Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt

Thứ sáu, 16:28 21/05/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Green Daddy - một công ty sữa non tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự quan tâm với dòng sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, giúp giải quyết các vấn đề về tiêu hóa và hấp thụ thường gặp ở trẻ nhỏ.

Theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng năm 2019-2020 do Bộ Y tế công bố: Tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc 19,6% - mức <20% - được xếp vào mức TRUNG BÌNH theo phân loại của Tổ chức Y tế thế giới. Như vậy, Việt Nam vẫn đang trên đà đạt được Mục tiêu Dinh dưỡng toàn cầu (giảm 40% SDD thấp còi trẻ em đến năm 2025). Tuy nhiên, tỷ lệ này vẫn chỉ ở mức tương quan do chênh lệch giữa các thành phố lớn và các tỉnh thành. Ngoài ra, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi giảm nhưng đa số trẻ em Việt Nam vẫn thường gặp những vấn đề về hấp thụ như biếng ăn, biếng bú, chậm lớn, chậm tăng cân, ăn dễ nôn trớ hoặc các triệu chứng về tiêu hóa như đi ngoài phân sống, phân dê hoặc táo bón chướng bụng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt của nhiều phụ huynh.

Thị trường sữa khiến người tiêu dùng bối rối

Sử dụng sữa ngoài để giúp con tăng cường dinh dưỡng không còn là chuyện xa lạ ngày nay. Nhiều phụ huynh chủ trương cho con dùng sữa non thay thế sữa mẹ từ rất sớm. Nhiều bậc cha mẹ không ngại đầu tư cho con những loại sữa nhập đắt tiền, dẫn đến cuộc chạy đua những đơn vị phân phối và những thương hiệu sữa ngoại trên thị trường. Đồng thời, nhiều tổ chức trục lợi bất chính cũng bắt tay vào sản xuất những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Cùng với sự đình trệ kinh doanh và vận chuyển do dịch Covid-19 gây ra trên toàn cầu, nguồn hàng chuẩn nhập ngày càng khan hiếm và bị trà trộn quá nhiều. Điều này dẫn đến sự hoang mang của người tiêu dùng: Người có tiền muốn mua chưa chắc chuẩn, người có nhu cầu muốn mua chưa chắc có.

Trước bối cảnh này, công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy ra đời, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm mang giá trị Việt và chuẩn chất lượng quốc tế. Với thế mạnh về công nghệ từ tập đoàn mẹ là Vinapharma - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt nam về các chế phẩm hữu cơ sinh học, Green Daddy đã nhanh chóng và cho ra đời thành công sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, có thể coi là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường sữa non.

Sữa non Green Daddy - Giải pháp dinh dưỡng được thiết kế riêng theo nhu cầu của trẻ em Việt

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 1.

CEO Vũ Thị Thúy Liễu trực tiếp kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào


Để xây dựng thành công sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, CEO của công ty - Bà Vũ Thị Thúy Liễu đã đích thân đi khảo sát nông trại nguyên liệu tại nhiều địa phương, theo dõi sát sao quy trình chế biến và đóng gói tại nhà máy. Mọi quy trình đều phải diễn ra chỉnh chu theo tiêu chuẩn quốc tế, sao cho hàng hóa dùng cho nội địa nhưng đáp ứng được yêu cầu khắt khe để xuất khẩu. Nông trại nguyên liệu của Green Daddy được đặt tại Mộc Châu, nuôi trồng và thu hoạch theo chuẩn GLOBALGap, đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Với triết lý kinh doanh đề cao sự Tử Tế: Green Daddy cũng mong muốn tạo ra cơ hội việc làm cho bà con tại đây. Hệ thống nhà máy được xây dựng cách biệt ngay tại địa phương, được vận hành bởi những kỹ sinh sinh học lành nghề và tâm huyết, bảo đảm điều kiện vô trùng diệt khuẩn liên tục, nhân viên luôn phải mang đồ bảo hộ để đảm bảo sữa và tinh chất rau củ hợp vệ sinh, tinh khiết nhất có thể. Từng gói sữa Green Daddy vì thế thấm đẫm hồn Việt, từ hương vị rau củ tự nhiên được nuôi trồng trên chính đất mẹ thân thương, từ công sức và niềm tin của những con người Việt về một sản phẩm nuôi dưỡng những mầm non tương lai. 

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 2.

