Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xe đạp Maruishi – Khởi nguồn từ năm 1894 tại Yokohama - Nhật Bản

Thứ sáu, 08:00 05/04/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

Nói đến thương hiệu, khách hàng liên tưởng ngay đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ; đến cách ứng xử của doanh nghiệp; đến những hiệu quả, lợi ích mang lại cho khách hàng. Và nói đến Maruishi, khách hàng nghĩ đến những chiếc xe đạp tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản.

Nhắc đến Maruishi, thương hiệu quốc tế trăm năm tại Yokohama, Nhật Bản bắt nguồn từ năm 1894. Maruishi là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới trong top dẫn đầu trào lưu xe đạp nhẹ trên thế giới. Giải thích về ý nghĩa màu sắc của thương hiệu Maruishi với lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, an toàn, màu xanh có ý nghĩa là bảo vệ môi trường. Và Maruishi được lấy làm thương hiệu cho một sản phẩm xe đạp thể thao ưu tú, một kỹ thuật tiên tiến, một không gian tràn đầy hạnh phúc, kích thích và lý tưởng, một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Tinh thần thương hiệu của Maruishi được khẳng định qua lịch sử phát triển hơn một trăm năm truyền lại và kế thừa, chiến thắng ngay từ điểm khởi đầu. Ngay từ những ngày đầu thành lập sứ mệnh thương hiệu Maruishi đặt ra là giúp mỗi người trên toàn thế giới đều được trải qua cuộc sống đi xe đạp vui vẻ, hạnh phúc và an toàn.

Trên cơ sở nghiên cứu thị trường quốc tế, Maruishi chính thức bắt đầu mở rộng phát triển thị trường xe đạp quốc tế trên nền móng thị trường trong nước vững chắc. Với cách làm đặt phẩm chất, phẩm vị, phẩm cách theo truyền thống của người Nhật. Phẩm chất đổi lấy khách hàng, phẩm vị dẫn dắt khách hàng, phẩm cách chiến thắng khách hàng. Khẩu hiệu thương hiệu Maruishi: Thỏa mãn hy vọng của khách hàng, vượt qua giá trị của khách hàng. Tôn chỉ kinh doanh Maruishi: Chân thành tạo lập sự tin tưởng cho khách hàng, khách hàng là thượng đế, kiến tạo sự mới mẻ, theo đuổi chất lượng. Maruishi đã gặt hái được rất nhiều thành công, và trên hết là khẳng định được chất lượng thương hiệu, chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Thương hiệu Maruishi định vị thích hợp cho tầng lớp xe đạp địa hình trung, thượng lưu, nhằm dẫn đầu thời đại trào lưu xe đạp thể thao hiện đại. Xe đạp thương hiệu Maruishi tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Nhật Bản, thực hiện ý tưởng công việc, lành mạnh, thời thượng mang tính bảo vệ môi trường, chế tạo theo một cách hoàn toàn mới, mang lại lối sống vui vẻ, lành mạnh.

Với thị trường Việt Nam, Xe đạp Nghĩa Hải hiện đang là nhà phân phối các dòng xe mang thương hiệu Maruishi. Đến với các địa điểm phân phối của Xe đạp Nghĩa Hải tại tất cả các điểm AEON trên toàn quốc ở Long Biên, Bình Tân, Tân Phú, Bình Dương, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn trên các dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như: xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp gấp, xe đạp trẻ em. Xe đạp Nghĩa Hải sẽ tư vấn cho bạn chiếc xe đạp ưng ý nhất theo đúng khẩu hiệu của thương hiệu Maruishi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nghĩa Hải

- Địa chỉ 1: 77 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, tp. Hà Nội

ĐT: 02438237777 - 0967287777 – 0389988777

- Địa chỉ 2: 1127 Hoàng Sa – P5 – Q. Tân Bình – Tp. HCM

ĐT: 0989274760

- Hệ thống AEON MALL trên toàn quốc: Long Biên - Hà Nội, Tân Phú - TP.HCM Canary - Bình Dương, Hoa Lâm - Bình Tân.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Loại lá mọc hoang bờ rào nay bỗng thành đặc sản, giá tới 120.000 đồng/kg, chị em thành phố săn lùng làm đủ món ngon

Loại lá mọc hoang bờ rào nay bỗng thành đặc sản, giá tới 120.000 đồng/kg, chị em thành phố săn lùng làm đủ món ngon

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Lá mơ trước kia mọc hoang bờ rào nay được chị em thành phố săn lùng để làm bánh mang hương vị thơm ngon, độc đáo.

Một loại quả non ở chợ Việt giá 850 nghìn/kg, hàng vẫn ‘đắt như tôm tươi’

Một loại quả non ở chợ Việt giá 850 nghìn/kg, hàng vẫn ‘đắt như tôm tươi’

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

Cứ tưởng cơm sầu riêng là loại trái cây đắt nhất chợ Việt, nhưng một loại quả non của nước ta cũng đang được bán với giá lên tới 850.000 đồng/kg mà hàng vẫn “đắt như tôm tươi”.

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng, người dân 'nín thở' chờ vàng xuống giá

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng, người dân 'nín thở' chờ vàng xuống giá

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Sau thông tin Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng ngày 22/4 sắp tới đây, tình hình giá vàng đang có nhiều biến động. Người mua lẫn người bán "nín thở" chờ thị trường ổn định.

Giá vàng hôm nay 20/4: Bảo Tín Minh Châu, DOJI, PNJ, SJC duy trì giá mua vàng nhẫn ở mức cao

Giá vàng hôm nay 20/4: Bảo Tín Minh Châu, DOJI, PNJ, SJC duy trì giá mua vàng nhẫn ở mức cao

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - So với mở cửa phiên giao dịch hôm qua, giá vàng nhẫn được Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh tăng 280.000 đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra.

Chung cư sốt giá, để đảm bảo quyền lợi người mua nhất định phải lưu ý tới những điều này

Chung cư sốt giá, để đảm bảo quyền lợi người mua nhất định phải lưu ý tới những điều này

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

GĐXH - Giá chung cư ở Hà Nội đang tăng nóng, để bảo vệ quyền lợi, tránh những rủi ro khó lường, người mua nhà trong giai đoạn này nhất định phải cân nhắc thật kỹ.

Cận cảnh xe ga 125cc đẹp hơn Vario, rẻ như Vision sẽ thay thế Honda Air Blade

Cận cảnh xe ga 125cc đẹp hơn Vario, rẻ như Vision sẽ thay thế Honda Air Blade

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Xe ga 125cc của Suzuki vừa chính thức gia nhập thị trường với giá bán rẻ như Honda Vision, chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh thị phần với Honda Vario và Air Blade.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định 'phải mua luôn và ngay'

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định 'phải mua luôn và ngay'

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh

Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

Cùng với sự tăng giá của nhà chung cư, sau thời gian dài chững lại, từ đầu năm nay, giá biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội cũng tăng mạnh.

'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội

'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Cứ mỗi khi cây xăng trên đường Giải Phóng (quận Đống Đa, Hà Nội) ngừng bán để nhập hàng thì những "cây xăng di động" này lại mọc lên, bán giá đắt hơn hẳn quy định.

Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?

Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội đang ngày càng phát triển, Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012), thế hệ của những công dân thời đại kỹ thuật số càng thêm ưa chuộng các gói dịch vụ trả phí để tối ưu trải nghiệm cá nhân.

Top