Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đại siêu thị bảo hiểm: Thay đổi giao diện giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn

Thứ tư, 09:00 24/02/2016 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Với việc thay đổi giao diện mới thân thiện hơn, eBaohiem mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn với việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu.

Trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT), sản phẩm bảo hiểm là một loại hình sản phẩm khó bán vì đây là một sản phẩm vô hình, cần nhiều đến sự tư vấn và trao đổi trực tiếp. Tuy nhiên, những năm gần đây thị trường bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam lại rất sôi động do sự tham gia của các doanh nghiệp bảo hiểm, đơn vị nhà phân phối và đại lý bảo hiểm. Mặc dù hiện tại tỷ lệ doanh số bán bảo hiểm qua kênh trực tuyến vẫn chưa cao, nhưng đang có những dấu hiệu khởi sắc tại nhiều công ty bảo hiểm cũng như đơn vị phân phối do chủ động lựa chọn sản phẩm tốt và chiến lược tiếp cận khách hàng chuyên biệt, đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Tự hào là một trong những đơn vị tư vấn bảo hiểm đang dẫn đầu về bảo hiểm trực tuyến, eBaohiem cung cấp đã cung cấp các sản phẩm bảo hiểm dựa trên nền tảng TMĐT cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. eBaohiem đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và duy trì tốc độ tăng trưởng về khách hàng và doanh số luôn đạt hai con số trong những năm vừa qua.

Không tìm cách tăng ồ ạt về sản phẩm, eBaohiem có sự lựa chọn khá kỹ về thương hiệu và sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được tốt nhất. Các sản phẩm bảo hiểm phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn là bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch hay bảo hiểm nhà chung cư. Đội ngũ tư vấn của eBaohiem được trang bị kiến thức và kinh nghiệm đa dạng để tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng lợi từ dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bồi thường trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm cũng như giúp khách hàng có sự so sánh về các sản phẩm theo nhu cầu mong muốn.

Anh Lưu Hùng Kiên - CEO eBaohiem nhận giải thưởng kênh bán bảo hiểm sức khỏe xuất sắc nhất của UIC năm 2015
Anh Lưu Hùng Kiên - CEO eBaohiem nhận giải thưởng kênh bán bảo hiểm sức khỏe xuất sắc nhất của UIC năm 2015

Trong nỗ lực không ngừng nâng cao kết nối với khách hàng, eBaohiem đã có những nghiên cứu từ trải nghiệm của khách hàng trong thời gian qua để hoàn thiện bộ giao diện mới đẹp mắt và thân thiện hơn. Điểm đáng chú ý là của giao diện mới đã có sự phân tách rõ ràng về sản phẩm và các sản phẩm có quyền lợi tương đương.

Ví dụ như khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em dưới 1 tuổi hoặc bảo hiểm thai sản, khách hàng chỉ cần truy cập ngay vào một sản phẩm mong muốn, nổi bật trên trang chủ và các sản phẩm với quyền lợi tương tự sẽ được hiện bên dưới. Với tính năng này giúp khách hàng không phải tìm kiếm nhiều và tạo sự thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.

Hoạt động kết nối giữa khách hàng khi xảy ra sự cố hoặc cần trợ giúp với bộ phận hỗ trợ bồi thường cũng được eBaohiem chú ý hơn và tạo sự thuận tiện cho người dùng. eBaohiem tạo ra sự tương tác giữa khách hàng và cán bộ tư vấn bằng các ứng dụng trên nền tảng Internet như chat trực tuyến và các phần mềm nhắn tin nhanh Skype, facebook,…

 


Giao diện mới của eBaohiem

Giao diện mới của eBaohiem

Nhân dịp ra mắt giao diện mới, eBaohiem dành tặng nhiều quà tặng cho khách hàng khi mua bảo hiểm trực tuyến

Ưu đãi ngay voucher 100.000 VND cho đơn hàng bảo hiểm sức khỏe

Tặng nhiệt kế đo tai và trán cho Gói bảo hiểm sức khỏe gia đình UIC Nhật Bản

Tặng ô thời trang hoặc máy hút mùi khi mua bảo hiểm vật chất ô tô.

