Hà Nội
23°C / 22-25°C

Sunshine Group chính thức ra mắt hoành tráng tại TP. HCM

Thứ năm, 10:42 15/11/2018 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tối ngày 14/11, sự kiện mang tên “Sunshine Group - kiến tạo lối sống mới” đã diễn ra vô cùng sôi động, hoành tráng tại Gem Center (quận 1, TP. HCM), đánh dấu sự hiện diện chính thức của Tập đoàn bất động sản Sunnhine Goup tại Sài Gòn. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1000 khách mời chọn lọc, cùng đại diện nhiều cơ quan báo chí, truyền hình.

Sunshine Group chính thức có mặt tại Sài Gòn

Trong không gian kiến trúc đương đại sang trọng bậc nhất Sài Thành - Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center - “Lễ giới thiệu Tập đoàn Sunshine và ra mắt dự án Sunshine City Sài Gòn” đã thu hút sự quan tâm tham dự của đông đảo khách mời, các nhà đầu tư và đối tác tầm cỡ cùng đại diện nhiều cơ quan truyền thông, báo chí. Đây được coi là sự kiện hoành tráng, được đầu tư bài bản, quy mô lớn và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt của Sunshine Group tại Sài Gòn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Văn Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine cho biết: “Với tính cách năng động, hiện đại của người dân TP.HCM, nhà công nghệ đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, rất cần những chủ đầu tư tâm huyết, giàu kinh nghiệm và tiềm lực, để có thể kiến tạo nên một lối sống mới cho thành phố này. Đây chính là lý do và động lực để Sunshine Group “Nam tiến”.

Ông Đỗ Văn Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine phát biểu tại sự kiện.
Ông Đỗ Văn Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine phát biểu tại sự kiện.

Đặc biệt, vị đại diện của Sunshine Group cũng nhấn mạnh: “Gia nhập thị trường BĐS TP.HCM, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living - xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ. Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine, bạn sẽ làm chủ một hệ sinh thái Smart, "sống thông minh" giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn vẹn của Sunshine Group”.

Chương trình cũng quy tụ nhiều màn trình diễn công phu, sáng tạo, được kết nối với nhau theo 2 phần chính: Hành trình Sunshine Experience với các dòng sản phẩm chiến lược, đậm dấu ấn công nghệ và ra mắt Sunshine City Sài Gòn. Chương trình đã đem đến cho khán giả Sài Gòn cái nhìn đầy đủ, chân thực, sống động nhất về những “chất” riêng làm nên thương hiệu Sunshine.

Đặc biệt, hàng loạt màn hình Led siêu lớn cùng các trang thiết bị ánh sáng tối tân được sử dụng đã tạo nên hiệu ứng vô cùng rực rỡ, tôn vinh hình ảnh cũng như các giá trị kiến tạo của Sunshine Group.

Qua đó, Sunshine Group gửi gắm thông điệp: Với niềm tin tuyệt đối mà khách hàng trao gửi, cùng sự tận tâm, tỉ mỉ cũng như chữ “Tín” đầy sức nặng trong giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hoạt động, Sunshine Group sẽ tạo nên những tuyệt phẩm hoàn mỹ, sang trọng và quý phái xứng tầm đẳng cấp dành cho mỗi khách hàng.

Đặc biệt, Sunshine cam kết sẽ mang tới cho thị trường Tp.HCM những trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đột phá.

Sunshine City Sài Gòn và 4 dòng sản phẩm chiến lược của Sunshine Group

Trong buổi lễ ra mắt, Sunshine Group đã mang đến cho khán giả Sài Gòn những trải nghiệm thú vị và đặc sắc về các dòng sản phẩm đặc trưng, trong hành trình Sunshine Experience.

Một Sunshine Villas “Thăng hoa nhịp sống thượng lưu” đậm dấu ấn biệt thự Địa Trung Hải, một Sunshine Sky Villas “Thế xứng tầm cao” dẫn đầu xu hướng kiến trúc tầm cao, hiện đại của Thế giới, một Sunshine Marina “Đỉnh cao mới của giới thượng lưu” mang mô hình nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp Integrated Resort lần đầu tiên về đến Việt Nam, một Sunshine Apartment “Nâng tầm đẳng cấp sống sang” đã lần lượt xuất hiện trên sân khấu, qua những màn biểu diễn được dàn dựng vô cùng công phu, kết hợp hiệu ứng âm thanh và ánh sáng đỉnh cao.

