Hà Nội
23°C / 22-25°C

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM

Thứ tư, 20:41 17/01/2024 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM, CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ"- một giải thưởng do người trẻ bình chọn.

Ngày 14/1/2024 vừa qua, trong sự kiện trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ tư 2023 do Sở công thương TP.HCM phối hợp cùng Tạp chí kinh tế Sài Gòn tổ chức, Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã ghi danh vào Top 32 thương hiệu xuất sắc nhận giải Thương hiệu Vàng. Cùng với đó, thương hiệu CHIN-SU (Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan) đã được xướng tên tại hạng mục "Thương hiệu Vàng của giới trẻ". Hạng mục giải thưởng đặc sắc này là điểm mới của giải thưởng năm nay được Ban tổ chức trao tặng theo sáng kiến của Vietnam Brand Purpose, dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ Thương Hiệu Vàng TP.HCM 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 1.

Bà Trần Thị Châu - Phó Giám Đốc Marketing thương hiệu CHIN-SU đại diện nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng của giới trẻ".

Đánh dấu một năm trẻ trung của CHIN-SU

Trong năm vừa qua, CHIN-SU đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng giới trẻ, đặc biệt trong bối cảnh nhiều thương hiệu đang tích cực làm mới mình với chiến lược marketing đầy sức trẻ. Sự thành công này xuất phát không chỉ từ việc nắm bắt tâm lý và xu hướng của giới trẻ mà còn thông qua sự kết hợp đa dạng các kênh truyền thông, từ online đến offline, tạo nên một thương hiệu đầy sự sôi động và trẻ trung.

Có thể kể đến chiến dịch nổi bật "Vạn món ngon bùng vị" đã được triển khai trên nhiều nền tảng, thương hiệu CHIN-SU đã "chạm" đến tệp khách hàng người trẻ, những người đam mê khám phá ẩm thức và tìm kiếm trải nghiệm bùng vị trong mọi khoảnh khắc.

CHIN-SU đã thể hiện sự năng động và tươi mới của thương hiệu qua việc tài trợ và đồng hành trong các chương trình truyền hình thực tế như chương trình âm nhạc thực tế "Sea of hope - Biển của hy vọng", mở ra hành trình du lịch trải nghiệm kết hợp âm nhạc tại chương trình "Mùi vị những chuyến đi" và góp mặt trong chương trình đạt top 1 trending hiện nay "2 Ngày 1 đêm".

Bên cạnh những nỗ lực trên các phương tiện truyền thông truyền thống, CHIN-SU cũng đã "khuấy đảo" giới trẻ tại nền tảng TikTok. Chẳng hạn, thông qua việc hợp tác cùng các Content Creator nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, sáng tạo nhiều công thức món ăn ngon, thương hiệu đã lan tỏa cảm hứng nấu ăn đến với cộng đồng trẻ. Sức hút của chiến dịch trên TikTok không thể phủ nhận, khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hashtag #vanmonngonbungvi đã đạt tới con số kỷ lục 1 tỷ lượt xem. Điều này không chỉ phản ánh sự thành công rực rỡ của CHIN-SU trong việc tiếp cận và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng trẻ, mà còn đánh dấu một chặng đường đầy ấn tượng trong năm qua của thương hiệu.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 2.

CHIN-SU truyền cảm hứng nấu ăn đến cộng đồng giới trẻ khắp "cõi" TikTok.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 3.

Bên cạnh những hoạt động online, thương hiệu cũng đã đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức nhiều sự kiện offline rầm rộ nối dài từ Bắc đến Nam thu hút nhiều bạn trẻ tham quan, check-in như "Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam"; sự kiện "Liên hoan Văn hóa ẩm thực Đất Tổ năm 2023", "Chương trình xác lập kỷ lục quốc gia 100 món ghẹ Hàm Ninh", "HCM City Export 2023",... Sắp tới đây, CHIN-SU sẽ tiếp tục đồng hành cùng VCCA trong sự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 từ ngày 18 - 21 /01/ 2024 với nhiều hoạt động đậm chất văn hóa Việt Nam, mở ra không gian vui chơi ngày Tết dành cho giới trẻ.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ đã thưởng thức gia vị mới của CHIN-SU tại sự kiện HCM City Export 2023.

