Thứ Sáu, 15/11/2019 10:25 (GTM +7)
Hà Nội
23°C / 22-25°C
Loại cây ở Việt Nam ăn một nắm muối, trả một phân vàng

Loại cây ở Việt Nam ăn một nắm muối, trả một phân vàng

Xu hướng

Bà Ất vốc một nắm muối, rải đều quanh mỗi gốc cây, hàng năm chỉ đôi lần như thế nhưng trên 500 gốc ấy đến vụ sẽ cho bà hơn 500 phân vàng…

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

Xu hướng

GiadinhNet - Từ khi ra mắt trên thị trường, cao Sao Vàng được mệnh danh là "thương hiệu quốc dân", bên cạnh những cái tên diêm Thống Nhất, giày Thượng Đình, phích Rạng Đông.

Green Daddy lên kệ chuỗi 200 siêu thị Nutrimart - Thương hiệu Việt bắt tay vì một nền kinh tế xanh

Green Daddy lên kệ chuỗi 200 siêu thị Nutrimart - Thương hiệu Việt bắt tay vì một nền kinh tế xanh

Thị trường

Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Daddy đã chính thức được phân phối khắp toàn quốc qua hệ thống chuỗi 200 siêu thị thuần Việt Nutri Mart của Vinapharma-Group.

Loạn thời trang vừa gắn nhãn thương hiệu quốc tế, vừa “made in Viet Nam”

Loạn thời trang vừa gắn nhãn thương hiệu quốc tế, vừa “made in Viet Nam”

Thị trường

GiadinhNet - Một thực trạng đang hiện hữu trong ngành bán lẻ thời trang là những sản phẩm có mức giá bình dân lại gắn trên mình một thương hiệu thời trang thế giới như Mango, Zaza… nhưng lại "made in Viet Nam".

Sao Thái Dương và MANUP vinh dự lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu mạnh

Sao Thái Dương và MANUP vinh dự lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu mạnh

Sống khỏe

Ngày 6/4/2019 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Công ty CP Sao Thái Dương tiếp tục vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” lần thứ 6 liên tiếp trong khuôn khổ lễ liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”.

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk: Tạo ra nhiều giá trị cho xã hội là vai trò lớn của  phụ nữ hiện đại

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk: Tạo ra nhiều giá trị cho xã hội là vai trò lớn của phụ nữ hiện đại

Xã hội

GiadinhNet - Nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong thời đại hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, bà Mai Kiều Liên (Tổng GĐ công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk) chia sẻ rằng: "Người phụ nữ đang tạo ra ngày càng nhiều những giá trị mới, đó là giúp giải quyết công ăn việc làm cho xã hội và đưa thương hiệu Việt vươn ra tầm thế giới".

Doanh nghiệp khóa Việt và cách mạng công nghiệp 4.0

Doanh nghiệp khóa Việt và cách mạng công nghiệp 4.0

Thị trường

“Công nghiệp 4.0” là từ khóa xuất hiện với tần suất ngày càng cao trên mọi lĩnh vực. Đối với các thương hiệu Việt, cuộc cách mạng này đem đến không ít cơ hội kinh doanh nhưng kèm theo đó cũng là thách thức lớn cần đối mặt.

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững

Xã hội

GiadinhNet- Ngày 22/11/2018, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức lễ công bố Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2018. Trong đó, Tập đoàn Novaland lần đầu tiên góp mặt trong giải thưởng này và xếp hạng thứ 11.

Sẽ làm rõ dấu hiệu vi phạm của Khaisilk trong ngày mai

Sẽ làm rõ dấu hiệu vi phạm của Khaisilk trong ngày mai

Thị trường

GiadinhNet - “Trường hợp nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 28/10", Bộ Công Thương cho biết.

"Thương hiệu Quốc dân" Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

"Thương hiệu Quốc dân" Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

Thị trường

Kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Văn Hóa Dân Gian” dành cho trẻ em.

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Thị trường

Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20 giờ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.

Nước mắm Nam Ngư “vượt mặt” hàng loạt ông lớn nước ngoài

Nước mắm Nam Ngư “vượt mặt” hàng loạt ông lớn nước ngoài

Thị trường

GiadinhNet - Dù biết rằng các thương hiệu Việt đang ngày càng lớn mạnh, tôi không thể không tự hào khi biết rằng có một thương hiệu Việt vượt mặt cả các “ông lớn” nước ngoài ngành thực phẩm và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến 4 thành phố lớn trong năm vừa qua.

Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt

Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt

Sống khỏe

GiadinhNet - Những năm gần đây, cùng với phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một tâm lý tiêu dùng mới cho người dân, đó là quan tâm và sử dụng hàng Việt Nam chất lượng tốt.

Người đưa tỏi Việt vượt đại dương

Người đưa tỏi Việt vượt đại dương

Thị trường

Mất 2 năm, ông Nguyễn Leo Long mới sản xuất thành công tỏi đen mang thương hiệu Việt và chinh phục được những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản…

Bất ngờ “ông lớn” bán tên: Khó khăn hay “ăn xổi”?

Bất ngờ “ông lớn” bán tên: Khó khăn hay “ăn xổi”?

Xã hội

GiadinhNet - Mới đây, Công ty Cổ phần tập đoàn Kinh Đô (Công ty Kinh Đô) công bố tung ra thị trường 5 sản phẩm mì mang thương hiệu Kido, chính thức đánh dấu việc chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực tiêu dùng nhanh.

Lý Nhã Kỳ duyên dáng đi nhận chức mới

Lý Nhã Kỳ duyên dáng đi nhận chức mới

Văn hóa - Giải trí

Lý Nhã Kỳ đã chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt.

Top