Chứng nhận GlobalGAP cho nông sản hữu cơ sạch


Trước khi đi đến công thức cuối cùng, Green Daddy đã chọn lọc từ hàng trăm công thức, mẫu thử khác nhau. Cuối cùng, đội ngũ công ty đã đi đến thống nhất: thay vì chỉ bổ sung dinh dưỡng để phát triển trí não hay sức đề kháng của trẻ, sữa non của Green Daddy sẽ tập trung giải quyết vấn đề tiêu hóa và hấp thụ, vốn là hai vấn đề mà trẻ em Việt hay gặp phát nhất. Vì vậy, ngoài tinh chất rau củ, hàm lượng sữa non trong sản phẩm cũng được cân đối sao cho nhiều nhất, lên tới 40,000mg (có thể coi là một trong những sản phẩm có hàm lượng sữa non cao nhất trên thị trường). Thành phần sữa cũng được chú ý sử dụng những nguyên liệu lành tính nhất như đạm thủy phân (whey protein), đường ăn kiêng isomalt (chiết xuất từ củ cải), phân tử đường lactase nên trẻ có cơ địa dị ứng cũng hoàn toàn có thể sử dụng được. Trẻ có ăn được, ngủ được, cơ thể hấp thụ được dinh dưỡng và chuyển hóa diễn ra ổn định mới có thể lực cứng cáp, trí tuệ linh hoạt và miễn dịch tốt. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng đối với các bà mẹ: Không còn cảnh dỗ dành hàng tiếng hay làm đủ trò chỉ để dỗ con ăn hết bát, không còn phải giật mình giữa đêm vì con giật mình quấy khóc, không còn phải lo lắng khi nhìn cân nặng của con, không phải xếp hàng rồng rắn đến bác sĩ dinh dưỡng. Các bố mẹ sẽ hạnh phúc hơn, vui vẻ và có nhiều thời gian hơn, trẻ em Việt sẽ dần khỏe mạnh, cứng cáp hơn nhờ uống sữa rau củ. Người tiêu dùng Việt sẽ tin tưởng những sản phẩm được sản xuất trong nước hơn, giá trị nông sản Việt Nam sẽ tăng lên và xuất khẩu ngược sản phẩm ra nước ngoài. 

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 3.

Hiện tại, sản phẩm chính của công ty Green Daddy là sữa non tinh chất rau củ Pedia và Biotic, giúp trẻ bổ sung chất xơ và các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ của trẻ.


Sau khi ra mắt, sản phẩm đã dần nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Nhiều bố mẹ phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Các vấn đề khiến phụ huynh đau đầu như trẻ biếng ăn, chậm lớn, nhẹ cân, khó tiêu, ợ chua… dần được giải quyết chỉ sau 2 tuần đến 1 tháng dùng sản phẩm. Theo khảo sát, phần lớn trẻ sử dụng sữa non tinh chất rau củ của Green Daddy tăng 0.5 -1kg sau 1 tháng. Trẻ đều có dấu hiệu ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa ổn định hơn. Đây là những tín hiệu đáng mừng, là động lực cho công ty Green Daddy tiếp tục cố gắng để vươn lên trên thị trường và đưa sản phẩm đến tay nhiều người tiêu dùng hơn. 

Thương hiệu sữa Việt với ước mơ nuôi dưỡng sản phẩm hồn Việt - Ảnh 4.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tin dùng sản phẩm Green Daddy cho con gái yêu

Để tìm hiểu thêm thông tin về Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy và các sản phẩm sữa non tinh chất rau củ, bạn có thể truy cập vào Website: https://greendaddy.vn/ hoặc email tới cskh@greendaddy.vn

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Thị trường đất nền xuất hiện 2 nhóm “cá mập” liên tục đi gom hàng

Thị trường đất nền xuất hiện 2 nhóm “cá mập” liên tục đi gom hàng

Bảo vệ người tiêu dùng - 12 giờ trước

Các “cá mập” có tài chính sẽ định hướng mua sỉ số lượng lớn đất nền, hoặc mua lại những dự án mà chủ đầu tư đang ngộp tài chính, buộc phải giảm giá bán lại.

Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Thời gian qua, giá bất động sản có nhiều biến động. Theo thống kê, phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ là loại hình bất động sản có biến động lượt quan tâm tăng mạnh nhất.

Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm

Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

GĐXH - Khi rút tiền tại cây ATM hay tại quầy giao dịch, khách hàng không nên rời đi ngay để tránh mất tiền oan.

Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm

Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay trong nước vàng miếng SJC tiếp tục tăng lên sát mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng dù thế giới giảm.

Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu

Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

GĐXH - Các điểm du lịch ở Nghệ An đều thông báo những con số ấn tượng về lượng khách và doanh thu đến tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nhưng liệu du lịch địa phương này trong thời gian tới có hứa hẹn những mùa bội thu?

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế

Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trước

GĐXH - Tổng cục Thuế vừa kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng. Đồng thời quy định cơ chế kiểm soát các giao dịch này.

Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15

Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang khiến người mua xôn xao bởi giảm khủng mà hiệu năng vẫn xịn sò.

Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm

Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GĐXH - Xe ga cao cấp hoàn toàn mới của Yamaha có thể ‘soán ngôi’ Honda SH bằng loạt trang bị cực hiện đại cùng mức giá phải chăng.

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo

Giá cả thị trường - 22 giờ trước

Cà phê thiết lập mức giá cao kỷ lục chưa từng có đã kích thích nhu cầu tái canh vườn cây. Giá cây giống cũng tăng mạnh, thậm chí gấp đôi so với năm ngoái.

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

GĐXH - Liên quan đến sản phẩm sụn sinh học lạnh Seogsun được nhắc đến tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon (22A-22B Đại Cổ Việt, Hà Nội), phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã có cuộc trao đổi với GS.TS.BS Trần Thiết Sơn - giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực Phẫu thuật Tạo hình Việt Nam.

Top