Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu quốc gia 2020 – Eurowindow được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp

Thứ sáu, 11:47 27/11/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Với định hướng phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất được công nhận Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012 đến năm 2022. Tối ngày 25/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đón nhận danh hiệu cao quý này.

Năm 2020 Eurowindow có 3 dòng sản phẩm: cửa uPVC, cửa gỗ và nhôm cao cấp được công nhận Thương hiệu quốc gia.

Suốt nhiều năm qua, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Doanh nghiệp không ngừng đầu tư thiết bị, máy móc, dây chuyền mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các giải pháp cung cấp về vật liệu xây dựng xanh, thông minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh xây dựng công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới ngày một phát triển.

Song song với đó, Eurowindow liên tục đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các CBCNV. Đây được coi là bước tiền đề quan trọng để doanh nghiệp gia tăng chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và các chủ đầu tư.

Đổi mới tư duy, sáng tạo từ sản phẩm đến cách tiếp cận khách hàng, Eurowindow đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại công nghiệp 4.0. Vừa tiếp tục phát triển hệ thống mạng lưới phân phối ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, mở văn phòng đại diện showroom tại nước ngoài, Eurowindow vừa tăng cường triển khai các ứng dụng phần mềm showroom ảo, giúp khách hàng thuận tiện tham quan và trải nghiệm các tính năng ưu việt, sự khác biệt của sản phẩm.

Luôn giữ vững tinh thần tiên phong, Eurowindow đã và đang tiếp tục dẫn dắt nhu cầu, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Các sản phẩm: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ… mang thương hiệu Eurowindow không chỉ hiện diện tô điểm hàng trăm nghìn công trình tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực, được các đối tác, chủ đầu tư đánh giá cao.

Đáng nói, năm 2020, Eurowindow đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung, tặng nhà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, tài trợ xây trường cho trẻ em vùng cao, trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó... Những nghĩa cử cao đẹp thể hiện bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp "có tâm và có tầm".

Thương hiệu quốc gia 2020 – Eurowindow được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp - Ảnh 1.

Ông Đỗ Minh Thanh - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow nhận hoa và biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Kỳ xét chọn THQG lần thứ 7 năm 2020 đã ghi nhận sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Trải qua quá trình bình chọn khắt khe, 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đã chính thức trở thành những đại diện tiêu biểu cho Thương hiệu Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam, mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ song vẫn rất tích cực chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ, thực hiện trách nhiệm xã hội trong suốt thời gian qua, tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trải qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng ở trong và ngoài nước; góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế trong quá trình hội nhập.

Theo đánh giá của tổ chức Brand Finance, THQG Việt Nam được định giá tăng 29%,  từ 247 tỷ USD năm 2019 lên 319 tỷ năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng, từ hạng 42 lên hạng 33 thế giới. Việt Nam được đánh giá là trường hợp thăng hạng nhanh trên thế giới. Cùng với sự phát triển của THQG Việt Nam, giá trị thương hiệu của các DN Việt Nam cũng gia tăng mạnh mẽ. Theo xếp hạng của Forbes Việt Nam, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu cả nước đạt gần 10 tỷ USD.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

Măng cụt xanh đã gọt vỏ được rao bán ở nhiều mức giá khác nhau, từ 500.000 đồng/kg đến 800.000 đồng/kg.

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Xu hướng - 19 giờ trước

Nếu năm ngoái, món gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu lên đồng thì năm nay người trẻ Việt không ngại chi tiền cho loại thức uống khó hiểu là trà sữa hành lá, trà sữa ớt.

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trước

GĐXH - Ngày 17/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa thu giữ nhiều trang sức giả thương hiệu Chanel, tại Nam Định.

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GĐXH - Chiều 17/4, Bộ Công thương công bố giá bán lẻ xăng dầu trên thị trường mới. Kỳ điều hành này, mặt hàng xăng dầu tiếp tục tăng giảm đan xen.

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

GĐXH - Thị trường bất động sản phía Nam thủ đô, đặc biệt là khu vực Thường Tín, Thanh Trì đang là khu vực tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây đang được quy hoạch thành đô thị sân bay, phát triển công nghiệp cùng loạt hạ tầng giao thông lớn.

Một ngân hàng 'chơi lớn' có lãi suất cao hơn 9% khi gửi tiết kiệm 12 tháng

Một ngân hàng 'chơi lớn' có lãi suất cao hơn 9% khi gửi tiết kiệm 12 tháng

Giá cả thị trường - 22 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kì hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,3 - 9,5%/năm, trong đó PVcombank có lãi trên 9%/năm khi đáp ứng đủ điều kiện.

Giá vàng tăng nóng, nhiều tiệm vàng ‘bỗng dưng’ đóng cửa

Giá vàng tăng nóng, nhiều tiệm vàng ‘bỗng dưng’ đóng cửa

Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trước

GĐXH - Cùng với sức nóng vàng liên tục tăng giá, ngành chức năng của thành phố Hồ Chí Minh triển khai ra quân kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng. Bỗng dưng hàng loạt các tiệm vàng ở thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa.

Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji tăng mạnh mẽ, người mua lỗ nặng khi mua vàng miếng

Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji tăng mạnh mẽ, người mua lỗ nặng khi mua vàng miếng

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng ngưỡng 81,7 - 83,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); giá vàng nhẫn quanh ngưỡng 75,1-77 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra.

Joie Baby - Người bạn đồng hành lý tưởng của con trong những chuyến đi đầu đời

Joie Baby - Người bạn đồng hành lý tưởng của con trong những chuyến đi đầu đời

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Hành trang quan trọng nhất mà ba mẹ cần chuẩn bị cho những chuyến đi đầu đời của bé chính là sự an toàn và cảm giác thoải mái. Bởi vậy, một chiếc ghế ngồi ô tô an toàn, chất lượng hay chiếc xe đẩy gấp gọn chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng của bé trên mọi hành trình.

Giá lăn bánh Hyundai Accent mới nhất đang 'rẻ giật mình' , Honda City và Toyota Vios lo lép vế?

Giá lăn bánh Hyundai Accent mới nhất đang 'rẻ giật mình' , Honda City và Toyota Vios lo lép vế?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Giá lăn bánh Hyundai Accent cực rẻ có thể sẽ khiến cho các đối thủ nặng ký nhất là Honda City và Toyota Vios phải ‘ôm hận’.

Top