Hà Nội
23°C / 22-25°C

Khi các sao đi "tút" lại răng

Thứ ba, 08:33 17/04/2007 | Đẹp

Hầu như người nổi tiếng nào cũng bận tâm về vẻ đẹp của răng, vì không phải ai cũng sở hữu một hàm răng đẹp, trắng như sứ, đều như bắp. Ca sĩ Hồng Nhung, Thuỳ Linh, Đan Trường, Thu Minh, Nghi Văn và hoa hậu Mai Phương Thuý đều đã đi "nâng cấp" lại răng.



Hồng Nhung có lẽ là diva duy nhất mà hàm răng nổi tiếng không kém sự nghiệp ca hát. Công chúng âm nhạc không chỉ lập tức quan tâm tới giọng hát của ca sĩ có vóc người nhỏ nhắn nhưng hứa hẹn sẽ tiến xa trong nghề mà đồng thời còn chú ý cả tới 2 chiếc răng khểnh của cô. Hồng Nhung nổi tiếng dần cùng 2 chiếc răng khểnh hiếm gặp trong giới ca sĩ. Chúng nổi tiếng đến độ, có một thời gian ít thấy cô xuất hiện trên truyền hình, đã xuất hiện nhiều tin vịt khá độc địa rằng cô đã... chết vì nhổ răng!

Đầu những năm 1990, khi cô Bống vào Sài Gòn lập nghiệp, chị đã nhổ chiếc răng khểnh trứ danh của mình. Chuyện này khiến dư luận đồn ầm ĩ, thậm chí còn gán ghép luôn rằng cô đã "cắt hộ khẩu" răng khểnh kể từ khi cô gặp cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khán giả rồi cũng quen dần hình ảnh một Hồng Nhung nhỏ nhắn, hát hay, nổi tiếng hơn nhưng không còn răng khểnh.

 

 Ca sĩ Hồng  Nhung đã mất gần 3 năm để "điều trị" răng

Thế rồi 2 năm trở lại đây, cô Bống lại đi làm răng nữa. Cô niềng thẩm mỹ cả hai hàm răng của mình, mà như cô nói, vì trông nó hơi hô. Hồng Nhung tâm sự: "Lúc đầu, đau lắm, chịu không nổi, cứ phải uống thuốc thường xuyên. Có nhiều hôm đau đến độ tưởng không đi hát nổi!". Ban đầu Hồng Nhung còn ngại ngần tiết lộ chuyện này cho giới truyền thông. Thậm chí cô cũng ít chịu đi chụp hình. Dẫu gì cũng là người của công chúng, cứ xuất hiện trước các phương tiện truyền thông với đôi hàm răng niềng thì quả là ngại thật!

Đan Trường tự tin, thoải mái với hàm răng sau khi đi "tút"

Cô chỉ giao phó cho nhiếp ảnh gia thân thuộc Đoàn Minh Tuấn lo phần hình ảnh của mình mỗi khi có việc cần (lên báo, ra album...), chụp ở những góc hình không giống cái vẻ của một người đang chỉnh sửa răng nhất. Cả một thời gian dài khán giả ít ai biết chuyện niềng răng, dân trong làng còn khen chị Nhung khéo, giấu được chuyện này cả khi xuất hiện trước ống kính truyền hình. Mãi gần đây, cô Bống mới cảm thấy thoải mái hơn khi cười khoe răng niềng trước ống kính của các phương tiện truyền thông. Chả là chỉ còn khoảng 6 tháng nữa cô sẽ kết thúc thời gian gần 3 năm "điều trị" răng.

Niềng răng cùng thời điểm với Hồng Nhung là Thùy Linh, thành viên nhóm 5 Dòng Kẻ. Cô đang  hớn hở khoe là mình cũng gần hết bị "xiềng xích" rồi, thậm chí là còn sớm hơn chị Hồng Nhung một tí. Hơn 2 năm phải niềng răng đối với một cô gái trẻ, lại là nghệ sĩ, quả là một điều không dễ thích nghi. Nhưng bên cạnh một số lý do chủ yếu về tâm lý, Thùy Linh cho mình gặp may vì nhiều lẽ. Thứ nhất, cô hát nhóm nên ống kính sẽ không chỉ tập trung vào một mình cô. Với chương trình trực tiếp cũng thế, khi quay nhóm hát thường quay cảnh toàn, cảnh trung, còn cảnh cận thì lướt qua rất nhanh vì còn phải quay cho kịp đủ 4 cô trong nhóm. Thứ nữa, cô làm răng mà không tốn một đồng nào. Bạn thân cô là nha sĩ của một trung tâm làm răng khá nổi tiếng ở TP HCM và anh này đài thọ hết chi phí làm răng. Thùy Linh nói cô đã tiết kiệm được rất nhiều (giá để niềng một hàm răng đẹp như ý không rẻ chút nào: 2.500 USD).

