Hà Nội
23°C / 22-25°C

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại "An Khang Lộc Phát" với tổng giá trị hơn 6,8 tỷ đồng

Thứ tư, 08:30 12/08/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sau thành công của hai chương trình khuyến mại "Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng" và "An Nhiên Vui Sống", Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn "An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui" với tổng trị giá hơn 6,8 tỷ đồng và bắt đầu từ ngày 06/8/2020 với các quà tặng chăm sóc sức khỏe ý nghĩa cho khách hàng và gia đình là sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe – Quyền lợi nội trú.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại An Khang Lộc Phát với tổng giá trị hơn 6,8 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui" dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 6/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020 và Hợp đồng bảo hiểm được Công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 30/9/2020. Trong đó, Hợp đồng bảo hiểm có Người được bảo hiểm của sản phẩm chính tham gia sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe và đáp ứng điều kiện nhận quà tặng theo quy định như sau.

Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm với Phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên theo ba mức từ 12 triệu đồng đến dưới 18 triệu đồng, từ 18 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồngtừ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng là sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí cho Người được bảo hiểm chính với số tiền phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên theo ba mức tương ứng là 300.000 đồng, 600.000 đồng1 triệu đồng. Riêng gói quà tặng giá trị nhất dành cho Hợp đồng bảo hiểm với Phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên, Khách hàng có thêm lựa chọn quà tặng là sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe – Quyền lợi nội trú cho Người được bảo hiểm bổ sung với số tiền phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên là 1,5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage "Dai-ichi Life Việt Nam", hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại An Khang Lộc Phát với tổng giá trị hơn 6,8 tỷ đồng - Ảnh 2.

 "Sức khỏe là nền tảng cơ bản của một cuộc sống an vui, hạnh phúc. Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của Khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình. Với thông điệp "Kết nối triệu yêu thương", chương trình khuyến mại "An Khang Lộc Phát" của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, cũng như sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra giá trị khác biệt nhằm mang đến sự an vui và hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng và gia đình" - Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", sự trân trọng giá trị "Sức khỏe là vàng" và gia đình cao quý, chương trình "An Khang Lộc Phát" tiếp tục minh chứng nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và nâng cao chăm sóc sức khỏe cho khách hàng thông qua các gói sản phẩm ưu việt và quà tặng ý nghĩa.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life 

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam 

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết "Gắn bó dài lâu" với khách hàng Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, "phủ sóng" khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.500 Nhân viên và 92.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Suốt hành trình hơn 13 năm hoạt động nhằm mang đến sự an tâm tài chính cho hàng triệu gia đình Việt Nam, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 40 tỷ đồng.

Từ đầu năm đến nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại Bắc Ninh và Cần Thơ, chương trình phẫu thuật mắt "Đem ánh sáng cho người nghèo" tại TP.HCM và Đắk Lắk; hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng quà Tết cho người dân hoàn cảnh khó khăn, các gia đình bị thiên tai, học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học…

Đặc biệt, Quỹ đã dành gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19, bao gồm chương trình phát 1 triệu tờ rơi hướng dẫn cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng dịch Covid-19; trao tặng 200.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng, người dân và lực lượng công an, bộ đội, dân quân, tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch; hỗ trợ 2.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219).

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – "Saigon Times CSR 2019", giải "Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015", giải "Thương hiệu uy tín - Trusted Brand" trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu "Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019"; Giải "Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu" các năm 2010, 2013, 2016; Giải "Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu "Doanh nghiệp BHNT tốt nhất" trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em" năm 2019… Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
52 thửa đất của 2 huyện ở Hà Nội sắp được tổ chức đấu giá, mức giá thấp nhất 27 triệu đồng/m2

52 thửa đất của 2 huyện ở Hà Nội sắp được tổ chức đấu giá, mức giá thấp nhất 27 triệu đồng/m2

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Khi thị trường bất động sản dần phục hồi, mấy tháng gần đây, các huyện ven Hà Nội đua nhau đấu giá đất. Các phiên đấu giá đất đều thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Giá vàng hôm nay 11/5: Vàng SJC vượt 92 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tăng 1 triệu đồng/lượng chỉ sau 1 đêm, nên mua hay bán?

