Hà Nội
23°C / 22-25°C

Triển khai

Đưa điện lưới quốc gia ra đảo Cô Tô là sự kiện số 1 của Quảng Ninh năm 2013

Đưa điện lưới quốc gia ra đảo Cô Tô là sự kiện số 1 của Quảng Ninh năm 2013

Xã hội

GiadinhNet – Tỉnh Quảng Ninh vừa công bố 10 sự kiện tiêu biểu năm 2013 trên cơ sở sự đánh giá, bầu chọn của các cơ quan ban ngành của tỉnh, cơ quan thường trú các báo trung ương tại Quảng Ninh.

Ra mắt phần mềm CRM “made in Viet Nam”

Ra mắt phần mềm CRM “made in Viet Nam”

Xã hội

GiadinhNet - Ngày 10/12/2013, Ngân hàng Thương mại Cổ phân Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management). Đây là lần đầu tiên, một giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng được doanh nghiệp CNTT trong nước xây dựng toàn bộ các khâu.

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Long An: Góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Long An: Góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh

KHHGĐ

GiadinhNet - Từ tháng 11/2012, Chi cục DS - KHHGĐ tỉnh Long An đã triển khai mô hình tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) cho 8/14 huyện, thành phố trong tỉnh.

Chính sách nhằm giải quyết tích cực vấn đề già hóa dân số ở Trung Quốc

Chính sách nhằm giải quyết tích cực vấn đề già hóa dân số ở Trung Quốc

Dân số và phát triển

Trong bối cảnh phát triển đất nước, Hiệp hội xây dựng dân chủ Trung Quốc đề xuất chính sách giải quyết vấn đề già hoá dân số với điểm khởi đầu là thực hiện cải cách bảo hiểm nhân thọ, trọng tâm là các hoạt động sau đây:

TP HCM: Trao tặng xe bánh mì cộng đồng

TP HCM: Trao tặng xe bánh mì cộng đồng

Thời sự

GiadinhNet- Ngày 24/11, Quỹ Hòa nhập và Phát triển cộng đồng (Quỹ HN-PTCĐ) sơ kết 6 tháng thực hiện chương trình “Xe bánh mì cộng đồng” đồng thời công bố kế hoạch triển khai thí điểm chương trình “Xe thực phẩm cộng đồng”, “Xe cà phê cộng đồng”.

Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Bắc Giang: Cần tăng cường kinh phí truyền thông

Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Bắc Giang: Cần tăng cường kinh phí truyền thông

KHHGĐ

GiadinhNet - Chi cục DS-KHHGĐ Bắc Giang cũng đề xuất cần tăng cường hỗ trợ thêm kinh phí truyền thông và hỗ trợ ngay từ đầu năm để triển khai nâng cao hiệu quả TTXH của năm.

Luật phát triển dân số và gia đình hạnh phúc của Indonesia

Luật phát triển dân số và gia đình hạnh phúc của Indonesia

Nghiên cứu - Trao đổi

GiadinhNet - Luật dân số của Indonesia có hiệu lực từ ngày 16/4/1992 tập trung vào việc khống chế số lượng dân số, nâng cao chất lượng dân số và phát triển gia đình hạnh phúc.

Đạo Luật số 352 năm 1988: Về phát triển dân số và gia đình của Malaysia

Đạo Luật số 352 năm 1988: Về phát triển dân số và gia đình của Malaysia

Nghiên cứu - Trao đổi

Ngày 1/5/1966, Malaysia đã ban hành Đạo luật số 42 và sau 22 năm, ngày 3/11/1988, Quốc hội đã ban hành Đạo Luật sửa đổi số 352[1].

Sẽ trình Chính phủ thêm phụ cấp cho nghề công tác xã hội

Sẽ trình Chính phủ thêm phụ cấp cho nghề công tác xã hội

Xã hội

GiadinhNet - Trong khi khoảng 28% dân số trên cả nước đang cần trợ giúp từ nghề công tác xã hội (CTXH) thì hệ thống lương và phụ cấp cho những người làm công tác này còn khá thấp. Để phát triển bền vững hơn, theo ThS Tô Đức (ảnh nhỏ) - Trưởng phòng CTXH (Cục Bảo trợ xã hội, Bộ LĐ-TB&XH), sắp tới Bộ LĐ-TB&XH sẽ trình Chính phủ thêm chế độ phụ cấp ưu đãi cho các đối tượng này.

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Quảng Ninh: Một hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Quảng Ninh: Một hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả

KHHGĐ

GiadinhNet - Quảng Ninh tham gia hoạt động tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) từ năm 2012.

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Nam Định: Cần đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Nam Định: Cần đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu

KHHGĐ

GiadinhNet - Năm 2011, thực hiện theo hướng dẫn của Tổng cục DS - KHHGĐ, tỉnh Nam Định đã triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) nhãn hiệu NightHappy tại tất cả 229 xã, phường của 10 huyện, thành phố.

Bệnh viện Châm cứu triển khai bệnh viện vệ tinh tại Sơn La

Bệnh viện Châm cứu triển khai bệnh viện vệ tinh tại Sơn La

Y tế

Bệnh viện Châm cứu đã chọn Bệnh viện YHCT tỉnh Sơn La là bệnh viện vệ tinh của mình.

Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hải Dương: Quan tâm hơn đến quyền lợi người dân

Triển khai tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hải Dương: Quan tâm hơn đến quyền lợi người dân

KHHGĐ

GiadinhNet - Xác định tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) là một nhiệm vụ góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công công tác DS-KHHGĐ trong những năm tới, Hải Dương đang nỗ lực đưa nhãn hàng NightHappy tiếp cận với người dân trên địa bàn tỉnh.

Đồng Tháp: Đẩy mạnh kênh phân phối NightHappy tại cộng đồng

Đồng Tháp: Đẩy mạnh kênh phân phối NightHappy tại cộng đồng

KHHGĐ

GiadinhNet - Công tác TTXH các PTTT là một nhiệm vụ chính trị hết sức mới của ngành DS-KHHGĐ. Ngay khi bắt đầu nhận nhiệm vụ này, từ năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Đồng Tháp đã tích cực triển khai hoạt động trên toàn hệ thống DS-KHHGĐ trên địa bàn.

Tiếp thị xã hội các PTTT thai tại Thừa Thiên Huế: Triển khai tốt kênh phân phối cộng đồng

Tiếp thị xã hội các PTTT thai tại Thừa Thiên Huế: Triển khai tốt kênh phân phối cộng đồng

KHHGĐ

GiadinhNet - Nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống DS-KHHGĐ trong tỉnh, công tác này đã đạt nhiều kết quả.

Tạo sự chuyển đổi ý thức và hành vi của người dân

Tạo sự chuyển đổi ý thức và hành vi của người dân

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Kết quả quan trọng nhất mà công tác tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai ở Bình Định đạt được trong thời gian qua là tạo sự chuyển đổi ý thức và hành vi của người dân.

Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hà Nội: Nâng cao chất lượng dân số Thủ đô

Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai tại Hà Nội: Nâng cao chất lượng dân số Thủ đô

Dân số và phát triển

GiadinhNet - Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng cục DS-KHHGĐ, ngay từ năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ Hà Nội đã cùng với Trung tâm DS-KHHGĐ các quận, huyện, thị xã thiết lập hệ thống phân phối cộng đồng các phương tiện tránh thai nhãn hiệu NightHappy bằng cách tiếp thị xã hội thông qua các cán bộ dân số. Đây là một trong những giải pháp góp phần vào việc ổn định mức sinh, nâng cao chất lượng dân số của Thủ đô.

Top