Hà Nội
23°C / 22-25°C

10 nàng "Bạch Cốt Tinh" làng giải trí Trung Quốc

Thứ năm, 16:41 07/08/2008 | Giải trí

Giadinh.net - Họ là những nữ minh tinh xinh đẹp trong làng giải trí Trung Quốc, luôn nắm bắt được trái tim những người đàn ông xung quanh mình. Có thể ví họ như "Bạch Cốt Tinh" trong bộ phim "Tây du ký".

Nếu đàn ông quanh họ là những bộ váy áo thời trang thì họ chính là chiếc tủ để chứa đựng những bộ váy áo đó.

1. Lý Gia Hân

Lý Gia Hân đăng quang ngôi vị hoa hậu Hồng Kông năm 1988. Là một trong "tứ đại mỹ nhân" Trung Quốc, có thể nói Lý Gia Hân là Bạch Cốt Tinh số 1 của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của cô gắn liền với những tin đồn tình cảm. Tuy vậy, cô chỉ thừa nhận mình chỉ dính dáng có 6 mối tình. Những người đàn ông xung quanh cô đều là những thương gia nổi tiếng và giàu có.

Gần đây, cô thường xuyên "cặp kè" bên cạnh Xu Jin Heng - con trai nhà tài phiệt giàu có nhất Hồng Kông. Tin đồn về đám cưới của họ không ít lần xuất hiện trên các mặt báo.

Giới săn ảnh đã từng chụp được những bức ảnh độc của cặp đôi này tại khách sạn khi trên người chỉ mặc nội y.

2. Lưu Gia Linh

Trước khi trở thành bà Lương, người đẹp gốc Tô Châu Lưu Gia Linh cũng không ít lần hẹn hò với các đại gia giàu có. Một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt cô là tỷ phú người Đài Loan Terry Gou. Tiếp đó là những bữa ăn tối thịnh soạn và lãng mạn cùng Jack Sun, người tạo nên nền tảng của công ty Pacific Electric Wire & Cable hiện nay. Không những thế, cô đã từng hứa hôn với nhà tài phiệt Xu Jin Heng (hiện là bạn trai của Lý Gia Hân). Nhưng do gia đình Xu Jin Heng cấm đoán nên mối tình của họ tan vỡ.

Cuối cùng, suốt 20 năm yêu nhau, cặp đôi Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ cũng tìm được bến đỗ vào tháng 7 vừa qua. Đám cưới của họ được tổ chức linh đình tại đất nước phật giáo Bhutan dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè  trong làng giải trí.

 3. Tiêu Tường

Được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", Tiêu Tường luôn là mục tiêu săn đuổi của những người đàn ông. Trong suốt những năm tháng làm nghệ thuật, có rất nhiều người đàn ông, những đại gia mong được bên cô. Những nam diễn viên đóng cặp cùng cô với những tin đồn tình cảm thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo.

Hiện tại Tiêu Tường không còn trẻ trung, hơn nữa, vị trí đệ nhất mỹ nhân của cô đang bị lung lay bởi siêu mẫu Lâm Chí Linh, nhưng cô vẫn là một "Bạch Cốt Tinh" đối với những người đàn ông quanh mình.

4. Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm được mệnh danh là "sát thủ" các đại gia Hồng Kông, cô cũng là kẻ thứ ba đáng sợ chen ngang vào hạnh phúc của các gia đình.

Khi bắt đầu tham gia làng giải trí, cô được quan tâm bởi vẻ đẹp chứ không phải bởi tài năng diễn xuất. Sau khi thành công với vai diễn dì Mười Ba trong loạt phim "Hoàng Phi Hồng" đóng chung cùng nam diễn viên Lý Liên Kiệt, cô nổi lên như cồn trong làng giải trí. Cô bắt đầu cặp kè với rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Trần Vũ Phàm, Hoàng Gia Nhược, Thôi Kiến Hoa... Cô cũng không ngần ngại phá tan hạnh phúc của nhiều cặp vợ chồng đại gia giàu có. Nhưng những kế hoạch của cô cuối cùng cũng bị phá sản. Mới đây, cô đã rút lui khỏi làng giải trí do quá mệt mỏi.

5. Củng Lợi

Được mệnh danh là người đàn bà đẹp nhất châu Á, Củng Lợi cũng không ít lần dính vào những mối tình với những người đàn ông nổi tiếng. Bắt đầu là chuyện tình cảm với đạo diễn Trương Nghệ Mưu từ khi còn là một sinh viên với vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Cao lương đỏ". Sau đó cô kết hôn cùng doanh nhân Hoàng Hoà Tường.