Cùng với đó, sự góp mặt của 2 ngôi sao ca nhạc Uyên Linh, Hà Anh Tuấn với giọng ca đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn vô cùng cuốn hút, đã mang đến cho khán giả một đêm thực sự mãn nhãn và ngập tràn xúc cảm.

Điểm nhấn của hành trình ấn tượng này là màn ra mắt ấn tượng của Sunshine City Saigon, dự án khởi đầu của Sunshine Group tại thị trường BĐS TP. HCM với tham vọng không giấu diếm của chủ đầu tư: kiến tạo lối sống mới, góp phần làm thay đổi diện mạo của đô thị năng động và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn, dự án chung cư cao cấp Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế... Cùng với đó, kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo cùng dấu ấn công nghệ đậm nét là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án.

Bằng những hình ảnh trực quan và hàm lượng thông tin phong phú, tỉ mỉ chủ đầu tư cung cấp, ngay trong đêm ra mắt dự án, Sunshine City Sài Gòn đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm hút khách nhất thị trường BĐS TP. HCM đặc biệt vào những tháng cuối năm.

Sunshine Group – Tập đoàn BĐS hiện tại rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort).

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Hotline: 19006077.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thời điểm "vàng" cho người mua nhà tận dụng dòng tiền rẻ?

Thời điểm "vàng" cho người mua nhà tận dụng dòng tiền rẻ?

Bảo vệ người tiêu dùng - 29 phút trước

Một số đơn vị cho rằng thời điểm này là cơ hội cho các khách hàng, nhà đầu tư quyết định nhanh chóng, chấp nhận rủi ro vào thị trường để tận dụng dòng tiền rẻ.

5 cách lựa chọn chân váy sành điệu cho chuyến du lịch mùa hè

5 cách lựa chọn chân váy sành điệu cho chuyến du lịch mùa hè

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Chân váy là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch. Chân váy không chỉ tạo nên phong cách nữ tính mà khi kết hợp cùng trang phục và các phụ kiện sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng. Gợi ý 5 cách mix chân váy chị em không nên bỏ qua.

Cùng một tên gọi, chợ Việt Nam chỉ bán vài trăm nghìn, Nhật Bản bán tới 130 triệu/kg, thậm chí mua cả con tốn hơn 8 tỷ đồng: Biết tại sao sẽ phải gật gù ‘đắt xắt ra miếng’

Cùng một tên gọi, chợ Việt Nam chỉ bán vài trăm nghìn, Nhật Bản bán tới 130 triệu/kg, thậm chí mua cả con tốn hơn 8 tỷ đồng: Biết tại sao sẽ phải gật gù ‘đắt xắt ra miếng’

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

Nhật Bản nổi tiếng với những món ăn đắt đỏ, thực phẩm chất lượng đến từ quy trình sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vì thế, mức giá của chúng cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Loại hạt là quà vặt miễn phí của học trò xưa nay bỗng thành đặc sản, giá nửa triệu/kg vẫn tranh mua

Loại hạt là quà vặt miễn phí của học trò xưa nay bỗng thành đặc sản, giá nửa triệu/kg vẫn tranh mua

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Hạt bàng - thứ quà vặt dễ tìm, miễn phí của học trò thời xưa nay được chế biến thành đặc sản bán với giá cả nửa triệu đồng/kg.

Vụ bán 500.000 đồng/3 dứa ở phố cổ Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng rong bị oan, Công an chính thức thông tin vụ việc

Vụ bán 500.000 đồng/3 dứa ở phố cổ Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng rong bị oan, Công an chính thức thông tin vụ việc

Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trước

GĐXH - Theo Công an quận Hoàn Kiếm, thông tin xôn xao về người phụ nữ bán 500.000 đồng/3 quả dứa cho nữ du khách nước ngoài là chưa đúng. Sự thật là 50.000 đồng/túi dứa chín đã gọt sẵn.

Giá vàng hôm nay: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu bất ngờ giảm, vàng thế giới 'lao dốc' không phanh

Giá vàng hôm nay: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu bất ngờ giảm, vàng thế giới 'lao dốc' không phanh

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Giá vàng nhẫn của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá nhẫn tròn 74,38 - 75,98 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, giảm 300.000 đồng/lượng so với sáng qua.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Xu hướng - 1 ngày trước

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Cẩn trọng với thức ăn đường phố mùa lễ 30/4-1/5

Cẩn trọng với thức ăn đường phố mùa lễ 30/4-1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Dịp lễ 30/4 – 1/5, nhiều người đã tận dụng kỳ lễ này để đi du lịch. Thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mất ATTP. Du khách cần cẩn trọng với thức ăn đường phố, ẩm thực du lịch.

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Top