Thứ Sáu, 15/11/2019 10:25 (GTM +7)
Hà Nội
23°C / 22-25°C

Trai đẹp kiếm bộn tiền nhờ "làm bạn trai theo ngày": Nghề tưởng dễ ăn nhưng cũng oái oăm khi vấp phải những khách hàng "không thể chịu nổi"

Thứ năm, 5:01 PM 14/10/2021 | Xu hướng

GiadinhNet - Chỉ 700.000 đồng cho 30 phút giao lưu, 350.000 cho 1 lần nắm tay, nghề "làm bạn trai theo ngày" đúng là một nghề dễ kiếm tiền nhất quả đất. Tuy nhiên, cũng có những tình huống oái oăm khó nói.

Gần đây dịch vụ "bạn trai theo ngày" đang trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Thậm chí một số cửa hàng còn giới thiệu dịch vụ bạn trai một ngày như món quà cho phụ nữ trong ngày sinh nhật.

Giá thuê phụ thuộc vào kinh nghiệm của "bạn trai", thấp nhất là 20 tệ (tương đương 70.000 đồng), cao nhất là 160 tệ (tương đương 563.0000 đồng) mỗi giờ.

Trai đẹp kiếm bộn tiền nhờ "làm bạn trai theo ngày": Nghề tưởng dễ ăn nhưng cũng oái oăm khi vấp phải những khách hàng "không thể chịu nổi"  - Ảnh 1.

Nghề "làm bạn trai theo ngày" giúp các nam thanh niên trẻ đẹp kiếm bộn tiền.

Trên mạng xã hội Xiaohongshu, nhiều blogger chia sẻ trải nghiệm về dịch vụ bạn trai một ngày. Blogger tên Zhou Fugui đã tìm thấy anh bạn trai người Thái gốc Hoa trong cửa hàng "The Promised Land Yuedao" ở Thượng Hải. Cô phải trả 600 nhân dân tệ (khoảng 2,1 triệu đồng) trong hai giờ để có được anh ta. Cô không được phép nắm tay hay hôn "người bạn trai" này mà chỉ có thể cùng đi dạo chơi, uống trà sữa và chụp ảnh.

Cách đây không lâu, cô gái có tên Senna nhận được món quà sinh nhật từ bạn, đó là phiếu giảm giá cho dịch vụ ngoại tuyến "bạn trai một ngày". Vào ngày hẹn, trong quán cà phê, một chàng trai bảnh bao xuất hiện trước mặt cô. Khi Senna muốn có hành động thân mật, người này nói: "Nắm tay thì tính thêm phí, 100 tệ (khoảng 350 nghìn đồng) một lần".

Trên nền tảng chia sẻ video Bilibili, một clip nói về trải nghiệm thuê và dùng thử dịch vụ này đã thu hút hơn hai triệu lượt xem. Một cửa hàng ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc mỗi tháng có 800 giao dịch trên Taobao, nhận được 2.500 lượt đánh giá cao của khách hàng. Điều này cho thấy nhu cầu thuê bạn trai một ngày ở Trung Quốc rất lớn.

Trai đẹp kiếm bộn tiền nhờ "làm bạn trai theo ngày": Nghề tưởng dễ ăn nhưng cũng oái oăm khi vấp phải những khách hàng "không thể chịu nổi"  - Ảnh 3.

A Đường chia sẻ rằng mình gặp phải nhiều tình huống oái oăm khi làm nghề.

A Đường, 22 tuổi, đến từ Giang Tô làm nghề "bạn trai" đã nhiều năm. Anh có thể phục vụ khách theo giờ, ngày, thậm chí cả tháng. Tiền thu được chia 50/50 giữa anh và cửa hàng. Nếu khách gia hạn hợp đồng, anh được hưởng mức 60%. Ngoài ra, nếu khách muốn xem ảnh và nghe giọng để lựa chọn trước khi "đặt hàng" sẽ trả thêm phí 3 tệ một lần. Cửa hàng còn phục vụ ban đêm từ 24 giờ đến 7 giờ hôm sau, giá gấp rưỡi buổi sáng. Khi nói về nguyên nhân theo đuổi nghề này trong nhiều năm, A Đường nói: "Số tiền đó để đóng học phí".

Các cửa hàng sẽ đánh giá tổng thể xếp hạng của "bạn trai" dựa trên số lượng đơn đặt hàng mà họ nhận được, gia hạn đơn hàng hàng tháng, giọng nói cá nhân có lượt nghe nhiều nhất, tính cách, ngoại hình, thái độ phục vụ và phản hồi của khách hàng.

Bên cạnh những nghi ngờ về danh tính hay gương mặt thật của các "bạn trai", thì nhu cầu của các "khách hàng" cũng rất kỳ quái. Thậm chí, 1 số còn khiến "bạn trai" cảm thấy không thể chiều nổi.