Cùng nhiều quà tặng khác, xin vui long truy cập tại

http://ebaohiem.com và Facebook: https://facebook.com/ebaohiem

Thành lập vào tháng 10 năm 2010 trên cơ sở sư đam mê của nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm. Ban đầu, eBaohiem chỉ là một website chuyên cung cấp dịch vụ so sánh và báo giá miễn phí cho khách hàng cũng như tạo dựng cộng đồng chia sẻ các kinh nghiệm về lựa chọn và sử dụng bảo hiểm. Sau khi chính thức trở thành sàn thương mại điện tử từ năm 2013, cùng với việc hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu lớn và có uy tín trên thì trường bảo hiểm như Bảo Việt, PVI, PJICO, Bảo Minh hay Bảo hiểm UIC Nhật Bản, Liberty …start up eBaohiem đã nhanh chóng phát triển như một đại siêu thị bảo hiểm cung cấp nhiều giá trị hơn so với một sản phẩm bảo hiểm thông thường như quà tặng, ưu đãi giá, trợ giúp người mua khi gặp sự kiện bảo hiểm.

PV/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đón ngày Quốc tế Thiếu nhi, siêu thị đồng loạt giảm giá sâu các mặt hàng tiêu dùng

Đón ngày Quốc tế Thiếu nhi, siêu thị đồng loạt giảm giá sâu các mặt hàng tiêu dùng

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, các siêu thị lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều khởi động các chương trình khuyến mãi riêng để "chào hè" và nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6).

Những ai muốn chơi xe sang cũ coi chừng sụp hố: Tiền sửa quá cả tiền xe, được 1 nhưng phải bỏ ra 2

Những ai muốn chơi xe sang cũ coi chừng sụp hố: Tiền sửa quá cả tiền xe, được 1 nhưng phải bỏ ra 2

Xu hướng - 9 giờ trước

Những chiếc xe sang cũ tưởng là món hời, nhưng cũng có thể là "hố tiền khổng lồ".

Ai có thẩm quyền quyết định giá đất cụ thể theo Luật Đất đai 2024?

Ai có thẩm quyền quyết định giá đất cụ thể theo Luật Đất đai 2024?

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

GĐXH - Luật Đất đai 2024 đã tiến hành phân cấp thẩm quyền, quyết định định giá đất cụ thể cho Chủ tịch UBND cấp tỉnh và Chủ tịch UBND cấp huyện tương ứng với thẩm quyền giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng của UBND cùng cấp.

Loại quả trước rụng đầy gốc không ai lấy giờ thành đặc sản, giá 100.000 đồng/kg, chế đủ món ngon

Loại quả trước rụng đầy gốc không ai lấy giờ thành đặc sản, giá 100.000 đồng/kg, chế đủ món ngon

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Loại quả có vị đắng, chát được ví như món quà của biển mà không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Khách Mỹ ưa chuộng, Trung Quốc khen ngon: Một loại hạt Việt thu 3,64 tỷ USD

Khách Mỹ ưa chuộng, Trung Quốc khen ngon: Một loại hạt Việt thu 3,64 tỷ USD

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

Việt Nam có một loại hạt được Trung Quốc khen ngon nên mạnh tay chi tiền mua, khách “sộp” Mỹ cũng rất ưa chuộng. Nhờ đó, thế mạnh Việt này thu về 3,64 tỷ USD.

Mũ bảo hiểm kém chất lượng tràn lan trên vỉa hè Hà Nội

Mũ bảo hiểm kém chất lượng tràn lan trên vỉa hè Hà Nội

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

Các loại mũ bảo hiểm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên vỉa hè Hà Nội với giá thành rẻ, chỉ từ 30.000 đồng/chiếc, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người sử dụng.

Phát hiện hàng trăm kính mắt vi phạm kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử

Phát hiện hàng trăm kính mắt vi phạm kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Ngày 25/5, Tổng cục QLTT cho biết, hàng trăm kính mắt mang nhiều thương hiệu nước ngoài không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn vừa được phát hiện tại Quảng Trị.

Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt

Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.

Cây dại chỉ trồng hàng rào bỗng thành đặc sản, giá lên tới 90.000 đồng/kg, trị được nhiều bệnh

Cây dại chỉ trồng hàng rào bỗng thành đặc sản, giá lên tới 90.000 đồng/kg, trị được nhiều bệnh

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Từ loài cây dại, lá đọt mọt (lá lụa) được bán với giá khoảng 70.000-90.000 đồng/kg trên chợ mạng và một số cửa hàng bán đặc sản vùng miền.

Top