Nhóm 5 Dòng Kẻ trong những lúc trà dư tửu hậu cho hay nhóm cũng có ý định làm liveshow riêng nhưng đợi "mặt tiền" của Thùy Linh ổn định rồi sẽ làm luôn cho ý nghĩa. Còn có trường hợp được tài trợ tương tự, tuy phí tổn ít hơn là Thy Dung. Tuy nhiên, cô không niềng mà làm lại một số răng và tẩy, trám thẩm mỹ nguyên hàm. Nguyên do tài trợ cũng rất tình cờ. Vị bác sĩ nha khoa nơi cô đến vốn là fan của Thy Dung, phát hiện ra ca sĩ là bệnh nhân của mình nên tự nguyện tính giá rất là... hữu nghị.

 
 Hoa hậu Mai Phương Thuý tại Miss World 2006

Nghi Văn cũng niềng răng, mất gần 3 năm. Bây giờ, theo như cô tự nhận xét là răng của cô đã đẹp, không còn hô nữa. Không chỉ thế, từ sự góp ý của một nam đồng nghiệp đàn anh, cô làm lại vài chiếc răng trên. Đặc biệt là 2 chiếc răng cửa, làm cho dài hơn những chiếc răng cùng loại một tí, trông giống như răng thỏ. Như thế, răng của Nghi Văn nhìn không chỉ tự nhiên như răng thật mà cô còn gặp may nhiều hơn với cái răng thỏ đó.  

Đan Trường thuở mới nổi danh hiếm khi thấy cười khoe răng, thậm chí cả khi chụp hình cho báo chí hay làm bìa album của mình. Lý do là hàm răng của anh khá đều nhưng giữa hai chiếc răng cửa nằm ngay vị trí trung tâm lại có một cái khe nho nhỏ khiến không ít người cho rằng... nó giống răng thỏ. Nên không lạ gì nguyên nhân của việc sau một thời gian chỉ cười mỉm, bây giờ anh đã thoải mái khoe răng cười đủ 36 kiểu.

Cũng vội làm lại răng khi trở thành người nổi tiếng là hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Cô tút lại hàm răng không chỉ vì muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình khi vừa được đăng quang, mà quan trọng hơn là để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Thế nên chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng hàm răng hoa hậu đã được tút lại nhanh một cách kỷ lục và đẹp đến hết mức có thể trước khi cô lên máy bay đến Ba Lan tham dự cuộc thi. Có lẽ hàm răng chuẩn hơn đã hỗ trợ phần nào cho kết quả... lọt top 16 Hoa hậu thế giới.

Khi tút lại góc con người quan trọng này, quả thật nhan sắc được tăng lên thấy rõ. Ca sĩ Thu Minh đi làm răng sứ lại khiến nụ cười của cô quyến rũ hơn. Trông cô xinh ra, khiến thiên hạ cứ đồn rằng Thu Minh đã đi thẩm mỹ viện tân trang nhan sắc. Đến độ cô phải lên báo giải thích rằng, sở dĩ người ta đồn như thế có lẽ tất cả là nhờ... răng mới nâng cấp, cải tạo đẹp quá!

Rõ ràng với các ngôi sao, bỏ ra một đến vài nghìn USD là một khoản tiền không đến mức phải bận tâm và việc tân trang, tái tạo sửa chữa lại hàm răng nằm trong khả năng của họ. Thậm chí, bây giờ, không chỉ hàm răng trắng đều đã là đẹp, một số nghệ sĩ đang có ý định gắn thêm đá quý nữa.

Ca sĩ Thu Minh quyến rũ, đẹp  hơn với  hàm răng mới của mình.

