Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xe Mazda

Thaco Trường Hải nói gì vụ xe Mazda2 gặp sự cố

Thaco Trường Hải nói gì vụ xe Mazda2 gặp sự cố

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet – Vừa qua, liên lạc qua đường dây nóng của Báo Gia đình và Xã hội, một chủ xe Mazda2 cho biết, xe chị chạy được 2 năm và gặp sự cố hỏng lốc máy. Trước thông tin này, Thaco Trường Hải nói gì?

Mazda triệu hồi 200.000 xe: Xe Mazda 3 và 6 tại Việt Nam không bị lỗi tay phanh

Mazda triệu hồi 200.000 xe: Xe Mazda 3 và 6 tại Việt Nam không bị lỗi tay phanh

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Tập đoàn Mazda Nhật Bản đã lên tiếng nói về vụ triệu hồi 200.000 xe Mazda3 và Mazda6 tại Bắc Mỹ và khẳng định hai dòng xe này ở Việt Nam không bị lỗi tay phanh.

Tin nóng vụ xe Mazda BT 50: Thaco thay mới và bảo hành xe miễn phí cho anh Thông

Tin nóng vụ xe Mazda BT 50: Thaco thay mới và bảo hành xe miễn phí cho anh Thông

Xã hội

GiadinhNet – Ngày 14/4 đánh dấu cột mốc quan trọng trong vụ “Xe mazda vừa mua đã chết” của anh Phan Văn Thông khi Thaco Trường Hải đồng ý thay toàn bộ lốc máy miễn phí và bảo hành 2 năm cũng như nhiều chế độ khác cho “khổ chủ”.

Vụ “xe Mazda vừa mua đã chết”: Nội bộ đùn đẩy vì sợ trách nhiệm

Vụ “xe Mazda vừa mua đã chết”: Nội bộ đùn đẩy vì sợ trách nhiệm

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Chủ chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã “hỏng” là anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đến thời điểm này anh đã hiểu tại sao khách hàng lại gặp khổ khi mua xe của Tập đoàn Trường Hải. Anh bất ngờ khi chính các đơn vị của Chu Lai Trường Hải cũng “mâu thuẫn” và không dám tin nhau khi giải quyết vụ việc của anh.

Tiếp bài “xe Mazda vừa mua đã “chết”: Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo trước ngày 10/5

Tiếp bài “xe Mazda vừa mua đã “chết”: Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo trước ngày 10/5

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa gửi văn bản yêu cầu Công ty CP ô tô Trường Hải (ô tô Trường Hải) phải xử lý và báo cáo trước ngày 10/5 về khiếu nại của anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chủ xe ô tô Mazda BT 50 (BKS 38C-06859).

Khách hàng doạ kiện Mazda vì xe mới mua đã... “chết” (3): Nhiều biểu hiện lạ của chiếc xe Mazda BT 50 trước khi hỏng

Khách hàng doạ kiện Mazda vì xe mới mua đã... “chết” (3): Nhiều biểu hiện lạ của chiếc xe Mazda BT 50 trước khi hỏng

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) “khổ chủ” trong vụ xe Mazda BT 50 bị hỏng đã gửi văn bản tới Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) để nhờ đơn vị này vào cuộc. Cùng đó, nhiều thông tin mới về các sự cố “đáng ngờ” trước khi xe hỏng đã được anh Thông cung cấp tới Báo GĐ&XH.

Top