Giá vàng hôm nay 11/5: Vàng SJC vượt 92 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tăng 1 triệu đồng/lượng chỉ sau 1 đêm, nên mua hay bán?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC tăng lên trên 92 triệu đồng/lượng còn vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.

Xe ga mới đẹp mê ly, có ABS 2 kênh, chị em sẵn sàng chọn thay thế SH Mode bởi giá tốt 44 triệu đồng

Xe ga mới đẹp mê ly, có ABS 2 kênh, chị em sẵn sàng chọn thay thế SH Mode bởi giá tốt 44 triệu đồng

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Xe ga mới không kém cạnh Honda SH Mode, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn mà giá chỉ 44 triệu đồng.

Loại quả trước không ai thèm để ý nay bán 180.000 đồng/kg, chị em săn lùng làm gia vị, chế đủ món ngon

Loại quả trước không ai thèm để ý nay bán 180.000 đồng/kg, chị em săn lùng làm gia vị, chế đủ món ngon

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Quả tai chua thu hoạch từ các cây trong rừng được nhiều người săn đón vì ngoài làm gia vị chế biến món ăn còn mang lợi ích sức khỏe.

Cận cảnh quy trình làm kem 3D tạo hình 11 địa danh nổi tiếng ở Hà Nội

Cận cảnh quy trình làm kem 3D tạo hình 11 địa danh nổi tiếng ở Hà Nội

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

Những que kem 3D tạo hình mô phỏng Tháp Rùa, Văn Miếu, cầu Long Biên, Ô Quan Chưởng...đang được các bạn trẻ yêu thích và săn lùng khi tới Hà Nội.

5 loại thực phẩm có giá tốt giúp phụ nữ trung niên tăng cường sức khỏe

5 loại thực phẩm có giá tốt giúp phụ nữ trung niên tăng cường sức khỏe

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Chế độ ăn uống rất quan trọng để duy trì sức khỏe cho phụ nữ ở tuổi trung niên. Vì vậy, bổ sung đầy đủ dưỡng chất là cách giúp cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình lão hóa da ở phái đẹp. Dưới đây là 5 thực phẩm có lợi cho chị em với mức giá tốt.

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

Từ góc nhìn của Nguyễn Ngoan, anh với hơn 10 năm kinh nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm thành công cho nhiều công ty.

Hoa sen Quan Âm 'nở rộ' khắp phố, hút hồn người Hà Nội

Hoa sen Quan Âm 'nở rộ' khắp phố, hút hồn người Hà Nội

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

Hoa sen Quan Âm đầu mùa tuy giá cao nhưng vẫn hút hồn người mua bởi vẻ đẹp rất riêng biệt.

Kinh hoàng 700kg xương lợn, lòng lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh thú y 'suýt' đến mâm cơm người tiêu dùng

Kinh hoàng 700kg xương lợn, lòng lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh thú y 'suýt' đến mâm cơm người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

GĐXH - Ngày 10/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên vừa chặn đứng 700kg sản phẩm động vật là xương lợn và lòng lợn không bảo đảm yêu cầu vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm.

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 4): Thu 260 triệu đồng từ khách hàng, 'Phòng khám' YC Việt Nam thừa nhận sai sót trong quá trình khám, điều trị da

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 4): Thu 260 triệu đồng từ khách hàng, 'Phòng khám' YC Việt Nam thừa nhận sai sót trong quá trình khám, điều trị da

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Khách hàng bỏ ra tới 260 triệu đồng để làm đẹp da, đại diện "phòng khám" YC Việt Nam thừa nhận chỉ khám, chẩn đoán da bằng thiết bị soi chiếu thông thường trên bề mặt mà không thực hiện tiêu chuẩn "vàng" trong khám và điều trị cho khách hàng.

Top