Không chỉ dừng ở đó, tuy đã có chồng nhưng những tin đồn tình cảm giữa cô với đạo diễn Tôn Châu, nam diễn viên Tôn Hồng Lôi, Colin Farrell  thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo. Gần đây nhất là tin đồn về chuyện tình cảm của cô với Chang - một người đàn ông bí mật quốc tịch Pháp. Những tay săn ảnh đã chụp được những bức ảnh thân mật khi hai người ở bên nhau.

Tuy nhiên, người đẹp Củng Lợi vẫn đứng sau hai "Bạch Cốt Tinh" Lý Gia HânLưu Gia Linh.

6. Chương Tử Di

Được tạp chí People đánh giá là 1 trong 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới, Chương Tử Di không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp của làng giải trí thế giới, với vẻ đẹp hiếm có, cô còn là đối tượng mà rất nhiều đại gia "thèm muốn" và săn đuổi.

Gần đây, cô đã chính thức đính hôn cùng bạn trai quốc tịch Mỹ gốc Israel. Được biết anh là một tỷ phú, một đại cổ đông của tập đoàn giải trí Time Warner với số tài sản lên đến 4,7 tỷ USD. Anh được tạp chí Details đánh giá là một trong 50 nhân vật quyền lực nhất năm 2007.

7. Dương Cung Như

Dương Cung Như là một người đẹp trong cuộc thi hoa hậu của Đài TVB Trung Quốc. Những người yêu điện ảnh thích xem phim của cô bởi diện mạo chứ không phải vì diễn xuất.

Chuyện tình cảm của cô bắt đầu rắc rối hơn khi cô quan hệ với đại gia Thượng Hải Châu Chánh Nghị (được đánh giá là người giàu nhất Thượng Hải năm 2002). Cô đã từng bị vợ Châu Chánh Nghị đánh ghen giữa chốn đông người. Scandal này kết thúc khi cả hai vợ chồng đại gia Châu Chánh Nghị bị bắt giam do âm mưu thao túng thị trường cổ phiếu. Kể từ đó, cô thường xuyên viết blog để đính chính danh dự cho mình.

Cung Như chủ động công khai chuyện tình cảm của mình với báo chí. Những người đàn ông từng có tin đồn yêu đương với cô là Trịnh Y Kiện, Cổ Thiên Lạc, Vương Kiệt, Dương Tử, Giản Tuấn Kiệt...

8. Chương Tiểu Huệ

Người đẹp Hồng Kông Chương Tiểu Huệ sau khi ly hôn cùng chồng đã liên tục vướng vào những rắc rối tình cảm. Bạn trai của cô bao gồm bác sĩ nha khoa, ông chủ cửa hàng bán mỹ phẩm, nam diễn viên Hollywood... Những tai tiếng trong chuyện tình cảm của cô đã làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của một người diễn viên trong làng giải trí.

Mới đây, cô xuất hiện với những vết thâm tím khắp người. Báo chí Hồng Kông cho rằng đó là "món quà" của bạn trai người Mỹ dành tặng cô trước khi chia tay.

9. Lưu Hiểu Khánh

Là một người dám nghĩ dám làm, Lưu Hiểu Khánh là một "Bạch Cốt Tinh" nổi bật trong chuyện tình ái. Tham gia làng giải trí đã 30 năm, những người đàn ông trong cuộc đời cô không đếm xuể. Tuy nhiên, đến nay, cô đã là người đàn bà với 3 đời chồng.

Sau khi người chồng đầu tiên của cô - nghệ sĩ Violon Vương Lập qua đời, cô kết hôn với đạo diễn Trần Quốc Quân. Nhưng lần kết hôn này không yên ổn được lâu, cô và anh ra tòa ly dị. Lưu Hiểu Khánh dính vào một vụ làm ăn phi pháp và phải vào tù.

Sau khi ra tù, cô quyết định dừng chân cùng bạn trai A Phong - một diễn viên phối âm kém cô hơn chục tuổi. Tuy nhiên, nhiều người theo dõi hành trình tình yêu của cô cũng khó lòng đảm bảo đây là điểm kết thúc cho một "Võ Tắc Thiên" đa tình.

10. Phạm Băng Băng

Băng Băng là một diễn viên khá trẻ và nổi tiếng trong làng giải trí, cô cũng được mệnh danh là "kẻ xấu" trong chuyện tình ái với nhiều scandal. Cô dan díu với Hồng Kim Bảo, rồi với Giả Học Bân và một số đạo diễn nổi tiếng khác. Tất cả những người đàn ông quanh cô đều sẵn sàng phục vụ vì vẻ đẹp của cô.