Tiếp cận thành công giới trẻ quốc tế

Năm 2023 là một năm với nhiều biến động, thế nhưng lại là năm vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu CHIN-SU. Không những gây được ấn tượng với người tiêu dùng trong nước mà thương hiệu còn tạo được tiếng vang đến cả 'bạn bè năm châu' với chiến lược Go Global.

Tháng 3/2023, trong lần ra mắt tại triển lãm Foodex Japan, bộ gia vị CHIN-SU nhanh chóng trở thành tâm điểm và nhận được sự quan tâm của khách hàng Nhật Bản nhờ hương vị đặc biệt và mới mẻ. Chỉ sau hơn một tháng, sản phẩm đã được đưa vào bán tại các siêu thị ở Nhật và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia ẩm thực.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 5.

Nhiều bạn trẻ "xứ sở hoa anh đào" háo hức check-in cùng gian hàng CHIN-SU.

Tiếp đó, tại Seoul Food, bộ gia vị và Phở CHIN-SU cũng đã nhanh chóng nhận được 'cơn mưa' lời khen từ các chuyên gia ẩm thực và người tiêu dùng Hàn Quốc. Việc lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo chính là kế hoạch nằm trong chiến lược mở rộng và nâng cao vị thế của ẩm thực và thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 6.

CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Thương hiệu Vàng HCM - Ảnh 7.

Bộ sưu tập tương ớt của CHIN-SU tại Seoul Food 2023 đã mang hương vị mới mẻ đến với giới trẻ xứ sở Kim Chi.

Với những bước đầu trong hành trình Go Global của thương hiệu, ngày 25/11/2023, tương ớt CHIN-SU đã vượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt (Chili Sauces) đang được bán trên sàn TMĐT Amazon và lọt Top 8 Best Seller. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu cho hành trình 'Vòng quanh thế giới' .Theo chia sẻ của nhãn hàng, tương ớt CHIN-SU đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới trong 3 năm tới.

Với những thành tựu đạt được trong và ngoài nước, CHIN-SU đã tạo ngày càng tạo dựng nên những dấu ấn sâu đậm trong hành trình chinh phục người tiêu dùng nói chung và với người trẻ nói riêng. Có thể nói, đây cũng là thành quả cho nỗ lực không ngừng của CHIN-SU trong việc sáng tạo, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và và đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của thế hệ tiêu dùng mới.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?

15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Lần đầu tiên trong vòng một năm qua, lãi suất huy động ngân hàng đã quay đầu tăng tại nhiều nhà băng. Số lượng ngân hàng tăng lãi suất đã nhiều hơn so với số ngân hàng giảm lãi suất.

Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này

Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Những mẫu iPhone này dù có mức giá hấp dẫn đến đâu cũng không nên mua lúc này.

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay 27/4 bật tăng với giá cao trong bối cảnh nhiều triển vọng tích cực của kim loại quý.

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Đến cuối tháng 4, trước tình hình một số đường bay nội địa từ Hà Nội và TP.HCM đi, đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5, Cục Hàng không Việt Nam đã phải yêu cầu tăng chuyến bay nội địa.

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

Những ngày gần đây, các thương lái liên tục săn mua xác ve sầu, với giá cao nhất lên đến 2,2 triệu đồng/kg.

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Thay vì "săn" vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa dịp nghỉ lễ năm nay, nhiều người đã lựa chọn "chữa lành" bằng các phương tiện khác như tàu hỏa hoặc xe ô tô.

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GĐXH - Chất béo bão hòa, đường bổ sung và thịt đã qua chế biến... là những thực phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng bởi chúng gây hại cho cả gan lẫn đường ruột. Giá rẻ đến mấy cũng đừng ăn.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

GĐXH - Áo thun kết hợp cùng quần jeans tạo ra phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một cách mix đồ đơn giản nhưng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi học hay đi làm. Dưới đây là 5 cách mix đồ kết hợp áo thun và quần jeans mà bạn không nên bỏ qua.

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

Mạng di động iTel chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chào đón cột mốc đáng tự hào này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.

Top