Chẳng hạn như A Vạn đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã từng nhận được 1 đơn đặt hàng lạ - 1 khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ bị "bạn trai" mắng chửi; thậm chí còn có 1 chàng trai muốn trải nghiệm dịch vụ thuê "bạn trai theo ngày".

Còn A Đường gặp phải 1 khách hàng tự nhận mình mắc bệnh trầm cảm, rồi còn gửi chẩn đoán của bác sĩ cho anh. Và trong suốt 1,5 tiếng đồng hồ, người đó liên tục kể cho A Đường nghe về tuổi thơ bi thảm của mình. Ngoài ra, còn có cả những trường hợp "bạn trai" nảy sinh quan hệ tình cảm với khách hàng nữ, sau khi chia tay, người phụ nữ sẽ quay lại phàn nàn với cửa hàng.

Dịch vụ thuê bạn trai không chỉ phổ biến ở Trung Quốc, ở Nhật Bản dịch vụ này cũng rất được ưa chuộng.

Bạn chỉ cần lên mạng, truy cập vào trang web của các công ty mở dịch vụ ở gần địa điểm mình sinh sống, sau đó chọn ra chàng trai phù hợp nhất với tiêu chuẩn của bản thân, trả tiền thanh toán dịch vụ và bạn sẽ có ngay một anh bạn trai để hẹn hò mà không cần phải lo lắng thêm bất kì điều gì nữa.

Trai đẹp kiếm bộn tiền nhờ "làm bạn trai theo ngày": Nghề tưởng dễ ăn nhưng cũng oái oăm khi vấp phải những khách hàng "không thể chịu nổi"  - Ảnh 4.

Dịch vụ cho thuê bạn trai khá phát triển tại Nhật Bản

Tùy thuộc vào từng công ty cung cấp dịch vụ mà các quy tắc hẹn hò được đặt ra sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung tất cả các dịch vụ này sẽ cùng có một vài điểm chung. Các cô gái có thể thỏa thích tận hưởng một ngày hẹn hò đích thực với những hoạt động như đi xem phim, nắm tay đi dạo, chụp ảnh chung,... cùng các anh "bạn trai hờ" của mình.

Tuy nhiên, để việc "hợp tác" diễn ra suôn sẻ nhất, các cô gái cùng cần phải tuân theo một vài quy định khá nghiêm ngặt. Các cô sẽ không được hôn hay dùng các vật dụng của người bạn trai như người yêu thật, nhưng cũng có trường hợp người bạn trai đó sẽ dễ tính thoải mái hơn với bạn. Và nếu bạn phá bỏ quy định trên, bạn sẽ phải trả một số tiền kha khá để bồi thường cho hành động của mình.

Chi phí để thuê một anh chàng người yêu hờ là khá đắt đỏ. Giá mức sàn thường là khoảng 5.000 yen/giờ (tương đương khoảng 1 triệu đồng), mức cao hơn sẽ là 6000 yen, và thậm chí số tiền có thể lên tới 10.000 yen/ giờ (tương đương khoảng 2 triệu đồng) nếu như anh chàng đó quá đặc biệt.

Trai đẹp kiếm bộn tiền nhờ "làm bạn trai theo ngày": Nghề tưởng dễ ăn nhưng cũng oái oăm khi vấp phải những khách hàng "không thể chịu nổi"  - Ảnh 5.

Có nhiều mẫu bạn trai cùng mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Ngoài chi phí thuê theo giờ, các cô gái cũng sẽ phải trả toàn bộ chi phí ăn uống cho cả hai người, tiền hát karaoke (nếu thích), tiền chụp ảnh chung (từ 300 - 500 yen cho một bức ảnh chụp chung) hay thậm chí là quà tặng cho người bạn trai đó. Tính ra để thuê và tận hưởng một ngày hạnh phúc thì các cô gái sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ.

Tuy dịch vụ này ngày càng phát triển mang lại thu nhập lớn và dễ dàng cho nhiều người nhưng các chuyên gia cho rằng, việc thuê "bạn trai theo ngày" có khả năng thúc đẩy hành vi phạm pháp, thậm chí phạm tội do mối quan hệ đặc biệt, dù hai bên đã ký hợp đồng cung cấp các dịch vụ thông thường như trò chuyện, đi ăn, mua sắm cùng nhau.

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành 'thương hiệu quốc dân' của Cao Sao VàngThương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

GiadinhNet - Từ khi ra mắt trên thị trường, cao Sao Vàng được mệnh danh là "thương hiệu quốc dân", bên cạnh những cái tên diêm Thống Nhất, giày Thượng Đình, phích Rạng Đông.

Như Ca (tổng hợp)
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thương hiệu vang bóng một thời: "Cha đẻ" của huyền thoại Xà bông cô Ba là ai?