Tuy nhiên, vẫn có người lại giữ quan điểm trước sau như một của mình. Nữ ca sĩ Hương Lan là một ví dụ. Chị cũng sở hữu đôi răng cửa có khe hở trứ danh như Đan Trường và cứ nhất định để như thế mấy chục năm qua, kể từ khi mới đi hát. Trường hợp của Hương Lan có lẽ chỉ có thể lý giải là... tương tự hàm răng có kẽ hở của ngôi sao nổi tiếng Madonna.

Theo Thời Trang Tr

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Thời trang - 1 giờ trước

4 mẫu váy sau đây có thể khiến nàng công sở mất điểm thanh lịch.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà

Chăm sóc da - 5 giờ trước

Có nhiều yếu tố khiến làn da bạn trở nên khô sần, xỉn màu, lão hóa, vì vậy để có được làn da trắng mịn, bạn cần chú ý đến các bước chăm sóc ngay tại nhà.

Nhan sắc của Hồng Quế giờ ra sao sau nhiều năm ở ẩn?

Nhan sắc của Hồng Quế giờ ra sao sau nhiều năm ở ẩn?

Đẹp - 6 giờ trước

GĐXH - Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng làng thời trang miền Bắc hơn chục năm về trước. Tuy nhiên sau đó, cô sinh con gái rồi ở ẩn và hiện tại nhan sắc của người đẹp thay đổi ra sao?

6 kiểu tóc "tránh nóng" thích hợp để diện trong mùa hè

6 kiểu tóc "tránh nóng" thích hợp để diện trong mùa hè

Đẹp - 13 giờ trước

Những kiểu tóc này vừa đơn giản, tránh nóng và còn giúp bạn trông trẻ trung, xinh tươi hơn đáng kể.

"Nữ chính VTV" Quỳnh Kool gợi ý những mẫu váy liền thanh lịch, sang chảnh từ công sở đến tiệc tùng trong hè này

"Nữ chính VTV" Quỳnh Kool gợi ý những mẫu váy liền thanh lịch, sang chảnh từ công sở đến tiệc tùng trong hè này

Thời trang - 1 ngày trước

Khởi động một mùa hè rực rỡ, Quỳnh Kool giới thiệu đến nàng công sở những thiết kế chỉn chu, tinh tế và cũng không kém phần sang chảnh.

'Con gái' Việt Anh khoe vẻ thiếu nữ ở tuổi 13

'Con gái' Việt Anh khoe vẻ thiếu nữ ở tuổi 13

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Sau 3 năm vào vai "con gái" Việt Anh, Chu Diệp Anh ở tuổi 13 trổ mã sắc vóc, ra dáng một thiếu nữ và được dự đoán mỹ nhân màn ảnh Việt tương lai.

Cách khiến kem chống nắng lâu trôi

Cách khiến kem chống nắng lâu trôi

Chăm sóc da - 1 ngày trước

Đừng quên áp dụng những mẹo dưới đây dể khiến kem chống nắng lâu trôi giúp làn da được bảo vệ tốt hơn.

Sắc vóc đời thực xinh đẹp của nữ ca sĩ vừa công khai có con gái 13 tháng tuổi

Sắc vóc đời thực xinh đẹp của nữ ca sĩ vừa công khai có con gái 13 tháng tuổi

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Bảo Anh mới đây khiến khán giả bất ngờ khi công khai có con gái 13 tháng tuổi. Ngoài thông tin này, khán giả còn chú ý đến sắc vóc đời thực gợi cảm của nữ ca sĩ.

2 món đồ nên diện đi du lịch hè này, vừa trẻ trung lại cực kỳ thời trang, chụp ảnh "sống ảo" thì hết ý

2 món đồ nên diện đi du lịch hè này, vừa trẻ trung lại cực kỳ thời trang, chụp ảnh "sống ảo" thì hết ý

Thời trang - 1 ngày trước

Một chiếc ruy băng thắt nơ hay một chiếc "váy quần" cũng giúp những tấm hình của chị em "nên thơ" hơn.

HLV hướng dẫn 8 động tác tại nhà, giúp chị em siết mỡ bụng, tạo đường cong mềm mại

HLV hướng dẫn 8 động tác tại nhà, giúp chị em siết mỡ bụng, tạo đường cong mềm mại

Đẹp - 2 ngày trước

8 động tác mất không đến 10 phút/ngày nhưng nếu duy trì đều đặn vòng eo sẽ trở nên thon gọn hơn nhiều.

Top