với số lượng người nhất định. Như vậy là tháng 9 tôi về làm dâu nhà người...

Lý do nào khiến Phi Thanh Vân chịu ’’đeo gông vào cổ’’ với "người đàn ông mắt xanh" sau khi đã trải qua 4 cuộc tình?

- Đúng là tôi đã trải qua 4 mối tình, trong đó có những mối tình bị phụ bạc một cách tàn nhẫn. Ở người chồng sắp cưới, tôi nhận được sự hiểu biết, chia sẻ và chịu được tôi. Hồi còn nhỏ đã chẳng ai chịu chứ huống hồ giờ tôi lì như thế này. Mà giả sử tôi có người yêu ở Hà Nội hoặc TP.HCM mà cứ đánh boxing hùng hục thì chắc anh ta cũng không chịu nổi. Ở Việt Nam còn nặng vấn đề làm vợ - người phụ nữ phải đảm đang, công dung ngôn hạnh chứ còn tôi thì lai chút đâu đó rồi. 

Không bán thịt cho khán giả nữa!

Phi Thanh Vân từng tham gia nhiều phim nhưng toàn vai phụ không ai để ý điển hình như ’’Chuông reo là bắn’’ - nhân vật bạn thủ vai ăn mặc sexy, khêu gợi nhưng vẫn tiếp tục mờ nhạt và nhận được nhiều ý kiến phê bình. Bạn nói gì về điều này?

- Khi phim chiếu ở các rạp trong thành phố tôi có đi xem để coi khán giả phản ứng thế nào, có lúc họ làm mình vui, có lúc không. Nghệ thuật nói chung, phim ảnh nói riêng giống như cuộc sống vậy muôn màu muôn vẻ làm sao vừa lòng mọi người hết được, phải không?!

Giả sử trong thời gian tới có đạo diễn mời Phi Thanh Vân đóng phim nhưng vai diễn đó yêu cầu phải sexy hơn nữa, bạn có dám không?

- Ở nước ngoài, sexy là điều tuyệt vời đối với người phụ nữ. Trông một cô gái đẹp thay vì khen ’’Em đẹp quá’’ (kiểu người Việt Nam hay dùng) thì họ sẽ nói: ’’Em thật là sexy’’. Nếu có lời mời tôi sẽ gật đầu nhưng chăm chút hơn vấn đề quần áo. Tôi mặc đồ kín nhưng vẫn lộ ra vẻ đẹp gợi cảm, sexy chứ không bán thịt cho khán giả nữa!

Có ý kiến nhận xét rằng Phi Thanh Vân trên phim ảnh trông sexy, hoang dã nhưng ở ngoài thì... xấu, thậm chí có người còn ví trông giống ’’quỷ, mọi’’, bạn thấy sao?

- Người Việt Nam không quen khen da đen. Nhìn thấy người da đen đen chút thì kêu là bẩn bẩn, xấu xấu. Ngay đến mẹ của Vân cũng chưa thực sự quen làn da dơ dơ của con, cứ bảo Vân là ’’con’’ của ông Biladen. Vân không ở nhà thì không sao nhưng cứ bước chân đến cửa mẹ nhìn thấy là lại trêu: ’’Binladen đã về đấy à?’’, Bilanden ăn cơm chưa con?’’...

- Cảm ơn Phi Thanh Vân về cuộc trò chuyện!

Theo VietNamNet

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đừng quên cách phối sơ mi sọc để 'đu trend' hè 2024

Đừng quên cách phối sơ mi sọc để 'đu trend' hè 2024

Thời trang - 55 phút trước

Áo sơ mi sọc là món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, nếu muốn "đu trend" trong dịp hè 2024, đừng quên cách phối sơ mi sọc dưới đây.

'So kè' 3 nàng hậu diện trang phục 3 miền đứng chung khung hình

'So kè' 3 nàng hậu diện trang phục 3 miền đứng chung khung hình

Đẹp - 2 giờ trước

GĐXH - Ba Hoa hậu: Lương Thùy Linh, Thùy Tiên và Bảo Ngọc trong vai trò đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam khiến fan sắc đẹp "đặt lên bàn cân" khi xuất hiện với bộ trang phục đại diện 3 miền.

Lưu Diệc Phi xinh ngất với 2 outfit “dát vàng” tại sự kiện: Cam thường tuổi U40 vẫn đỉnh dù tăng cân

Lưu Diệc Phi xinh ngất với 2 outfit “dát vàng” tại sự kiện: Cam thường tuổi U40 vẫn đỉnh dù tăng cân

Đẹp - 13 giờ trước

“Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được sức hút khó cưỡng sau hơn 20 năm hoạt động showbiz.

Tham khảo 3 kiểu tóc layer trẻ trung từ các mỹ nhân Việt

Tham khảo 3 kiểu tóc layer trẻ trung từ các mỹ nhân Việt

Đẹp - 17 giờ trước

3 kiểu tóc layer sau đây đang được các sao Việt "lăng xê" nhiệt tình.

Lộ nhan sắc qua ‘cam thường' của Đỗ Thị Hà

Lộ nhan sắc qua ‘cam thường' của Đỗ Thị Hà

Đẹp - 18 giờ trước

GĐXH - Đỗ Thị Hà diện mẫu váy đuôi cá phối hai màu đối lập trắng đen, ôm sát khoe khéo body nuột nà.

Sắc vóc tuổi U50 của người đẹp phim Lật mặt: Sexy, trẻ hơn tuổi nhờ chăm làm 3 việc này

Sắc vóc tuổi U50 của người đẹp phim Lật mặt: Sexy, trẻ hơn tuổi nhờ chăm làm 3 việc này

Đẹp - 23 giờ trước

GĐXH - Đinh Y Nhung là mỹ nhân nổi bật trong dàn cast trong "Lật mặt" 7, dù ở tuổi U50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc xinh trẻ đẹp.

Chân váy cho tuổi 40: 4 kiểu chân váy trẻ trung nhất, phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm

Chân váy cho tuổi 40: 4 kiểu chân váy trẻ trung nhất, phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm

Thời trang - 1 ngày trước

Chân váy cho tuổi 40: Quý cô trên 40 tuổi nên có 4 kiểu chân váy sau đây trong tủ đồ để trẻ hóa phong cách hiệu quả.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi

Thời trang - 1 ngày trước

Các công thức diện quần jeans của Hồng Diễm không chỉ trẻ trung mà còn tôn dáng hiệu quả.

Mẫu trang sức lộng lẫy cho các cô gái không thích xỏ khuyên tai

Mẫu trang sức lộng lẫy cho các cô gái không thích xỏ khuyên tai

Thời trang - 1 ngày trước

Kiểu hoa tai này giúp tôn lên diện mạo sang trọng cho gương mặt, đồng thời không cần phải xỏ lỗ khi đeo.

'Bạn gái' Duy Hưng đời thực nóng bỏng thế nào?

'Bạn gái' Duy Hưng đời thực nóng bỏng thế nào?

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Quỳnh Châu - bạn gái Duy Hưng "Người một nhà", đời thường có phong cách khá trưởng thành, táo bạo.

Top