Thương hiệu vang bóng một thời: "Cha đẻ" của huyền thoại Xà bông cô Ba là ai?

Xu hướng - 15 giờ trước

GiadinhNet - Từng là một trong những thương hiệu hàng Việt có tiếng nhất khu Sài Gòn – Chợ Lớn, xà bông cô Ba là thành tựu to lớn nhất gắn liền với sự nghiệp kinh doanh lẫy lừng của doanh nhânh tài ba Trương Văn Bền.

7 nghề được trả lương vô cùng hậu hĩnh nhưng chả mấy ai dám làm, ái ngại khi nghe nhắc đến

7 nghề được trả lương vô cùng hậu hĩnh nhưng chả mấy ai dám làm, ái ngại khi nghe nhắc đến

Xu hướng - 17 giờ trước

GiadinhNet - Có rất nhiều người có suy nghĩ rằng, chỉ cần lương cao thì nghề gì cũng sẽ có người làm. Tuy nhiên, vẫn có những ngành nghề vẫn khiến người ta ái ngại khi nghe nhắc đến.

Thương hiệu vang bóng một thời (kỳ III): Cao Sao Vàng qua kỳ hoàng kim, bị lãng quên trong nước nhưng lại dậy sóng ở nước ngoài

Thương hiệu vang bóng một thời (kỳ III): Cao Sao Vàng qua kỳ hoàng kim, bị lãng quên trong nước nhưng lại dậy sóng ở nước ngoài

Xu hướng - 1 ngày trước

GiadinhNet - Một sản phẩm siêu rẻ trong nước, nay lại tạo "cơn sốt" ở nước ngoài và được hét với mức giá trên trời.

Kỳ thủ cờ vua bỏ học từ năm 14 tuổi trở thành tỷ phú: Con đường dẫn đến sự giàu có không cần bằng cấp nhưng nhất thiết phải có điều này

Kỳ thủ cờ vua bỏ học từ năm 14 tuổi trở thành tỷ phú: Con đường dẫn đến sự giàu có không cần bằng cấp nhưng nhất thiết phải có điều này

Xu hướng - 1 ngày trước

GiadinhNet - Sai lầm, thất bại, thất vọng để rồi thành công, "3-4 năm đầu tiên trong nghề, tôi mắc đầy rẫy những sai lầm" - tỷ phú trẻ chia sẻ.

120.000 đồng/set hoa Tử Châu, chị em nô nức rinh về cắm "tím sắc nhà", đốn tim cư dân mạng khiến ai nấy đều nức nở khen

120.000 đồng/set hoa Tử Châu, chị em nô nức rinh về cắm "tím sắc nhà", đốn tim cư dân mạng khiến ai nấy đều nức nở khen

Xu hướng - 1 ngày trước

Cây Tử Châu lá nhỏ, còn gọi là cây thuốc ké, mọc hoang dại tên khoa học là Callicarpa dichotoma, là loài thuộc chi Tử Châu, họ Hoa môi (Lamiaceae), đôi khi được gán vào họ Cỏ roi ngựa (Verbenaceae).

Loại cây ở Việt Nam ăn một nắm muối, trả một phân vàng

Loại cây ở Việt Nam ăn một nắm muối, trả một phân vàng

Xu hướng - 2 ngày trước

Bà Ất vốc một nắm muối, rải đều quanh mỗi gốc cây, hàng năm chỉ đôi lần như thế nhưng trên 500 gốc ấy đến vụ sẽ cho bà hơn 500 phân vàng…

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

Xu hướng - 2 ngày trước

GiadinhNet - Từ khi ra mắt trên thị trường, cao Sao Vàng được mệnh danh là "thương hiệu quốc dân", bên cạnh những cái tên diêm Thống Nhất, giày Thượng Đình, phích Rạng Đông.

Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao chưa từng thấy

Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao chưa từng thấy

Xu hướng - 2 ngày trước

Quý III, số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động lên hơn 1,7 triệu người, tăng 532.200 người so với quý trước. Tỷ lệ thất nghiệp là 3,98% trong khi thông thường chỉ khoảng 2%.

Thương hiệu vang bóng một thời ở Việt Nam (kỳ I): "Cha đẻ" của Cao Sao Vàng nổi tiếng là ai?

Thương hiệu vang bóng một thời ở Việt Nam (kỳ I): "Cha đẻ" của Cao Sao Vàng nổi tiếng là ai?

Xu hướng - 3 ngày trước

GiadinhNet - Chỉ là một chiếc hộp bằng nhôm nhỏ, hình tròn, có logo ngôi sao vàng ở chính giữa cùng màu đỏ bao phủ thân hộp nhưng chiếc hộp ấy đã hơn 50 tuổi, từng làm mưa làm gió trên thị trường, mang về hơn 2 triệu USD cho đất nước vào những năm 80 thế kỷ trước.

Top