Cô là một diễn viên trẻ đạt được khá nhiều thành tựu trong sự nghiệp với một số giải thưởng và cũng là một minh tinh khá giàu có. Hiện nay cô đang bận rộn với vai trò mới - nhà sản xuất phim.

Thu Hương (theo Sina)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Khánh Thi tố một ca sĩ nợ hơn 80 triệu đồng suốt 13 năm, Thủy Tiên lên tiếng

Khánh Thi tố một ca sĩ nợ hơn 80 triệu đồng suốt 13 năm, Thủy Tiên lên tiếng

Giải trí - 3 giờ trước

Xác nhận với VietNamNet, Khánh Thi cho biết, người cô nhắc đến không phải là ca sĩ Thủy Tiên.

Nữ nghệ sĩ tài sắc dòng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?

Nữ nghệ sĩ tài sắc dòng nhạc bolero có đời thực ra sao ở tuổi U60?

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Ca sĩ Như Quỳnh khiến khán giả của dòng nhạc bolero say mê bởi sắc vóc lẫn chất giọng ngọt ngào, da diết. Ở tuổi U60, nữ ca sĩ vẫn cống hiến cho nghệ thuật và có cuộc sống bình yên bên con gái.

Hoa hậu Việt bất ngờ đi đóng hài, tuổi U35 đẹp nóng bỏng, giàu có nhưng buồn vì chưa có chồng con

Hoa hậu Việt bất ngờ đi đóng hài, tuổi U35 đẹp nóng bỏng, giàu có nhưng buồn vì chưa có chồng con

Giải trí - 7 giờ trước

Phan Thị Mơ bộc bạch, cô giỏi kiếm tiền, nhưng kiếm chồng lại rất khó khăn.

Shark Bình bí mật tổ chức tiệc đón Phương Oanh và 2 con  mới sinh về nhà

Shark Bình bí mật tổ chức tiệc đón Phương Oanh và 2 con mới sinh về nhà

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Phương Oanh đã xúc động bật khóc khi chứng kiến bữa tiệc mừng chào đón cô và cặp song sinh về nhà. Bữa tiệc này được chính tay Shark Bình bí mật sắp xếp.

Cuộc tình trắc trở nhưng kết ngọt ngào của 'người đàn bà hát' NSND Thanh Hoa

Cuộc tình trắc trở nhưng kết ngọt ngào của 'người đàn bà hát' NSND Thanh Hoa

Giải trí - 10 giờ trước

Sống với chồng kém 6 tuổi hơn 30 năm, có chung một cậu con trai nhưng ở tuổi ngoài 70, NSND Thanh Hoa - "người đàn bà hát" mới được mặc váy cưới.

Quang Sự hài hước tìm giải pháp 'hòa bình' với Hồng Diễm giữa lúc bị khán giả 'ném đá'

Quang Sự hài hước tìm giải pháp 'hòa bình' với Hồng Diễm giữa lúc bị khán giả 'ném đá'

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Giữa lúc "Trạm cứu hộ trái tim" bị khán giả chê vì kịch bản thiếu logic, tình tiết quá lê thê, Quang Sự tìm phương án với Hồng Diễm: "Hay thôi đừng kiện cáo gì nữa, chúng ta về chung một nhà".

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà tung tăng ở trời Âu

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà tung tăng ở trời Âu

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà, bé Lisa và Leon khiến khán giả chú ý bởi những khoảnh khắc đẹp ở trời Âu. Cặp thiên thần nhí ngày càng đáng yêu và phổng phao.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc: Sang Mỹ sống 11 năm, ngoài 40 vẫn xinh đẹp, muốn về hát nhưng chưa được

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc: Sang Mỹ sống 11 năm, ngoài 40 vẫn xinh đẹp, muốn về hát nhưng chưa được

Giải trí - 14 giờ trước

"Tôi vẫn mong một ngày nào đó được trở lại hát cùng nhóm Mắt Ngọc cho vui" – Duy Uyên chia sẻ.

Lễ tang diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM

Lễ tang diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM

Giải trí - 17 giờ trước

Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hari Won lộ diện sau khi đột ngột vắng mặt trong buổi đi ăn cùng gia đình Trấn Thành

Hari Won lộ diện sau khi đột ngột vắng mặt trong buổi đi ăn cùng gia đình Trấn Thành

Giải trí - 18 giờ trước

Ca sĩ Hari Won từng gây xôn xao khi không xuất hiện trong buổi đi ăn với gia đình nhà Trấn Thành vào Ngày của mẹ.

Top